Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả một người là nhân vật chính trong bộ phim hoặc vở kịch lớp 5

Viết bài văn tả một người là nhân vật chính lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết bài văn tả một người là nhân vật chính trong bộ phim hoặc vở kịch - Mẫu 1

“Gia đình là số 1” là seri phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Đối với em, phần 2 của seri phim này là phần hay và thành công nhất, với nội dung ấn tượng, có chiều sâu và hệ thống nhân vật có cá tính. Trong những nhân vật trong bộ phim này, em thích nhất là Heri - một bé gái mười tuổi tuy có nhiều tính xấu nhưng cũng rất tốt bụng và biết quan tâm tới người khác.

Khi xem những tập phim đầu tiên, em đã rất ấn tượng với ngoại hình của Heri rồi. Bởi vì cô bạn ấy rất đáng yêu và dễ thương. Bạn ấy có vóc dáng cân đối, nước da trắng hồng và khuôn mặt bẫu bình, tròn xoe. Hai cá má lúc nào cũng phúng phính như ngậm hai trái trứng gà luộc. Đôi mắt của Heri khá to, tròn và rất trong trẻo. Đôi mắt ấy luôn nhìn thẳng vào người khác khi nói chuyện, không lảng tránh hay rụt rè như những đứa trẻ cùng tuổi. Cho thấy tính cách thẳng thắn, bộc trực của Heri. Ngoài ra điều làm em yêu thích hơn cả ở ngoại hình của cô nàng này trong bộ phim, chính là những kiểu tóc và bộ trang phục mà bạn ấy mặc. Tóc của Heri chỉ dài qua vai và có màu đen cơ bản, nhưng được cắt, tỉa và tạo thành nhiều kiểu dáng xinh xắn. Từ tết đuôi sam đến buộc hai bên, buộc đuôi ngựa, uốn xoăn đuôi rồi duỗi thẳng. Những kiểu tóc đó kết hợp với các phụ kiện như bờm, nơ, bông hoa cài tóc… đa dạng, càng làm tôn thêm vẻ đáng yêu của bạn ấy. Những bộ quần áo của Heri từ đồ ngủ, đồ đi chơi, đồ đi học đều rất xinh, có màu sắc tươi sáng và nhiều họa tiết đáng yêu. Mỗi tập phim khác nhau, tùy vào bối cảnh mà Heri sẽ thay đổi tóc tai cùng trang phục cho phù hợp. Với số lượng tập phim khá nhiều, cậu ấy cũng đã có cả một bộ sưu tập thời trang vô cùng ấn tượng.

Trong bộ phim, Heri là con gái của chủ gia đình thuê hai chị em Sin-e về làm giúp việc. Vốn là con gái út của một gia đình giàu có, nên từ nhỏ Heri đã được yêu thương, chiều chuộng hết mực. Không chỉ vậy, từ ông ngoại đến mẹ và anh trai của cô bé đều có phần cục cằn, nóng tính và thích sử dụng bạo lực khi nói chuyện. Do đó, Heri cũng một phần được thừa hưởng sự nóng nảy từ người thân của mình. Cùng với đó, cậu ấy còn có một người cha hiền lành, hơi ngốc nghếch và thương yêu con vô điều kiện. Tất cả những điều đó tạo nên một cô bé Heri có phần thiếu lễ phép, hay có những hành động bắt nạt cô bé Sin-e - em gái của người giúp việc trong gia đình. Tuy nhiên, những hành động của Heri không khiến người xem khó chịu hay căm ghét, bởi đó chỉ là những hành động nhỏ, không gây nên hậu quả gì đáng kể. Bên cạnh đó, Heri còn rất tốt bụng, biết chủ động quan tâm chị giúp việc trong gia đình khi thấy cô bị ốm. Cậu ấy còn chạy ra ngoài giữa đêm mua thuốc bôi cho cô giúp việc đó khi lỡ làm bị thương cô, đồng thời vô cùng hối hận và xin lỗi cô ấy chân thành. Hay chính Heri cũng đã cố gắng chạy thật nhanh giữa khuya để kịp mua bánh sinh nhật cho Sin-e trước khi cửa hàng đóng cửa để chúc mừng. Những chi tiết nhỏ đó, cho thấy Heri có một trái tim lương thiện và ấm áp, không phải là một đứa trẻ hư.

Chính vì vậy, mà em yêu quý nhân vật Heri trong bộ phim “Gia đình là số 1 - Phần” lắm. Sự đáng yêu, chân thành, thẳng thắn và trong sáng của Heri đã chinh phục em ngay từ những tập phim đầu tiên. Em mong rằng, diễn viên nhí đóng vai Heri sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp đóng phim của mình.

Viết bài văn tả một người là nhân vật chính trong bộ phim hoặc vở kịch - Mẫu 2

Đang cập nhật…

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 5

    Xem thêm