Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Phát biểu cảm nghĩ của em về câu chuyện Lớp trưởng lớp tôi lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Phát biểu cảm nghĩ về câu chuyện Lớp trưởng lớp tôi - Mẫu 1

Câu chuyện “Lớp trưởng lớp tôi” là một câu chuyện hay và thú vị. Nhân vật chính trong câu chuyện là Vân - một cô gái nhỏ nhắn được bầu làm lớp trưởng. Vẻ ngoài trông có vẻ thấp bé và ít nói của Vân khiến một số bạn nam trong lớp không ủng hộ cô giữ chức lớp trưởng. Nhưng thay vì tranh cãi với những bạn nam đó, Vân lại chọn cách dùng hành động của mình để chứng minh. Cô gái đó đã đạt điểm 10 trong bài kiểm tra địa lý, chủ động giúp Quốc trực nhật khi cậu bạn này ngủ quên, tự mình đi mượn thùng kem và mua kem cho cả lớp hôm lao động. Những hành động đó đã khiến các bạn nam trong lớp phải “ngả mũ thán phục”, hoàn toàn ủng hộ Vân làm lớp trưởng. Sự tài giỏi, nhanh nhẹn và chăm chỉ đó của Vân đã khiến em rất yêu mến và thán phục cô. Cũng bởi vậy, mà em càng thêm thích thú trước câu chuyện “Lớp trưởng lớp tôi”.

Phát biểu cảm nghĩ về câu chuyện Lớp trưởng lớp tôi - Mẫu 2

Câu chuyện “Lớp trưởng lớp tôi” là một câu chuyện nói về một nữ lớp trưởng rất tài giỏi, tháo vát và chăm chỉ. Cô bé ấy tên là Vân. Lúc đầu, việc Vân được bầu làm lớp trưởng đã bị một số bạn nam trong lớp cho rằng xứng đáng. Các bạn ấy cho rằng Vân vừa thấp bé, lại ít nói, chỉ chăm chứ không học giỏi thì không xứng đáng làm lớp trưởng. Nhưng rồi, qua từng hành động thực tế mà Vân đã làm cho lớp, các bạn nam ấy đã phải nhìn Vân bằng con mắt khác. Từ bài kiểm tra đạt điểm 10, chủ động trực nhật thay bạn đến trễ, rồi linh động đi mượn thùng kem và trích quỹ mua kem cho cả lớp khi lao động. Vân đã chinh phục hoàn toàn các thành viên trong lớp. Khiến bạn nào cũng yêu quý và tự hào về lớp trưởng Vân. Em cũng rất ngưỡng mộ cô bạn này, và cố gắng lấy bạn ấy làm mục tiêu để phấn đấu. Đó có lẽ chính là lý do em thích câu chuyện “Lớp trưởng lớp tôi” đến vậy.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Văn mẫu lớp 5 Sách Mới

    Xem thêm