Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng

Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng bao gồm các bài văn mẫu hay chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, lên ý tưởng, xây dựng, củng cố vốn từ chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng Mẫu 1

Nghệ sĩ hài Quang Thắng là một trong những nghệ sĩ hài đóng Táo quân mà em yêu thích nhất trong nhiều năm qua.

Nghệ sĩ Quang Thắng có tên thật là Đặng Quang Thắng, diễn viên hài của đất Quảng Ninh. Bác Quang Thắng năm nay khoảng ngoài 50 tuổi nhưng nhìn vẫn rất trẻ trung.

Nghệ sĩ Quang Thắng có dáng người đậm, hơi béo. Bác Quang Thắng có vầng trán cao và rộng. Khuôn mặt của nghệ sĩ Quang Thắng to và đầy đặn.

Bác có đôi mắt nhỏ nhưng hiền từ, khuôn miệng khi cười và không cười khác hẳn nhau. Khi không cười nhìn Quang Thắng có phần không được tươi tắn, nhưng khi nở nụ cười thì khuôn mặt bác khác hẳn.

Điểm đặc biệt nổi bật nhất về ngoại hình của bác Quang Thắc chắc chắn là cái mũi to. Cái mũi của bác rất to, em chưa từng thấy ai có cái mũi to như vậy. Cũng chính bởi điểm đặc biệt này mà nó trở thành cái tên nổi tiếng của bác trong mỗi tiểu phẩm là Thắng mũi to hay Thắng mũi vẹo.

Em thường xem nghệ sĩ Quang Thắng diễn trên ti vi trong các lần xem Táo quân vào cuối năm. Em rất ấn tượng với vai Táo kinh tế của bác. Bác mặc bộ trang phục luôn nổi bật, màu mè và nhiều phụ kiện thể hiện sự sung túc của người làm kinh tế. Thêm vào đó là điệu bộ oai vệ của người làm quan. Nhưng ấn tượng nhất với em chắc là những câu nói của bác: Một năm kinh tế buồn, Bên ngoài đổ nát hoang sơ - Bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ,...

Đối với em nghệ sĩ hài Quang Thắng là một trong những nghệ sĩ hài thành công nhất trong chương trình Táo quân. Không chỉ có nét duyên khi diễn mà còn có những lời thoại hay, tạo thành xu hướng mới trong thời gian sau đó. Vì vậy em rất yêu quý nghệ sĩ Quang Thắng.

Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng Mẫu 2

Tả nghệ sĩ hài Quang Thắng

Gia đình em rất thích xem hài, phim hài thường chứa đựng những tình tiết, tình huống giải trí, mang lại tiếng cười, và lồng ghép trong đó những bài học cuộc sống vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Trong số những nghệ sĩ hài em từng được xem trước đây, nghệ sĩ hài Quang Thắng chính là người nghệ sĩ gây cho em rất nhiều thiện cảm và để lại trong lòng em những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Em biết chú Quang Thắng qua chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm hồi em lớp 5 tuổi, và ấn tượng về chú đến bây giờ đối với em không thể thay đổi. Chú có một thân hình mập mạp, dáng người khoan thai, khuôn mặt giải trí, điều đạc biệt tạo nên nét riêng trong những vai diễn của chú có lẽ chính là chiếc mũi to, ửng đỏ như quả cà chua. Diễn xuất của chú không hề gượng gạo hay bị nói là giả tạo, tất cả những vai diễn chú được nhận, chú đều đóng rất đạt và tự nhiên, qua đó vẫn bộc lộ được nét cá tính, độc đáo riêng của mình và thể hiện được những bài học, thông điệp gửi gắm qua tiểu phẩm, từ đó chúng ta có thể nhìn được giá trị thực của cuộc sống tươi đẹp này. Cứ hôm tối 30 Tết, gia đình em lại cũng nhau quây quần bên nhau đón chờ Táo quân, đặc biệt là vai diễn của chú Quang Thắng - Táo kinh tế, vừa hấp dẫn, lôi cuốn lại chứa đựng bài học nhân sinh sâu sắc, nó như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của môi người dân Việt Nam.

Em rất yêu quý và ngưỡng mộ diễn xuất của chú Quang Thắng, mong rằng sau này chú sẽ có thêm nhiều vai diễn và tiểu phẩm ấn tượng, ý nghĩa hơn để có thể đem lại thật nhiều tiếng cười sảng khoái, giây phút giải trí cho mỗi gia đình.

Tả nghệ sĩ hài lớp 5 khác

Văn mẫu lớp 5: Tả nghệ sĩ hài mà em thích - Nghệ sĩ Quang Thắng bao gồm chi tiết các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, chuẩn bị cho các bài viết văn - Tả người.

Ngoài ra các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt lớp 5 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 5, đề thi học kì 2 lớp 5 theo Thông tư 22 mới nhất được cập nhật. Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo đề thi, bài tập lớp 5 mới nhất.

Đánh giá bài viết
111 7.299
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm