Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết kết bài mở rộng và kết bài không mở rộng Tả một phong cảnh mà em thích lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết một đoạn kết bài mở rộng, một đoạn kết bài không mở rộng cho bài văn tả phong cảnh (một cánh đồng, một công viên hoặc cảnh bình minh ở nơi em sống) theo đề bài em đã chọn và lập dàn ý (trang 22)

Kết bài mở rộng Tả phong cảnh lớp 5

Viết một đoạn kết bài mở rộng Tả phong cảnh mà em thích - Mẫu 1

Cánh đồng lúa chín thật đẹp xiết bao nhiêu. Dù ngắm bao nhiêu lần đi chăng nữa, thì cảm giác say mê, thích thú, thỏa mãn trong cảm xúc của em vẫn vẹn nguyên như vậy. Những tình cảm ấy không chỉ bởi vẻ đẹp tráng lệ, trù phú của cánh đồng, mà còn bởi tình yêu em dành cho quê hương của mình, dành cho những cô chú ngày ngày vất vả chăm bẵm cho cánh đồng lúa này. Em hiểu rằng, sắc vàng tươi ấm áp ấy chính là niềm vui ấm no, hạnh phúc của rất nhiều gia đình ở trong làng. Nên đối với em, chẳng cảnh đẹp nào bằng được cảnh cánh đồng lúa chín ở quê hương mình.

Kết bài không mở rộng Tả phong cảnh lớp 5

Viết một đoạn kết bài không mở rộng Tả phong cảnh mà em thích - Mẫu 1

Dù sau này đi đến những thành phố lớn hơn, chiêm ngưỡng biết bao phong cảnh kì vĩ, tráng lệ, thì đối với em, cảnh cánh đồng lúa chín ở quê hương mình vẫn luôn là phong cảnh đẹp nhất.

Viết một đoạn kết bài không mở rộng Tả phong cảnh mà em thích - Mẫu 2

Em yêu mến từng hàng cây, ghế đá, từng luống hoa hồng, đàn chim bồ câu ở công viên này. Mong rằng nơi đây sẽ giữ mãi vẻ đẹp bình yên, giản dị ấy để là nơi cho em và các bạn được đến vui chơi sau những ngày học căng thẳng.

Đang cập nhật...

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 5

    Xem thêm