Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích Hay Nhất (59 mẫu)

Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích bao gồm những bài văn hay, với cách viết gần gũi, mạch lạc sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em.

1. Lập dàn ý Tả một nghệ sĩ hài mà em thích

a) Mở bài: Giới thiệu về nghệ sĩ hài mà em yêu thích

Gợi ý:

  • Nghệ sĩ hài đó tên là gì? Có nổi tiếng không? Đã hoạt động nhiều năm chưa?
  • Em biết đến nghệ sĩ hài đó nhờ chương trình nào? Ấn tượng chung của em về nghệ sĩ hài đó

b) Thân bài:

- Tả ngoại hình của nghệ sĩ hài đó:

  • Chiều cao, cân nặng, vóc dáng của nghệ sĩ đó có đặc điểm gì? Có khác biệt nhiều so với các nghệ sĩ khác không?
  • Khuôn mặt của nghệ sĩ đó có đặc điểm gì nổi bật? Gây ấn tượng cho khán giả từ cái nhìn đầu tiên?
  • Tả các bộ phận nổi bật trên gương mặt người nghệ sĩ đó (mắt, trán, lông mày, mũi, miệng, má…)
  • Tả kiểu tóc của nghệ sĩ đó (một trong các kiểu tóc họ từng để mà em yêu thích)
  • Tả phong cách ăn mặc thường thấy nhất của nghệ sĩ đó

- Tả tính cách, hoạt động của nghệ sĩ hài đó::

  • Tính cách của người nghệ sĩ đó là gì? Điều này thể hiện qua các hành động nào của người đó?
  • Người đó có thông minh, hoạt ngôn không? Sự hài hước của người đó thể hiện qua điều gì?
  • Người đó có yêu nghề, cống hiến hết mình cho các vai diễn không? Có không ngại làm xấu bản thân để đem đến tiếng cười cho khán giả không?
  • Em thích người nghệ sĩ đó nhất trong chương trình nào?

c) Kết bài: Tình cảm, cảm xúc của em dành cho người nghệ sĩ hài đó

Tả nghệ sĩ hài mà em thích

2. Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn (4 mẫu)

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn mẫu 1

Khi xem chương trình Hai ngày một đêm, em đã rất ấn tượng và yêu thích nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm.

Anh Lâm có vóc dáng cao và thân hình vạm vỡ nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Khuôn mặt của anh ấy không điển trai nhưng lại rất ấn tượng, dễ gây chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Điều nổi bật nhất và cũng là thương hiệu của nam diễn viên, chính là khuôn miệng khá rộng và luôn mỉm cười tươi hết cỡ. Về trang phục thì anh Lâm rất giản dị, hầu như chỉ là những chiếc áo phông, quần vải bình thường. Anh ấy cũng rất thân thiện với mọi người, chẳng bao giờ tỏ thái độ kênh kiệu cả. Khi quay chương trình, anh Bảo Lâm luôn là người sẵn sàng lăn xả, tự làm xấu bản thân để đem lại tiếng cười cho mọi người. Kể cả khi chơi trò chơi bị dơ, bị ngã đau thì anh Lâm vẫn mỉm cười và không hề khó chịu. Sự hết mình ấy đã giúp anh Lâm ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu quý hơn trước.

Anh Lê Dương Bảo Lâm thực sự là một nghệ sĩ hài vừa có tâm vừa có tầm. Em sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh ấy nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn mẫu 2

Nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất chính là nghệ sĩ Công Lý.

Em được biết đến bác ấy qua vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm của VTV. Ngay từ lần đầu tiên, em đã hết sức ấn tượng với nét diễn tự nhiên và duyên dáng của bác.

Bác Công Lý không cao lắm, có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Với nước da ngăm và khuôn mặt góc cạnh, trông bác ấy rất nam tính. Con người của bác rất mộc mạc và giản dị. Ở bên ngoài sân khấu, thật dễ dàng gặp bác ăn và đi chơi ở những địa điểm bình dân. Tuy rất nổi tiếng, nhưng bác Lý rất thân thiện với mọi người.

Suốt bao năm làm nghề, ngoài phim hài, nghệ sĩ Công Lý cũng tham gia đóng nhiều bộ phim chính kịch hay và nổi tiếng. Lúc nào bác cũng tận tâm với nghề, nói không với các scandal. Chính vì vậy, em luôn yêu quý và ngưỡng mộ bác.

Em mong rằng, bác Công Lý sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật nước ta. Em sẽ mãi là fan hâm mộ trung thành của bác ấy.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây Tả nghệ sĩ hài ngắn Hay nhất

3. Tả nghệ sĩ hài Trung Ruồi

Trong các nghệ sĩ hài trẻ, em thích nhất là nghệ sĩ Trung Ruồi.

Chú Trung Ruồi có một ngoại hình rất hài, với khuôn mặt “xấu lạ”. Dù vậy, ngoại hình ấy lại rất dễ lấy thiện cảm và tiếng cười của khán giả. Chú Trung Ruồi có đôi mắt nhỏ, cong và dài như lúc nào cũng đang cười. Cái miệng khá rộng, với hàm răng khểnh khá “duyên”. Mỗi khi chú cười, khoe hết hàm răng ra, thì đôi mắt cũng tự động nhắm tịt lại, đúng với câu “cười không thấy tổ quốc” mà bà em vẫn thường nói. Đặc biệt, khi chú cười tươi, trên mặt sẽ xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, khiến nụ cười vốn tươi rói của chú trở nên có phần đau khổ. Hai thái cực đấy trộn lẫn vào nhau tạo nên hiệu ứng gây cười cho khán giả. Nhờ vào gương mặt với vẻ đẹp khó trộn lẫn ấy, bất kì khán giả nào cũng có thể nhớ mặt nhớ tên chú ngay lần đầu nhìn thấy.

Mỗi khi lên sân khấu, nghệ sĩ hài Trung Ruồi luôn hết mình với các vai diễn. Chú không ngại lăn xả vào các vai diễn xấu, như cụ già, anh thanh niên xấu trai, cô gái quê mùa… Tất cả đều được chú diễn hết mình để đem lại tiếng cười cho khán giả. Chính nhờ sự nhiệt huyết và đa dạng trong diễn xuất ấy, mà chỉ trong vài năm, nghệ sĩ hài Trung Ruồi đã được rất nhiều người biết đến. Đặc biệt trong chương trình Táo Quân 2022, chú đã được đóng vai chính cùng nhiều nghệ sĩ hài kì cựu khác.

Em thích chú Trung Ruồi lắm. Em mong chú luôn khỏe mạnh, yêu nghề để cống hiến thêm nhiều tiết mục hài chất lượng cho khán giả.

4. Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành (7 mẫu)

Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Dung, Trường Giang, Xuân Bắc và Trấn Thành, mỗi người có một phong cách diễn hài khác nhau, đặc biệt em rất ấn tượng với anh Trấn Thành, anh là một nghệ sĩ trẻ tài năng lại vô cùng hóm hỉnh, duyên dáng.

Anh Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, mặc dù là người miền Nam nhưng anh vẫn có thể nói giọng Bắc đặc biệt là giả giọng nhiều nghệ sĩ khác rất giỏi. Em rất thích nụ cười của anh Trấn Thành, nụ cười tươi rói với hàm răng đều đẹp, đôi mắt nheo lại mà người ta hay gọi là “mắt biết cười” rất duyên. Khuôn mặt của anh có thể biểu hiện nhiều sắc thái khác nhau, bộc lộ cảm xúc rất chân thật, chính bởi vậy khi xem những bộ phim anh Trấn Thành đóng em cảm nhận được ở anh sự hoá thân vào nhân vật, diễn xuất bằng chính những cảm xúc của mình, nhập tâm vào vai diễn khiến cho người xem cảm nhận được “diễn như không diễn”. Ngoài chương trình “Thách thức danh hài” em còn xem anh Trấn Thành ở chương trình “Giọng ải giọng ai”, phải nói ở cương vị là một người dẫn chương trình hay là người chơi anh đều thể hiện tố chất hài hước của mình, tích cách vui vẻ và rất thân thiện.

Những người nghệ sĩ nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng, họ là người đem tài năng của mình để mang lại những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái cho chúng ta, bởi vậy em luôn thầm cảm ơn sự cống hiến cũng như cố gắng vì nghệ thuật của các nghệ sĩ.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành

5. Tả nghệ sĩ hài Trường Giang (4 mẫu)

Trong các nghệ sĩ hài trẻ, em có ấn tượng rất tốt với Trường Giang, một diễn viên hài mới chỉ nổi lên cách đây vài năm. Nhưng bằng thực lực cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời anh đã có được một vị trí vững chắc trong làng hài Việt Nam.

Trường Giang không có một vóc dáng đẹp, trông anh hơi thấp, dáng người mập mạp, bụng tròn tròn, trông rất dễ mến với nước da trắng hồng hào, khỏe mạnh. Khuôn mặt tròn tròn, phúc hậu với đôi mắt to, sáng, phía trên là đôi lông mày rậm rạp. Khóe miệng lúc nào cũng như đang mỉm cười, rất duyên dáng. Anh là một người hòa đồng và dễ mến, từ trên sân khấu hay phía sau hậu trường, cách nói chuyện dí dỏm hài hước, cùng những hành động quan tâm mọi người khiến anh rất được yêu quý. Trên sân khấu, Trường Giang chủ yếu chọn những vai diễn đặc biệt như vai ông già - đây là vai diễn thương hiệu của anh, vai trẻ con, vai thằng ngốc, thằng hề... Đặc điểm chung của các nhân vật này là phong cách ăn mặc có phần quái dị, khác người, tính cách cũng có phần đặc biệt. Nhưng dù là ở vai trò nào Trường Giang đều xuất sắc mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, bởi lối diễn cường điệu, lối đối đáp hài hước hóm hỉnh, khiến cho các nhân vật mà anh hóa thân thành trở nên đặc biệt trong mắt người xem. Trong thời gian gần đây Trường Giang còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC, khán giả như thấy một Trường Giang khác, bớt hóm hỉnh, thêm vào đó là sự nghiêm túc, đĩnh đạc nhưng không kém phần hoạt ngôn trong những bộ trang phục lịch sự.

Em rất yêu quý Trường Giang, nhờ anh mà gia đình em có những giờ phút quây quần, thư giãn đầy ắp tiếng cười. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới Trường Giang sẽ phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cho ra những tác phẩm, những bộ phim mới mẻ và hấp dẫn để phục vụ khán giả.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài mà em thích - Nghệ sĩ Trường Giang

6. Tả nghệ sĩ hài Hoài Linh (10 mẫu)

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Hoài Linh mẫu 1

Việt Nam ta có rất nhiều những nghệ sĩ hài, những người mang đến cho ta những tiếng cười thật thoải mái, vui vẻ sau những giờ học hành, làm việc căng thẳng. Trong số đó, em thật sự ấn tượng về chú Hoài Linh, một trong những danh hài mà ai ai cũng biết.

Chú Hoài Linh xuất thân vốn đã khốn khó, ấy vậy mà điều đó không làm tắt đi nụ cười và tinh thần của chú. Và ta cũng thấy, lúc nào chú cũng xuất hiện với một sự giản dị, chất phác cho dù chú đang hóa thân vào bất kì vai diễn nào. Sự mộc mạc đó trước tiên đã đem đến cho khán giả, những người thưởng thức một sự quen thuộc, gần gũi tự nhiên.

Dáng người chú không mập mạp chút nào, thay vào đó là sự mảnh khảnh, trông có vẻ gầy lắm. Tóc chú thường dài đến ngang vai, chắc tại chú hay đóng là con gái nên để vậy suốt.

Chú đóng hài, làm cho người ta cười lên cười xuống, nhưng cũng có những lúc, lại im lặng, có khi còn khiến mình rơi nước mắt. Những bài học của chú mang vào trong vai diễn giống như là những điều mà chú từng trải qua, cay đắng ngọt bùi đủ cả...

Chú Hoài Linh có biệt tài giả nữ. Không chỉ từ cách ăn mặc, điệu bộ, mà còn cả giọng nói nữa. Có người còn khen chú Hoài Linh có khi còn đẹp gái hơn mấy cô người mẫu nữa kia.

Riêng về giọng nói, chú có thể giả giọng được rất nhiều vùng miền. Từ giọng ngoài Bắc, miền Trung, miền biển, miền Tây sông nước nữa. Nhớ có lần được xem chú thể hiện, giả giọng của rất nhiều cô chú ca sĩ nổi tiếng như chú Duy Khánh, Tuấn Ngọc... khiến cho khán giả ngồi dưới kinh ngạc và bái phục chú.

Cách chú nói chuyện trong khi diễn rất tự nhiên, lâu lâu lại có những câu "mất nết" nhưng lại làm cho mọi người phải ồ lên thích thú.

Dạo này nghe nói sức khỏe của chú đang đi xuống. Có lần người ta có nói chú mỗi lần diễn xong là vào trong, có người phải đỡ chú đi nữa. Ai biết được đằng sau những tiếng cười ngoài sân khấu kia là sự hy sinh vô bờ bến của chú, nói riêng và những người như chú nói chung. Điều này càng làm cho chú trở nên đáng kính trọng hơn nhiều nữa.

Mong chú luôn luôn mạnh khỏe, luôn mang tiếng cười đến mọi người và cả cho bản thân. Mong chú biết được rằng chú luôn được mọi người mến mộ và kính trọng nhé.

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Hoài Linh mẫu 2

Cuộc sống với nhiều bận rộn làm cho con người trở nên cáu gắt hoặc đãng trí. Sân khấu hài giúp con người thư giãn tinh thần, đem lại tiếng cười vui vẻ cho công chúng. Nghệ sĩ hài nổi tiếng có nhiều người nhưng em thích nhất là nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh khoảng bốn mươi tuổi. Chú cao dong dỏng, thon chắc, thể hình đẹp. Chú có đôi mắt to, sống mũi thẳng. Mắt ông có ánh nhìn thân thiện, dễ gần. Không thể diễn tả dáng đi thật của ông ngoài đời thường vì em chỉ có thể xem chú biểu diễn trên sân khấu hoặc trên màn ảnh nhỏ. Ở đó, dáng đi, giọng nói của chú tùy thuộc vào vai diễn. Điều độc đáo là nghệ sĩ Hoài Linh diễn rất hay vào những vai phụ nữ. Với nét mặt thanh tú và dáng đi yểu điệu, nghệ sĩ trang điểm như quý cô, quý bà và diễn rất hay vai diễn mình đảm nhận.

Hôm nay, ở nhà hát thành phố em được xem nghệ sĩ Hoài Linh diễn vai nữ tham dự cuộc thi hát của một công ty huấn luyện “dỏm” đang tuyển học viên để đào tạo “danh ca”. Với mái tóc giả vấn quanh đầu như những cô gái quan họ, nét mặt chú lúc này rất nữ tính. Với trang phục áo dài màu đỏ lộng lẫy chú đã hóa trang vai nữ rất đẹp, đạt đến mức nét môi, ánh mắt, giọng nói đều giống phụ nữ: lông mi cong vút, mày vòm cung, môi son đỏ thắm.

Chú cao mảnh khảnh, vì thế dáng chú mặc áo dài rất đẹp. Trông chú như hóa thân vào vai đang diễn, ngay cả những lúc có cái nhìn tưng tửng gây cho khán giả cười vang cả rạp. Hai cánh tay của chú mềm mại uyển chuyển trong dáng đi của cô gái. Nghệ sĩ Hoài Linh thật đa tài. Chú đã lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, hăng say. Có thể thấy nghệ sĩ rất yêu nghề diễn viên hài của mình.

Gần đây, em được biết chú còn đóng phim tâm lí xã hội nữa. Em thật mến mộ nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ tài năng của sân khấu hài Việt Nam. Chú biểu diễn với lòng yêu nghề và niềm say mê đem lại tiếng cười sảng khoái, thâm thúy cho khán giả. Em cảm nhận sâu sắc điều đó khi xem bất cứ vở hài kịch nào do nghệ sĩ Hoài Linh biểu diễn. Em thật sự kính trọng và ái mộ chú.

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Hoài Linh mẫu 3

Các nghệ sĩ hài luôn là những người mang lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người trong những tiểu phẩm của mình, giúp ta giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Trong các nghệ sĩ hài em yêu thích nhất nghệ sĩ Hoài Linh, đây là một nghệ sĩ có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người.

Hoài Linh là nghệ sĩ mà cả gia đình em đều yêu thích, các đĩa hài có sự tham gia của nghệ sĩ này bố em đều mua về cho cả nhà xem. Mỗi lần xem các tiểu phẩm hài của ông là những lần được cười no nê, có những tiểu phẩm xem đi xem lại nhiều lần vẫn không biết chán. Nghệ sĩ hài Hoài Linh xuất hiện trên ti vi từ khi em còn nhỏ với vai diễn trong các tiểu phẩm hài đặc biệt là các tiểu phẩm vào dịp Tết đến xuân về.

Các vai diễn rất thu hút mọi người bởi cách diễn hết sức tự nhiên và giọng nói cực kì biểu cảm. Ấn tượng đầu tiên của em về nghệ sĩ này là ông có dáng người rất cao và gầy, tiếp đó là ông rất hay xuất hiện với các vai diễn đóng giả con gái và điều đặc biệt là ông đóng giả nữ rất giống, giống từ ngoại hình cho đến giọng nói. Đây là khả năng mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Là nghệ sĩ mang niềm vui đến cho đời nên ông rất được mọi người quý mến. Không chỉ là nghệ sĩ hài, Hoài Linh còn là một nghệ sĩ đa tài, ông còn xuất hiện với vai trò diễn viên trong một số bộ phim, bộ phim gần nhất mà em đã xem là bộ phim Chiếu vào dịp Tết “Công chúa teen và ngũ hổ tướng”, còn một số bộ phim khác cũng được mọi người yêu thích như “Nhà có năm nàng tiên” …, ông còn là ban giám khảo của một số chương trình truyền hình như "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" và "Gương mặt thân quen".

Không chỉ như vậy, Hoài Linh còn hát rất hay với giọng hát rất vui nhộn ở một số bài hát về đám cưới hay với một giọng rất ngọt ngào đi sâu vào lòng người trong các bài hát dân ca. Không chỉ riêng em mà tất cả mọi người đều dành tình cảm yêu quý cho nghệ sĩ Hoài Linh, không chỉ bởi tiếng cười mà nghệ sĩ đem lại cho mọi người mà còn bởi tài năng và nhiệt huyết với nghề nghiệp của mình.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài mà em thích - Nghệ sĩ Hoài Linh

9. Tả nghệ sĩ hài Vân Dung (4 mẫu)

Cứ đến sáng thứ bảy, cả gia đình em lại chờ đón chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam. Đúng mười giờ, một bản nhạc quen thuộc vang lên, tiếp đó một nhóm nghệ sĩ hài cúi đầu chào ra mắt khán giá. Cu Bi nhà em kêu lên: "Cô Vân Dung kia kìa". Nghệ sĩ hài Vân Dung được cả gia đình em yêu thích.

Để chào khán giả, cô đi một vòng quanh sân khấu. Dáng cô dong dỏng cao, mềm mại trong bộ áo dài tứ thân đang bay bay. Đầu vấn tóc đôi gà. Nhìn dáng điệu cô ai cũng muốn cười. Ô kìa! Hôm nay cô hoá trang trông ngồ ngộ làm sao, môi và má đỏ choét, dưới cằm lại có một mụn ruồi rất to. Thì ra cô đang hoá thân trong vai Thị Mầu lên Chùa.

Mọi khi xem cô biểu diễn, em chỉ thấy cô hay nhập vai bà già hoặc một bà cô cau có khó tính, nhưng hôm nay trông cô hoàn toàn mới lạ từ dáng đi, lời nói đều thế hiện sự đỏng đảnh của một cô gái con quan nhà giàu nhưng lại thích một chú tiểu trong chùa. Những động tác lẳng lơ của cô như cầm tay, ghé sát người vào chú tiểu đều toát lên sự nhuần nhuyễn, thành thục trong sự nhập vai của mình. Em xem cô biểu diễn mà cứ tưởng như mình đang xem vở chèo Quan Âm Thị Kính do cô Vân Dung biểu diễn. Cả nhà em không ai bảo ai đều vỗ tay khen ngợi, cổ vũ cô. Dường như cô cũng hiểu được điều đó hay sao, sự diễn xuất của cô càng sinh động hơn, uyển chuyển hơn. Rồi bất ngờ cô cất lên một làn điệu chèo nghe thật ngọt tai. Em ngỡ ngàng vì đây là lần đầu tiên được nghe cô hát, không ngờ cô Vân Dung lại hát hay đến thế. Sau màn trêu ghẹo Thị Kính, cô Vân Dung lại múa lượn một vòng quanh sân khấu, tay cầm quạt phe phẩy, tay kia cầm oản khiến cả nhà em có một trận cười bể bụng.

Cô Vân Dung quả là một nghệ sĩ hài tài ba, bằng diễn xuất của mình cô đã đem lại cho mọi người những phút thư giãn đầy thú vị. Em mong rằng thứ bảy tuần nào cũng được xem cô biểu diễn.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài Vân Dung

10. Tả nghệ sĩ hài Tự Long (2 mẫu)

Cứ mỗi sáng thứ 7 em lại được xem chương trình gặp nhau cuối tuần. Trong đó em yêu thích nhất là chú Tự Long. Với dáng người nhỏ nhắn chú diễn thật là hay và ấn tượng.

Chú Tự Long có khuôn mặt tròn tròn và nổi bật nhất trên khuôn mặt chú đó chính là nụ cười tươi tắn, dễ gần. Chú có cặp mắt đen tròn, khuôn mặt chú lúc nào cũng tươi tỉnh, hiền hòa với mọi người khiến mọi người ai cũng yêu quí. Miệng chú lúc nào cũng dành nụ cười cho mọi người nên ai cũng cảm thấy gần gũi, có lẽ vì thế chú sinh ra để diễn hài. Chú diễn hài rất thành công, chắc là nhờ ánh mắt nhân hậu và khả năng nói tài tình. Dáng người chú không to nhưng trông chú vẫn khỏe khoắn. Chân tay khéo léo, nào là múa hát tăng lên vẻ sinh động cho vở hài. Hình ảnh chú trên màn ảnh nhỏ thật là khó có thể nào quên.

Em mong sau này cũng là một nghệ sĩ hài tài như chú Tự Long vậy, chú sẽ mãi là thần tượng của em.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài mà em thích - Nghệ sĩ Tự Long

11. Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc (9 mẫu)

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Xuân Bắc mẫu 1

Vào những lúc không phải học bài hoặc sau khi làm xong các bài tập về nhà, em thường hay được bố mẹ cho xem những chương trình hài trên đài truyền hình. Trong các chương trình hài ấy em thích nhất là được xem những chương trình mà có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Chú Xuân Bắc là nghệ sĩ hài mà em yêu thích từ hồi còn rất nhỏ, cả gia đình em ai cũng đều yêu thích chú ấy hết.

Cứ mỗi lần tới tiết mục hài của chú, cả nhà em ai ai cũng chăm chú xem và cười sặc sụa vì chú diễn rất hài, lại còn dí dỏm nữa. Bố em vẫn thường khen ngợi chú Xuân Bắc là một diễn viên diễn rất tự nhiên, lại hài hước và hóm hỉnh. Lần nào được thấy chú ấy trên tivi là em cứ giành ngay lấy chiếc điều khiển, bởi em sợ ai đó lại chuyển kênh khác.

Không chỉ riêng mình em mà còn rất nhiều khán giả khác, mỗi khi trông thấy chú Xuân Bắc xuất hiện trên tivi đều vỗ tay, thích thú bởi sự có mặt của chú là một điều đảm bảo tiết mục sẽ đem lại những ấn tượng, những tràng cười.

Bố em bảo rằng chú ấy vẫn còn rất trẻ nhưng rất tài giỏi, chú Xuân Bắc có thể khiến cho mọi người ai nấy cũng yêu quý. Cho dù đặt chú vào bất cứ tình huống nào thì chú cũng đều có thể ứng biến một cách nhanh chóng, đầy sức cuốn hút nhất.

Em còn nhớ rất rõ, những lần chú ấy tham gia chương trình hài "Gặp nhau cuối năm" vào những đêm giao thừa. Cả nhà em quây quần bên tivi chăm chú đợi chú Xuân Bắc xuất hiện trên màn hình. Từ cách diễn, tới nụ cười của chú ấy cũng đều khác biệt với những nét riêng độc đáo đối với những danh hài xung quanh.

Mỗi lần làm trò, miệng của chú ấy không ngừng cười, bàn tay chú cứ múa bên này sang bên kia. Mấy em nhỏ ai cũng đều thích xem chú Xuân Bắc biểu diễn.

Em ước mong rằng sẽ có dịp được gặp chú Xuân Bắc ở ngoài đời thường, để có thể được xem chú ấy biểu diễn gần hơn, và có thể cười sảng khoái hơn.

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Xuân Bắc mẫu 2

Em yêu thích rất nhiều nghệ sĩ hài nhưng người mà em yêu thích nhất đó là nghệ sĩ Xuân Bắc.

Anh Xuân Bắc có thân hình khá cân đối, tuy nhiên em thấy anh hơi gầy. Khuôn mặt anh xương xương, sống mũi cao, mắt sâu. Ấn tượng nhất với em ở vẻ ngoài của anh là cái miệng luôn cười. Nhìn anh có một vẻ gì đó thông minh, hài hước nhưng rất khó tả. Xuất hiện trên ti vi, anh thường mặc những bộ quần áo nhiều màu sắc, trông khá bắt mắt và nổi bật.

Anh Xuân Bắc nổi tiếng trên cả nước bởi khả năng diễn hài của mình. Những vở hài kịch có anh diễn đều làm cho mọi người không thể nín được cười, thậm chí còn phải cười to, cười đến chảy cả nước mắt. Mỗi khi trên ti vi xuất hiện vở hài kịch có anh Xuân Bắc là em và cả nhà bỏ tất cả mọi công việc để xem và cười. Anh được nhiều khán giả từ Bắc đến Nam mến mộ do tài năng thiên bẩm của mình. Nhưng anh không chỉ diễn hài tốt mà anh còn dẫn chương trình rất sinh động và hát cũng hay nữa.

Em thích chương trình “Đuổi hình bắt chữ" của Đài Phát Thanh truyền hình Hà Nội vào mỗi tối thứ bảy vì anh Xuân Bắc dẫn chương trình này. Trong khi dẫn, anh luôn giao lưu với khán giả, xen lẫn giữa những câu hỏi gay cấn, hồi hộp ấy là những lời nói dí dỏm, hài hước của anh làm cho cả người chơi và khán giả đều thoải mái, dễ chịu.

Anh lại còn biết hát nữa. Xem chương trình “Gặp nhau cuối tuần” trên Đài Truyền hình Việt Nam, thấy anh cùng với một số diễn viên khác hát bài “Bà tôi” em mới biết là anh có giọng hát khá hay. Em rất mến mộ tài năng của anh Xuân Bắc. Em mong anh sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài mà em thích - Nghệ sĩ Xuân Bắc

Tả nghệ sĩ hài Công Lý

12. Tả nghệ sĩ hài Công Lý (2 mẫu)

Cuộc sống xung quanh của ta sẽ nhàm chán làm sao nếu không có những người nghệ sĩ hài mang lại tiếng cười cho mọi người, một trong những nghệ sĩ hài đó chính là chú Công Lý, diễn viên hài được cả nhà tôi yêu thích.

Nhắc đến chú Công Lý, không ai là không nhớ đến một người nghệ sĩ với khuôn mặt hơi tròn, đôi mắt chú to, đen láy cùng cái miệng cực duyên, chuyển động linh hoạt theo mỗi lời nói. Chú thường để tóc ngắn, đôi khi cạo gần như trọc tóc, cũng có khi khán giả nhìn thấy chú với một mái tóc dài đến ngang gáy. Nhưng người ta vẫn thích nhất là khi chú giả gái, đội bộ tóc giả dài, xoăn xoăn trông mới hài hước làm sao.

Đôi bàn tay chú cũng như bao người đàn ông khác, nhưng trời ban cho chú có khả năng diễn hài nên đôi tay ấy mềm mại, mỗi khi biểu diễn trên sân khấu lại uyển chuyển theo từng cử chỉ, lời nói khiến tiểu phẩm càng thêm sinh động. Chú Công Lý để lại ấn tượng với khán giả bởi khả năng diễn đầy tinh tế, hài hước, mang lại tiếng cười giòn giã, cũng có khi từ những tiểu phẩm của chú, người ta lại lặng mình suy ngẫm, khi thì rơi những giọt nước mắt vì cảm động.

Suốt sự nghiệp đi diễn của chú, chú đã diễn qua rất nhiều thể loại vai, nhưng để lại ấn tượng nhất có lẽ vẫn là vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" vào mỗi tối ngày ba mươi Tết hàng năm. Chú Công Lý không chỉ khiến cho khán giả chìm đắm trong những tiếng cười vui nhộn bởi sự đanh đá của cô Đẩu mà còn thưởng thức những lời ca, tiếng hát của Bắc Đẩu qua những bài hát theo giai điệu chèo hay những bài hát quen thuộc khác.

Những hành động đầy vui nhộn, giọng nói chua ngoa, từng cái đánh tay, múa chân điêu luyện khiến cho chú luôn nổi bật trên sân khấu. Cứ mỗi đêm ba mươi Tết, cả gia đình tôi lại đón chờ chương trình Táo Quân để thưởng thức những tiểu phẩm hài vui nhộn và xem chú Công Lý diễn. Chú Công Lý đã đi diễn từ rất lâu rồi, sự nghiệp diễn xuất của chú cũng rất đồ sộ, bao nhiêu năm đem lại tiếng cười cho khán giả, không ai là không biết chú, không nhớ đến một người nghệ sĩ đầy tài năng, nhiệt huyết với nghề.

Đón xem những tiểu phẩm của chú, người ta như quên đi những nỗi mệt mỏi bên ngoài cuộc sống bộn bề, thư giãn sau những phút giây mệt mỏi.Tôi rất yêu thích và ngưỡng mộ chú Công Lý. Chú luôn là một người nghệ sĩ lớn tồn tại trong trái tim tôi và của bao người khác. Tôi hy vọng chú sẽ luôn khỏe mạnh và tiếp tục đem đến tiếng cười cho khán giả.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây: Tả nghệ sĩ hài Công Lý

13. Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng (3 mẫu)

Gia đình em rất thích xem hài, phim hài thường chứa đựng những tình tiết, tình huống giải trí, mang lại tiếng cười, và lồng ghép trong đó những bài học cuộc sống vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Trong số những nghệ sĩ hài em từng được xem trước đây, nghệ sĩ hài Quang Thắng chính là người nghệ sĩ gây cho em rất nhiều thiện cảm và để lại trong lòng em những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Em biết chú Quang Thắng qua chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm hồi em lớp 5 tuổi, và ấn tượng về chú đến bây giờ đối với em không thể thay đổi. Chú có một thân hình mập mạp, dáng người khoan thai, khuôn mặt giải trí, điều đạc biệt tạo nên nét riêng trong những vai diễn của chú có lẽ chính là chiếc mũi to, ửng đỏ như quả cà chua. Diễn xuất của chú không hề gượng gạo hay bị nói là giả tạo, tất cả những vai diễn chú được nhận, chú đều đóng rất đạt và tự nhiên, qua đó vẫn bộc lộ được nét cá tính, độc đáo riêng của mình và thể hiện được những bài học, thông điệp gửi gắm qua tiểu phẩm, từ đó chúng ta có thể nhìn được giá trị thực của cuộc sống tươi đẹp này. Cứ hôm tối 30 Tết, gia đình em lại cũng nhau quây quần bên nhau đón chờ Táo quân, đặc biệt là vai diễn của chú Quang Thắng - Táo kinh tế, vừa hấp dẫn, lôi cuốn lại chứa đựng bài học nhân sinh sâu sắc, nó như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của môi người dân Việt Nam.

Em rất yêu quý và ngưỡng mộ diễn xuất của chú Quang Thắng, mong rằng sau này chú sẽ có thêm nhiều vai diễn và tiểu phẩm ấn tượng, ý nghĩa hơn để có thể đem lại thật nhiều tiếng cười sảng khoái, giây phút giải trí cho mỗi gia đình.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng

14. Tả nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa (3 mẫu)

Trong số nhiều nghệ sĩ hài hiện nay, em rất yêu thích diễn viên hài Mạc Văn Khoa. Chú không đẹp trai nhưng cách diễn hài của chú làm em thấy rất buồn cười và yêu thích.

Chú Mạc Văn Khoa có khuôn mặt không đẹp trai. Khuôn mặt chú hình vuông, gầy gò. Đôi mắt chú nhỏ, dài và lờ đờ. Tuy mắt chú nhở nhưng đôi lông mày của chú lại rất to và đậm. Chú có chiếc mũi dài, to xuống tới gần môi.

Nhưng bù lại chú lại có một nụ cười rất riêng. Chú có khuôn miệng rộng. Vì da chú ngăm đen nên nụ cười của chú Mạc Văn Khoa lại làm sáng bừng cả khuôn mặt.

Chú Khoa có dáng người cao và gầy gò. Trang phục chú mặc cũng bình thường, giản dị chứ không quá cầu kì.

Cũng như vậy, các vai diễn của chú Khoa cũng là những vai mộc mạc, gần gũi với đời sống hàng ngày ở cả nhà quê và thành phố.

Em thích xem chú Khoa diễn trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Trong chương trình này, chú trước đây là một người chơi. Sau đó chú đã được làm phó phòng cùng với các trưởng phòng khác. Còn hiện tại chú đã được làm trưởng phòng cùng cô Lâm Vĩ Dạ để thử thách người chơi khác.

Mỗi vở diễn của chú luôn làm người xem cười nghiêng ngả bởi điệu bộ, bởi câu thoại của chú. Nhưng không chỉ là tiếng cười mà vở diễn cũng mang lại những bài học ý nghĩa cuộc sống cho người xem.

Vì vậy mà em ngày càng yêu thích nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa hơn. Em mong chú ngày càng diễn nhiều vở diễn hay để em được thưởng thức và cười vui cho cuộc sống đỡ mệt mỏi.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây Tả nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa

15. Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ (4 mẫu)

Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ nữ duy nhất mà em yêu thích trong nhiều nghệ sĩ hài hiện nay. Em thấy cô rất xinh và nhanh nhẹn.

Em biết đến nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ khi xem cô diễn trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! trên đài truyền hình VTV. Em thấy cô có nét diễn lầy lội và đáng yêu.

Cô Lâm Vỹ Dạ là người Huế nên có vẻ ngoài rất nền nã. Cô cao khoảng một mét sáu mươi, thân hình cấn đối, hài hoà. Khuôn mặt cô Lâm Vỹ Dạ rất xinh đẹp. Đôi mắt cô tròn, đen láy. Cô có chiếc mũi cao, nhỏ nhắn. Đặc biệt cô Lâm Vỹ Dạ có nụ cười rất tươi tắn, toả sáng.

Khi hoá thân thành các nhân vật trên sân khấu, cô Dạ không ngại xấu, không ngại khổ để diễn thật tốt. Minh chứng là ở chương trình 7 nụ cười xuân, cô Dạ thường là người hoá trang không được đẹp như các thành viên nữ khác. Cô còn thường cố gán ghép mình với chú Trương Thế Vinh để gây cười cho mọi người.

Không chỉ diễn hài, cô Lâm Vỹ Dạ còn có nhiều sản phẩm quảng cáo rất hay trên youtube và truyền hình. Hình ảnh cô vẫn gắn với những màu sắc tươi vui, tích cực.

Em thấy cô Dạ rất chăm chỉ làm diễn viên và cố gắng để cho chương trình mình tham gia thật vui, thật nhiều tiếng cười. Em rất thích nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ bởi điều đó. Em mong cô luôn tươi vui, tràn đầy sức sống như vậy.

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ

16. Tả Nghệ sĩ hài Hữu Phước

Một nụ cười là mười thang thuốc bổ. Câu tục ngữ xưa đã dạy cho ta biết sống để vui, để yêu người và yêu đời. Em thích xem các chương trình tấu hài trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là chương trình Gala cười. Một bộ sưu tập hài đặc sắc để ta cười về những thói hư tật xấu, về mối quan hệ giữa người với người và về lối sống trong một xã hội văn minh, tiến bộ.

Nhân vật chính trong tiểu phẩm "Một giây tốc độ, ngàn năm nói ngọng." do chú Hữu Phước đảm trách khiến cho em ôm bụng cười và vô cùng thích thú. Đây cũng là một trong những nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất. Chú có có dáng người dong dỏng cao, thao tác biểu diễn rất linh hoạt và uyển chuyển. Gương mặt rất nghiêm nghị với đôi mày rậm và hàng ria trên mép. Trang phục trên sàn diễn của chú bình thường nhưng nêu bật được nhân vật mà chú phải thu vai.

Những lời thoại của kịch bản được chú truyền tải đến khán giả theo phong cách riêng biệt, hóm hỉnh. Từng tràng vỗ tay tán thưởng như sấm dậy sau mỗi câu nói ngắt, nghỉ, lên xuống giọng có ý tứ của chú. Điệu bộ có lúc ngây ngô, có lúc khôn ranh đã mang đến cho khán giả những trận cười hả hê.

Theo em, muốn làm nghệ sĩ phải có khiếu và phải yêu nghề. Phải sống với nhân vật, biết hóa thân thành nhân vật ấy dù là nhân vật chính diện hay phản diện. Em luôn quý trọng các nghệ sĩ làm nghệ thuật. Họ đã phục vụ cho mọi người những món ăn tinh thần như những liều thuốc bổ.

17. Tả Nghệ sĩ hài Minh Vượng

Cả tuần nay, chúng tôi háo hức chờ đến ngày thứ năm. Theo lịch của nhà trường, chúng tôi được đi xem kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chương trình biểu diễn đã bắt đầu. Cả rạp hát ồ lên thích thú, tiếng vỗ tay vang dội khi nghệ sĩ hài Minh Vượng - nghệ sĩ vui tính của trẻ thơ - xuất hiện.

Nghệ sĩ Minh Vượng chạy đến gần những hàng ghế của khán giả, miệng tươi cười, cúi chào: "Xin chào các em!" Cả rạp gần như đồng thanh: "Chúng cháu chào cô Minh Vượng ạ!" Chợt nghệ sĩ Minh Vượng quay sang nghệ sĩ Hồng Kì - người cùng biểu diễn - mặt buồn xo, hỏi: "Hồng Kì này, Hồng Kì thấy Minh Vượng thế nào?" Em thấy nghệ sĩ Hồng Kì cũng có vẻ ngạc nhiên, chưa kịp trả lời thì nghệ sĩ Minh Vượng hỏi tiếp: "Vượng chưa già đúng không?" - Nghệ sĩ Hồng Kì bật cười trả lời: "Chưa, chưa già tí nào. Đúng không các bạn nhỏ?" Tất cả đồng thanh: "Đúng ạ". Nghệ sĩ Minh Vượng tươi cười quay xuống phía chúng em: "Chưa già sao gọi là cô, gọi là chị chứ. Nào, các em chào lại đi!". Tất cả sung sướng: "Chúng em chào chị Minh Vượng ạ!". Tiếng vỗ tay vang lên như sấm.

Chị Minh Vượng là một diễn viên hài của Nhà hát Tuổi trẻ. Chị rất nổi tiếng với những pha làm cho khán giả cười ra nước mắt. Chị còn nổi tiếng vì thân hình mập tròn của mình. Em thấy khuôn mặt chị tròn tròn, mắt chị tròn xoe và cái miệng luôn tươi cười nhìn rất xinh. Mũi chị cũng hơi tròn trông hài hòa với khuôn mặt. Chân tay chị Minh Vượng cũng mập tròn. Khi đóng vai Bo-đa chị lại càng tròn hơn.

Có lần, chị hóa trang thành một quả bóng. Ôi thôi, chị tròn không thể nào tả nổi. Chị còn có lúm đồng tiền trên má cũng rất tròn. Khi biểu diễn cho thiếu nhi xem, chị hay mặc áo có in hình những nhân vật hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh. Hôm nay, chị mặc áo phông rộng thùng thình có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon rất to trước ngực. Chị lại còn đeo khăn quàng đỏ nữa chứ, trông chị mới trẻ trung làm sao. Chị diễn nhộn lắm, cả rạp cứ sôi động lên bởi tiếng vỗ tay.

Chị Minh Vượng là thần tượng của nhiều bạn trong lớp em. Rất nhiều bạn tâm sự sau này cũng muốn trở thành nghệ sĩ hài để mang lại tiếng cười cho mọi người. Em rất yêu quý chị.

18. Tả cố nghệ sĩ hài Chí Tài

Em yêu thích rất nhiều nghệ sĩ hài, nhưng người mà em yêu thích nhất đó là nghệ sĩ hài Chí Tài.

Chú Chí Tài có thân hình cao và mập mạp. Khuôn mặt chú Chí Tài tròn tròn, đôi mắt trũng sâu, chiếc mũi cao nhưng hơi to.

Điều em ấn tượng nhất ở chú Chí Tài chính là đôi mắt của chú nhìn không tinh anh, sắc sảo mà lại lờ đờ rất hợp với các vai diễn của chú.

Chú Chí Tài có giọng nói ấm áp, không the thé như giọng chú Hoài Linh. Những lúc chú vào vai đại ca giang hồ hay người đàn ông có địa vị thì giọng chú lại trầm trầm rất có uy. Em được biết tới chú Chí Tài khi diễn chung với chú Hoài Linh trên sân khấu chương trình hài kịch hải ngoại. Chú Chí Tài chỉ cần xuất hiện mà chưa diễn bất kì động tác nào hay nói lời thoại nào đã khiến em và khán giả cười nghiêng ngả.

Chú Chí Tài có rất nhiều vai diễn thành công khác nhau, nhưng em thích nhất là vở diễn Ru lại câu hò mà chú diễn chung với chú Hoài Linh nữa. Khuôn mặt của chú không hợp với người đóng vai phản diện chút nào.

Chú Chí Tài không chỉ diễn hài hay mà còn hát và sáng tác nhạc nữa. Em thích chú hát bài Nhỏ ơi, bài hát hay nhất mà em nghe chú hát.

Nhưng chú Chí Tài của em đã ra đi vào ngày mùng chín tháng mười hai năm hai ngàn không trăm hai mươi. Chú ra đi khiến bao người phải tiếc thương vô hạn, trong đó có em.

Em rất yêu mến nghệ sĩ Chí Tài. Chú biểu diễn các vở kịch say mê, hoá thân hoàn toàn vào nhân vật để mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhưng đầy suy ngẫm. Chú đã đi nhưng cái tên, khuôn mặt, giọng nói, giọng hát của chú vẫn luôn còn trong tâm trí, trái tim của em và nhiều người hâm mộ khác.

19. Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm

20. Tả nghệ sĩ hài Xuân Hinh (2 mẫu)

>> Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu tại đây Tả nghệ sĩ hài Xuân Hinh

--------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
6.631 1.006.693
27 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Li Ny
    Li Ny

    Sao lại dùng từ mất nết 🤷

    Thích Phản hồi 16:26 20/01
    • Ngao Ngáo
      Ngao Ngáo

      lm về nghệ sĩ hồng Vân đi ah😢

      Thích Phản hồi 15:10 21/01
      • Bảo Nguyễn
        Bảo Nguyễn

        Tả trung ruồi cũng hay đấy


        Thích Phản hồi 20:33 21/01
        • Nhung Le
          Nhung Le

          chưa có Ping Lê nhỉ

          Thích Phản hồi 12:12 25/01
          • Hoa Nguyen
            Hoa Nguyen

            Đúng đó mình là fan Ping Lê

            Thích Phản hồi 20:38 28/01
          • longmabg
            longmabg

            ping lê mà đòi làm nghệ sĩ

            Thích Phản hồi 20:46 06/02
        • lop2h minhkhaia
          lop2h minhkhaia

          Xuân Bắc mik rất thík

          Thích Phản hồi 19/01/23
          • Tuankiet
            Tuankiet

            10 điểm 

            Thích Phản hồi 01/02/23
            • Nhật Nguyễn Long
              Nhật Nguyễn Long

              rất hay lun


              Thích Phản hồi 02/02/23
              • van chau nguyen
                van chau nguyen

                Rất hay cho 10 điểm !


                Thích Phản hồi 10/02/23
                • thanh cong vo
                  thanh cong vo

                  hay

                  Thích Phản hồi 15/02/23
                  • Phạm Nhung
                    Phạm Nhung

                    bài văn viết về nghệ sĩ CHÍ TÀI SAI ở chổ là nghệ sĩ CHÍ TÁI KHÔNG có sáng tác nhạc nhỏ ơi  

                    Thích Phản hồi 20:25 28/03
                    • Phạm Thanh Loan
                      Phạm Thanh Loan

                      nghệ sĩ Trí Tài có sáng tác nhạc Nhỏ ơi đó

                      Thích Phản hồi 13:49 11/01

                  Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

                  Xem thêm