Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả bố lớp 5

Viết đoạn văn Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả bố đầy đủ để các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng xây dựng đoạn kết bài cho bài văn tả người. Các đoạn văn mẫu hay và chọn lọc, các em học sinh cùng tham khảo sau đây.

1. Kết bài mở rộng tả bố lớp 5

Kết bài mở rộng tả bố Mẫu 1

Em yêu bố lắm. Nhờ có bố, mà em được vô tư vui đùa với bạn bè, được có một mái ấm hạnh phúc. Lúc nào bố cũng hi sinh âm thầm cho em, cho gia đình mà không một lời than vãn. Thật hạnh phúc biết bao khi được làm con trai của bố. Rm sẽ cố gắng trở thành một học sinh tốt, để bố được vui lòng.

Kết bài mở rộng tả bố Mẫu 2

Đối với em, bố không chỉ là bố, mà còn là một người thầy, một người bạn thân thiết. Với em, chẳng ai có thể tuyệt vời hơn bố cả. Bố dạy cho em bao điều hay, tâm sự với em về những chuyện nhỏ nhặt, động viên em những lúc buồn bã, ủ dột. Thật may mắn biêt bao khi em có một người bố tuyệt vời như thế.

Viết đoạn kết bài mở rộng tả bố Mẫu 3

Ngày tháng trôi đi, đứa trẻ năm nao giờ đã khôn lớn, đã có thể tự đi trên đôi chân chính mình. Đường đời gập ghềnh, sẽ có lúc tôi vấp ngã, có lúc tôi mệt mỏi, nhưng tôi luôn biết ở mái nhà thân yêu, bố vẫn luôn dõi theo bước chân tôi, sẵn sàng dang rộng vòng tay để tôi làm điểm tựa vững chắc trong cuộc đời này.

Viết đoạn kết bài mở rộng tả bố Mẫu 4

“Cả thế giới ở trong túi bố, trái tim con ấp ủ một điều. Yêu bố hơn những gì con có, thật tuyệt vời là bố của con”. Tôi yêu bố nhiều hơn tất cả những gì tôi có thể nói được. Nếu tôi có một điều ước, tôi mong ước bố của tôi mãi mạnh khỏe và luôn ở bên tôi.

Viết đoạn kết bài mở rộng tả bố Mẫu 5

Bố làm việc vất vả để cho em được no ấm. Bố là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình em, bố là trụ cột vững vàng chống đỡ mọi phong ba, bão táp để bảo vệ em. Bất chợt, em khẽ cất lên tiếng hát: Bố, bố là phi thuyền - Cho con bay vào không gian. Em nguyện ra sức học tập và rèn luyện để xứng đáng là con ngoan của bố.

2. Kết bài không mở rộng tả bố lớp 5

Viết đoạn kết bài không mở rộng tả bố Mẫu 1

Em rất yêu bố em. Em tự hứa sẽ học thật giỏi, sẽ luôn nghe lời bố mẹ, để trở thành một đứa con ngoan trò giỏi để bố mẹ vui lòng.

Viết đoạn kết bài không mở rộng tả bố Mẫu 2

Tôi rất tự hào khi là con trai của bố, con sẽ luôn ghi nhớ những điều bố dạy bảo và sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ công ơn của bố.

Viết đoạn kết bài không mở rộng tả bố Mẫu 3

Từ tận đáy lòng, tôi muốn nói với bố lời yêu thương chân thành. Hy vọng rằng bố sẽ luôn khỏe mạnh để có thể bên mẹ con em mãi mãi.

—-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
69 7.776
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 5

    Xem thêm