Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết mở bài trực tiếp, mở bài gián tiếp tả một phong cảnh mà em thích lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết một đoạn mở bài trực tiếp, một đoạn mở bài gián tiếp cho bài văn tả phong cảnh theo đề mà em đã chọn ở Bài 12 (một cánh đồng, một công viên hoặc cảnh bình minh ở nơi em sống)

Mở bài trực tiếp Tả phong cảnh lớp 5

Viết một đoạn mở bài trực tiếp tả một phong cảnh mà em thích - Mẫu 1

Đi qua một con đường đất đỏ, dưới bóng mát của lũy tre làng chừng vài ba phút, em sẽ được bước vào một vùng không gian khác: rộng lớn và mênh mông, thoáng đãng và tràn ngập sức sống. Đó chính là cánh đồng lúa của làng em.

Viết một đoạn mở bài trực tiếp tả một phong cảnh mà em thích - Mẫu 2

Mỗi sáng chủ nhật em đều sẽ dậy sớm để chạy bộ ở công viên gần nhà. Bởi bức tranh phong cảnh ở công viên vào lúc bình minh thật sự rất đẹp.

Mở bài gián tiếp Tả phong cảnh lớp 5

Viết một đoạn mở bài gián tiếp tả một phong cảnh mà em thích - Mẫu 1

Trên mảnh đất hình chữ S của chúng ta, có rất nhiều cảnh đẹp. Rất nhiều bảng xếp hạng đã được lập ra để so sánh xem đâu là khung cảnh đẹp nhất. Tuy nhiên, không có bảng xếp hạng nào là tuyệt đối cả, bởi việc cảm nhận về nét đẹp của một phong cảnh còn tùy thuộc và trải nghiệm và cảm xúc của mỗi người. Với bản thân em, phong cảnh đẹp nhất mà em từng chiêm ngưỡng, không nơi nào khác ngoài cánh đồng lúa ở đầu làng - nơi gắn liền với tuổi thơ của em.

Viết một đoạn mở bài gián tiếp tả một phong cảnh mà em thích - Mẫu 2

Đang cập nhật…

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 5

    Xem thêm