Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành (7 mẫu)

Tả nghệ sĩ hài mà em thích lớp 5 - Nghệ sĩ Trấn Thành bao gồm dàn ý và các bài văn mẫu hay, chọn lọc. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

A. Dàn ý Tả nghệ sĩ hài mà em thích lớp 5

1. Mở bài: Giới thiệu nghệ sĩ hài mà em luôn yêu thích.

VD. Trong số các nghệ sĩ hài mà để lại cho em ấn tượng nhất là nghệ sĩ Trấn Thành. Dù ở vai trò nào MC, diễn viên, ca hát anh đều rất giỏi.

2. Thân bài

  • Vài nét về người nghệ sĩ hài.
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (diễn xuất, tính cách, ngoại hình…)
  • Nêu vài kỉ niệm với người nghệ sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình nghệ sĩ đó gắn bó.
  • Nghệ sĩ đó mang lại điều gì cho em và gia đình? (tiếng cười, thư giãn, giải trí)

3. Kết bài: Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người nghệ sĩ hài.

VD. Em yêu mến tất cả các chương trình có anh Trấn Thành tham gia. Hy vọng anh sẽ tiếp tục có những sản phẩm điện ảnh hay những vở kịch hay nhất và phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

B. Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành ngắn gọn

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành ngắn nhất - Mẫu 1

Trong các nghệ sĩ hài mà em biết, thì chú Trấn Thành là người để lại nhiều ấn tượng với em nhất.

Em biết đến chú ấy qua chương trình truyền hình thực tế Chạy ngay đi Mùa 1. Chú ấy xuất hiện như một người dẫn đường thực thụ trong chương trình đó. Với ngoại hình cao lớn, hơi mập mạp nhưng rất khỏe khoắn và nhanh nhẹn, chú Thành làm các thành viên khác phải e dè khi chơi trò vận động. Chú Thành có một gương mặt rất điển trai, không thua kém gì các tài tử điện ảnh. Với vầng trán rộng, đôi mắt đen láy sáng ngời và chiếc mũi thẳng, chú ấy lúc nào cũng nổi bật trên sân khấu. Đẹp trai là thế, nhưng chú Thành rất hiếm khi nhận các vai diễn có ngoại hình đẹp đẽ. Chú ấy không ngại ngần hóa thân thành các nhân vật già nua, nghèo khổ hay xấu xí. Cái mà chú ấy hướng đến là nghệ thuật thực sự và có ý nghĩa. Chú ấy muốn khán giả đón nhận mình bởi tài năng chứ không phải ngoại hình. Rời khỏi các chương trình thực tế, chú Thành gặp lại khán giả qua các bộ phim điện ảnh có yếu tố hài hước nhưng cũng không kém phần sâu lắng. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn hài của chú.

Em mong chú Trấn Thành sẽ mãi luôn yêu nghề và hết mình với sự nghiệp diễn hài như bây giờ. Và em sẽ luôn là một fan trung thành của chú ấy.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành ngắn nhất - Mẫu 2

Chú Trấn Thành là một nghệ sĩ hài mà em vô cùng yêu thích.

Em biết đến chú ấy khi xem chương trình Running man Việt Nam mùa một. Sự hết mình, duyên dáng và hài hước của chú ấy khiến em vô cùng ấn tượng. Chú Trấn Thành có vóc dáng cao lớn và to khỏe. Nhờ thường xuyên tập luyện thể thao nên chú ấy có một ngoại hình vạm vỡ. Khuôn mặt của chú Thành rất điển trai, phù hợp với nhiều kiểu tóc. Chú ấy có đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi. Chú Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ đóng hài, chú ấy còn làm diễn viên, MC, biên kịch… Lĩnh vực nào chú ấy cũng đạt được những thành tựu đáng kể. Sự nghiêm túc và hết mình khi hoạt động nghệ thuật của chú khiến mọi người yêu thích và ngưỡng mộ.

Em quý chú Trấn Thành lắm. Chương trình nào có chú em cũng cố gắng theo dõi và yêu thích vô cùng.

C. Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành lớp 5

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành Mẫu 1

Hiện nay, nghệ sĩ hài Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất của nước ta hiện nay.

Anh ấy là một nghệ sĩ có tài và chăm chỉ. Không chỉ thành công với vai trò của một nghệ sĩ hài, Trấn Thành còn rất nổi bật với vai trò MC, đạo diễn, diễn viên… Ở lĩnh vực nào, anh ấy cũng làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình để đem đến cho khán giả những tiết mục xuất sắc nhất.

Trấn Thành có ngoại hình rất điển trai, với vóc dáng cao to, khỏe mạnh. Khuôn mặt anh ấy khá đầy đặn, nổi bật với đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Anh ấy có vốn từ phong phú và khả năng ứng biến nhanh nhạy, lại hài hước, nên mỗi khi tham gia các chương trình thực tế đều tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Anh ấy cũng không hề ngần ngại tự làm xấu bản thân để diễn tròn vai trong các tiểu phẩm hài. Nhiều lần, em thấy anh ấy chơi những trò chơi bị dính bẩn, rồi ngã rất đau, nhưng vẫn đứng dậy cười tươi ngay. Có như vậy, em mới hiểu được rằng đằng sau hào quang của một nghệ sĩ hài nổi tiếng, ánh ấy đã hi sinh không hề ít.

Em yêu quý nghệ sĩ hài Trấn Thành lắm. Em tin rằng, anh ấy sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai phía trước.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành Mẫu 2

Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Dung, Trường Giang, Xuân Bắc và Trấn Thành, mỗi người có một phong cách diễn hài khác nhau, đặc biệt em rất ấn tượng với anh Trấn Thành, anh là một nghệ sĩ trẻ tài năng lại vô cùng hóm hỉnh, duyên dáng.

Anh Trấn Thành tên đầy đủ là Nguyễn Trấn Thành, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, mặc dù là người miền Nam nhưng anh vẫn có thể nói giọng Bắc đặc biệt là giả giọng nhiều nghệ sĩ khác rất giỏi. Em rất thích nụ cười của anh Trấn Thành, nụ cười tươi rói với hàm răng đều đẹp, đôi mắt nheo lại mà người ta hay gọi là “mắt biết cười” rất duyên. Khuôn mặt của anh có thể biểu hiện nhiều sắc thái khác nhau, bộc lộ cảm xúc rất chân thật, chính bởi vậy khi xem những bộ phim anh Trấn Thành đóng em cảm nhận được ở anh sự hoá thân vào nhân vật, diễn xuất bằng chính những cảm xúc của mình, nhập tâm vào vai diễn khiến cho người xem cảm nhận được “diễn như không diễn”. Ngoài chương trình “Thách thức danh hài” em còn xem anh Trấn Thành ở chương trình “Giọng ải giọng ai”, phải nói ở cương vị là một người dẫn chương trình hay là người chơi anh đều thể hiện tố chất hài hước của mình, tích cách vui vẻ và rất thân thiện.

Những người nghệ sĩ nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng, họ là người đem tài năng của mình để mang lại những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái cho chúng ta, bởi vậy em luôn thầm cảm ơn sự cống hiến cũng như cố gắng vì nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành Mẫu 3

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành, bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú có một ngoại hình khá bắt mắt.

Trấn Thành năm nay đã bước sang tuổi 34, vừa lập gia đình cách đây khoảng 3 năm. Anh khá cao, chắc cũng tầm tầm 1 mét 75, vóc người cân đối, nước da được xem là trắng, cả người luôn toát ra vẻ lịch thiệp. Trấn Thành có một khuôn mặt sáng sủa, hơi dài và nhọn, với đôi mắt sáng và cặp lông mày rậm rạp. Khuôn miệng duyên dáng, khi cười lên rất đẹp, mà khi diễn hài thì lại rất tếu táo. Trên sân khấu Trấn Thành hóa thân vào nhiều dạng vai từ phụ nữ đến thầy cúng, thầy mo, đôi khi là đứa trẻ con nghịch ngợm, vai nào anh cũng làm khá tốt đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự hài hước và cách đối đáp trôi chảy, lươn lẹo. Trong khi làm giám khảo các chương trình hài kịch anh lại là người tận tâm chỉ dạy, đôi khi còn đỡ lời, dẫn dắt giúp các thí sinh nhập vai và tiến bộ hơn. Với vai trò MC truyền hình, anh trở thành một người chuyên nghiệp trong việc dẫn dắt, góp phần không nhỏ vào sự thành công cho cả chương trình lớn, chính vì thế anh rất được ưu ái mời làm MC ở nhiều nơi. Ngoài những vai trò trên Trấn Thành còn rất chịu khó lăn xả, thử thách bản thân với môn nghệ thuật thứ 7, trong vai trò là một diễn viên điện ảnh, anh rất chăm chỉ đóng những dạng vai cần kỹ thuật diễn xuất và nội tâm phức tạp, ngoài ra anh cũng đóng những vai có tính cách hài hước, để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

Em rất yêu thích Trấn Thành, bởi độ trẻ trung, năng động, hết mình vì sự nghiệp của anh. Hy vọng anh sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vở hài kịch chất lượng và ý nghĩa, phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành Mẫu 4

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành

Hiện nay với sự phát triển của các trang mạng xã hội hoặc các trang thông tin truyền thông đã mang những nghệ sĩ nổi tiếng đến gần hơn với công chúng, một trong những người nghệ sĩ mà em yêu mến và thần tượng nhất đó chính là nghệ sĩ Trấn Thành.

Nghệ sĩ Trấn Thành là một nghệ sĩ nam khá trẻ tuổi trong làng giải trí năm nay mới 32 tuổi và tham gia hoạt động giải trí từ năm 2006. Với khuôn mặt điển trai, dáng người cao ráo và thể hình cân đối, cùng thông thạo nhiều ngôn ngữ Trấn Thành hoạt động trên nhiều lĩnh vực như làm dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài và diễn viên lồng tiếng nhưng đối với em, em thích nhất mảng diễn viên hài của nghệ sĩ này. Bởi cách diễn hài của nghệ sĩ Trấn Thành vừa tự nhiên lại khéo léo, rất có duyên, mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái, từng hành động cử chỉ cùng giọng nói giàu cảm xúc đã giúp cho những lời thoại của Trấn Thành gây chú ý cho khán giả. Là người hâm mộ nghệ sĩ Trấn Thành đã lâu em có thể cảm nhận được phong cách cũng như tính cách của Trấn Thành qua những chương trình khác nhau. Khi đóng phim Trấn Thành hóa thân vào nhân vật rất hoàn hảo, diễn rất có cảm xúc, còn khi là một người giám khảo của chương trình, anh không ngại chia sẻ những kinh nghiệm, kĩ năng của chính mình cho người khác, tính cách hài hước đã giúp Trấn Thành rất thành công trong các chương trình hài hoặc diễn viên hài.

Em yêu thích mọi chương trình hay bất cứ bộ phim nào có nghệ sĩ Trấn Thành tham gia và sẽ luôn là một người hâm mộ trung thành, luôn cổ vũ và dõi theo từng bước đi của người nghệ sĩ em quý mến.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành Mẫu 5

Em biết đến nghệ sĩ Trấn Thành lần đầu tiên vào năm 2016 khi xem chương trình “Thách thức danh hài” trên kênh VTV3, lần đầu tiên xem anh dẫn chương trình em đã rất ấn tượng với giọng nói và điệu cười của anh, từ đó em trở thành một fan hâm mộ luôn theo dõi các chương trình mà anh tham gia.

Anh Trấn Thành có dáng người cao ráo, khuôn mặt điển trai và nụ cười toả nắng, dù trước đây anh cắt tóc ngắn hay để tóc dài xoăn như bây giờ em vẫn thấy kiểu tóc nào cũng hợp với anh. Đặc biệt đã nhiều lần em còn không thể nhận ra anh bởi khuôn mặt anh có thể hoá trang thành diễn viên nữ một cách xuất sắc, từ thần thái đến từng cử chỉ hành động anh đều có thể bắt chước giống như một người con gái thực sự. Anh Trấn Thành có một đôi mắt đẹp, đó dường như là một đôi mắt biết nói, bởi qua từng vai diễn, từng bối cảnh đôi mắt ấy lại có những biểu hiện khác nhau, thể hiện được chiều sâu tâm lý tính cách và nội tâm nhân vật. Anh Trấn Thành không chỉ vui tính mà cũng rất ấm áp tình cảm và rất yêu quý các em nhỏ, có lần em được gặp anh ở trên phố đi bộ Hồ Gươm, em chạy ra chào anh anh còn xoa đầu em và khen em dễ thương, thấy vậy các bạn nhỏ đều chạy tới anh liền cúi người để ôm lấy các em nhỏ.

Là một người nghệ sĩ, người của công chúng em hiểu anh Trấn Thành cũng như bao người nghệ sĩ khác luôn có rất nhiều công việc và áp lực nặng nề, nhưng em tin chỉ cần có những người luôn ủng hộ, tin yêu và động viên thì có khó khăn mấy anh cũng sẽ vượt qua và ngày càng thành công hơn nữa.

D. Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích

—-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
2.081 122.201
16 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Huyền
    Lê Huyền

    hay

    Thích Phản hồi 09:33 20/01
    • Lê Huyền
      Lê Huyền

      trấn thành đẹp zai 


      Thích Phản hồi 09:34 20/01
      • ha phannhat
        ha phannhat

        Hay


        Thích Phản hồi 18:09 21/01
        • ha phannhat
          ha phannhat

          Hahaha hay quá


          Thích Phản hồi 18:10 21/01
          • Chau Bao
            Chau Bao

            Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trấn Thành mà???

            Thích Phản hồi 06/02/23
            • Chau Bao
              Chau Bao

              Theo mình thấy cũng hay nhưng mà nếu bạn nào chép bài văn mẫu số 2, thì cho mình lưu ý tên thật của Trấn Thành là Huỳnh Trấn Thành nha! :)))

              Thích Phản hồi 06/02/23
              • Chau Bao
                Chau Bao

                Và theo mình là các bạn không cần viết tên tuổi của Trấn Thành đâu vì thỉnh thoảng có mấy bài văn rất hay ở đây nhưng không cung cấp đũng thông tin thật nên các bạn cẩn thận.


                Thích Phản hồi 06/02/23
                • Chau Bao
                  Chau Bao

                  Chúc các bạn có 1 ngày tốt lành với những bài văn hay nha ^-^

                  Thích Phản hồi 06/02/23
                  • Chau Bao
                    Chau Bao

                    mình mong các bạn cẩn thân hơn về điều này


                    Thích Phản hồi 06/02/23
                    • Chau Bao
                      Chau Bao

                      🙂🙂🙂 ^-^

                      Thích Phản hồi 06/02/23

                      Tập làm văn lớp 5

                      Xem thêm