Văn tả chị gái lớp 5 Ngắn gọn + Hay nhất

Văn mẫu lớp 5: Tả chị gái yêu quý của em được VnDoc sưu tầm, biên soạn bao gồm những bài văn hay, chọn lọc giúp các em học sinh hoàn thiện cách làm bài văn miêu tả nói chung và văn tả người nói riêng.

A. Dàn ý tả chị gái của em lớp 5

1. Mở bài: Giới thiệu người cần tả

2. Thân bài

a. Tả bao quát

  • Chị em bao nhiêu tuổi?
  • Chị em học ở đâu?
  • Chị em học trường gì?
  • Em thương chị em như thế nào?

b. Tả chi tiết

- Tả hình dáng

  • Dáng người cao, thon gọn cao 1m6
  • Gương mặt đầy đặn, mũi cao, môi trái tim xinh đẹp
  • Mái tóc dài đen mượt, khi làm việc nhà ở thường buộc tóc gọn sau gáy.
  • Chị ăn mặc rất giản dị. Khi đi học chị thường mặc áo sơ mi. Ở nhà chị mặc đồ bộ cho tiện làm việc nhà.
  • Chị có đôi mắt đen long lanh rất đẹp. Mỗi khi chị bảo ban em, ánh mắt ấy rất dịu dàng và thân thiện.

- Tả tính tình

  • Chị là người chu đáo, chỉnh chu trong công việc
  • Chị học rất giỏi, luôn được ba mẹ và thầy cô yêu thương
  • Chị có tính tình rất ôn hòa, nhã nhặn
  • Chị luôn biết quan tâm đến mọi người trong gia đình và mọi người xung quanh
  • Chị là người luôn nổ lực và biết vươn lên trong cuộc sống

3. Kết bài: Nêu cảm nghĩ về chị em

Mẫu: Chị em là một người hết sức đặc biệt. Chị là người luôn quan tâm chăm sóc em, em rất yêu chị của em.

B. Tả chị gái lớp 5 Ngắn gọn

Tả chị gái của em Ngắn gọn - Mẫu 1

Chị gái của em là người mà em rất yêu quý và ngưỡng mộ. Chị ấy chính là hình mẫu lý tưởng mà em luôn noi theo.

Chị ấy tên là Nguyệt Hà, năm nay học lớp 10 trường Trung học phổ thông Chuyên Võ Nguyên Giáp. Vẻ ngoài của chị rất giống mẹ, rất dịu dàng và duyên dáng. Chị cao khoảng 1m55, nặng 48kg. Vẻ ngoài mảnh mai ấy, kết hợp với nước da trắng và mái tóc đen dài đến thắt lưng khiến chị trông đẹp nền nã như các cô gái ở trong tranh. Đặc biệt, mỗi thứ hai khi cần mặc áo dài trắng để đến trường, vẻ dịu dàng của chị lại càng khiến em ngắm nhìn mãi không thôi. Khuôn mặt của chị khá nhỏ, nổi bật nhất có lẽ là đôi mắt. Đôi mắt của chị không quá to nhưng lúc nào cũng long lanh như hồ nước mùa xuân. Cảm giác như đôi mắt ấy biết nói, khiến người khác phải chăm chú chờ đợi. Từ chiếc mũi đến khuôn miệng của chị đều rất bình thường, không có gì quá nổi bật. Nhưng nhìn tới nhìn lui cả gương mặt, lại thấy thật đẹp, thật hài hòa. Điều làm nên vẻ đẹp của chị, có lẽ chính là sự dịu dàng, nền nã từ trong cách nói chuyện, đi đứng. Chị Hà chẳng bao giờ lớn tiếng với ai, lúc nào chị cũng từ tốn, nhẹ nhàng khuyên nhủ mọi người. Bố mẹ bận việc cơ quan, chị Hà đi học về sẽ quét dọn nhà cửa, tưới cây, giặt phơi áo quần và nấu cơm tối. Bận bịu như vậy, nhưng chị vẫn luôn hoàn thành tốt bài vở. Đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền. Chị chính là cô giáo tại nhà, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của em. Câu hỏi nào chị cũng trả lời được, cứ như trong đầu chị có cả một thư viện vậy.

Em rất yêu quý và tự hào về chị Hà. Em cũng sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật chăm chỉ để có thể tiếp bước chị, trở thành một niềm tự hào của gia đình.

Tả chị gái của em Ngắn gọn - Mẫu 2

Chị gái của em là người chị tuyệt vời nhất trên thế giới này!

Chị và em cách nhau 10 tuổi, nên từ nhỏ, em luôn được chị yêu quý, chiều chuộng. Năm nay, chị Hai đã là sinh viên Đại học năm thứ ba rồi. Mỗi lần về nhà, chị lại có nhiều thay đổi. Chị cao 1m65, thân hình hơi gầy nhưng khỏe khoắn. Chị có nước da trắng hồng, mái tóc nhuộm màu nâu nhạt, thường buộc gọn thành cái đuôi nhỏ phía sau. Chị có khuôn mặt trái xoan giống mẹ, với hàng lông mày lá liễu và đôi mắt đen láy như biết nói. Mỗi khi chị mỉm cười, cái môi lại nhoẻn ra, để lộ hàm răng trắng sứ.

Chị gái của em hiền lắm. Hiền dịu từ cách nói năng đến ứng xử hằng ngày. Từ nhỏ, chị chẳng khi nào quát mắng hay đánh em cả. Nếu em làm gì sai, chị sẽ ôn tồn khuyên giải. Chị còn nhiều lần bảo vệ em không bị mẹ mắng nữa. Đặc biệt, chị Hai học giỏi cực. Năm nào chị ấy cũng đạt học bổng cả. Chị còn tranh thủ đi làm thêm, để đỡ gánh nặng cho bố mẹ. Và mua quà cho mọi người lúc về nhà.

Em rất vui sướng và tự hào khi được là em gái của chị Hai.

C. Bài văn tả chị gái lớp 5

Tả chị gái của em Mẫu 1

Giang Hương là tên của chị gái tôi. Chị tôi năm nay mười lăm tuổi, cái tuổi "bẻ gãy sừng trâu". Chị đang học lớp Mười trường Trưng Vương.

Chị có dáng người cân đối, có thể nói là đẹp, một vẻ đẹp toát ra ở một cô gái đang tuổi dậy thì. Nhìn chị, người ta bị thu hút bởi mái tóc dài và dày ôm lấy khuôn mặt trái xoan, xinh xắn lúc nào cũng hồng lên như được thoa một lớp phấn. Đôi mắt tròn, to, trong sáng giống như mắt bồ câu. Hai hàng mi dài uốn cong một cách tự nhiên làm cho đôi mắt vốn đã đẹp nay càng có phần duyên dáng hơn. Cái miệng tươi với đôi môi đỏ thắm giống như bông hoa hải đường mới nở.

Chị là một người vui tính, thích ca hát, chẳng thế mà lớp 10A đã đặt cho chị một biệt hiệu "con chim sơn ca của lớp". Chị có rất nhiều bạn, bởi trong quan hệ đối xử với bạn bè, chị là người biết quý trọng tình bạn. Chị thường dạy tôi: "Phải có tính khiêm nhường và sự tôn trọng lẫn nhau, mình mới có được những người bạn tốt!"

Chị tôi học rất giỏi, môn học mà chị ưa thích nhất là môn Ngữ văn. Ngay từ lúc còn rất nhỏ, chị đã thích đọc sách. Từ truyện dân gian đến truyện khoa học, chị đều học. Những lúc rảnh rỗi, chị thường kể cho tôi nghe những câu chuyện cổ tích của các dân tộc trên thế giới. Giọng chị ấm áp, truyền cảm, tôi nghe tưởng như muốn nuốt lấy từng lời của chị.

Chị tôi không chỉ là một cô gái thông minh, học giỏi, hát hay mà còn là một người chăm làm. Việc gì đến tay chị cũng đều được chị hoàn thành một cách chu đáo, cẩn thận. Tôi rất yêu chị bởi chị là tấm gương sáng để tôi học tập và noi theo.

Tả chị gái của em Mẫu 2

Tôi và chị ở cách nhau 60 km, cứ mỗi tháng chị về thăm tôi một tối rồi lại đi. chính vì không thường xuyên được gặp nhau nên lúc nào tôi cũng nhớ chị, chỉ mong chị nhanh về với tôi. Người mà tôi nhắc đến chính là người chị gái mà tôi yêu quý nhất.

Trong mái nhà yêu quý của tôi luôn có bốn người: ba, mẹ, tôi và chị gái. Nhưng bắt đầu từ khi chị thi đỗ đại học, trong nhà bắt đầu vắng bóng chị. Chị gái tôi ở nhà vẫn thường gọi là chị Nhím, tên gọi vậy nhưng chị hiền lắm. Mẹ thường kể lại: Khi biết mẹ mang bầu tôi chị mới lên lớp 5 nhưng chị rất đảm đang, việc gì cũng kêu mẹ để Nhím phụ giúp không mệt em bé của Nhím.

Mẹ hỏi chị yêu ai nhất, chị bảo yêu em bé nhất. Đúng như vậy đấy các bạn ạ, mười ba năm được sống cùng bố mẹ và chị, tôi luôn được chị yêu thương và che chở. Tôi nhớ nhất cái dáng cao cao gầy gầy của chị. Nếu tính về cân nặng tôi nặng hơn chị nhưng ngày nào đi học chị cũng đèo tôi trên chiếc xe đạp mini mà ba tặng chị khi thi đỗ vào trường chuyên.

Những ngày nắng, mồ hôi bết trên vầng trán thanh tú của chị, thế nhưng nhất định chị không để tôi đi xe một mình. Ba vẫn kêu ca, chị chiều tôi còn hơn cả ba mẹ. Chị lúc nào cũng cần mẫn như con ong thợ hiền lành, bao nhiêu việc nhà cứ không đi học chị lại phụ mẹ. Bàn tay chị nhỏ bé nhưng nét chữ thì rất đẹp, 12 năm phổ thông chị luôn là học sinh giỏi toàn diện.

Chị là niềm tự hào của ba mẹ, các thầy cô giáo và đặc biệt là của tôi. Khi chị còn đang học cấp ba, ngày nào ở nhà chị cũng cùng tôi học bài, chị học nhanh lắm, cầm cái bút chị cũng hỏi tôi tiếng Anh gọi là gì? Câu trả lời của tôi mà đúng thì hôm đó chị sẽ rửa bát cho tôi cả ngày. Học với chị cái gì cũng dễ, chị dạy tôi học công thức toán bằng thơ.

Chị sống chan hòa nên bạn bè ai cũng mến, các anh các chị thường kéo đến nhà tôi mỗi chiều thứ bảy để học bài chung. Mỗi hôm như thế tôi lại được thấy chị trong vai trò của một nhóm trưởng lãnh đạo đại tài. Chị Nhím của tôi rất khéo léo, với sự sáng tạo của mình bao nhiêu đồ chơi, hộp bút của tôi đều do chị chế tạo ra. Ống đựng bút bằng vỏ hộp kem đánh răng, đèn lồng bằng vỏ hộp bánh.

Khi chị chuẩn bị bắt đầu vào lớp 10, chị khoác trên mình bộ áo dài trắng thướt tha, đồng phục của trường chị. Lúc đó, tôi thấy chị đẹp thật. Với tôi chị chính là thiên thần trong giây phút đó. Với đôi mắt to tròn thông minh, tôi vẫn hay trêu chị mắt bồ câu. Chị lúc nào cũng chỉ cười hiền, lộ ra hàm răng trắng đều tăm tắp.

Trong nhà, ngoài ba mẹ, người mà tôi nghe lời và kính phục nhất vẫn chính là chị. Tôi vẫn hằng ao ước và luôn cố gắng thật ngoan, học thật giỏi để được vào đại học giống chị.

Tả chị gái của em Mẫu 3

Gia đình em có bốn thành viên, bao gồm có bố mẹ và hai chị em gái chúng em. Gia đình em luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau, hai chị em em thì thường chia sẻ với nhau những vui buồn của cuộc sống, học tập. Với em, chị gái của mình không chỉ là một người chị mẫu mực luôn nhường nhịn, chăm sóc của em mà còn là một người bạn tri kỉ, một người mà em yên tâm khi tâm sự những gì đã trải qua trong cuộc sống.

Chị của em tên là Vân Anh, chị em năm nay mười lăm tuổi, tuy hai chị em có sự cách biệt về tuổi tác nhưng không vì vậy mà chúng em xa cách, bất đồng. Em và chị gái của mình rất hợp tính nên có thể dễ dàng tâm sự, nói chuyện một cách thoải mái nhất. Mọi người thường nói nhà mà có hai chị em gái thì thường xuyên xảy ra tranh giành, xung đột, chị em thường khắc khẩu, không hợp nhau. Nhưng điều ấy không hề xảy ra trong quan hệ của chị em em, chúng em luôn yêu quý và ý thức được vị trí cũng như trách nhiệm của mình, đối với chị em thì luôn nhường nhịn, chăm sóc cho em. Còn em thì yêu thương, tôn trọng chị của mình.

Chị của em vô cùng xuất sắc, không những là một học sinh ưu tú của lớp mà còn là một người cán bộ lớp đầy mẫu mực, chị em tuy học giỏi nhưng không hề tỏ ra kiêu căng, luôn quan tâm giúp đỡ đến bạn bè cũng như những người xung quanh mình. Chị em nổi tiếng trong trường vì những đức tính tốt bụng, khiêm nhường ấy, vì thế mà mỗi lần có người nhắc đến chị em là em không kiềm nổi sự tự hào dâng trào trong mình. Chị em không chỉ là một học sinh ưu tú mà còn là một người con ngoan của gia đình em.

Chị luôn lễ phép với bố mẹ, ông bà, chăm sóc, nhường nhịn em. Chị còn là một người vô cùng đảm đang, những công việc nhà đều được chị hoàn thành một cách xuất sắc, chị có thể nấu cơm, rửa bát, quét nhà. Chị nấu ra rất nhiều những món ăn ngon, trong đó món ăn mà em yêu thích nhất đó chính là món trứng cuộn của chị làm. Những lát trứng cuộn vàng ươm, được chị rán một cách khéo léo, hương vị thơm ngon không kém món ăn do mẹ em làm là bao.

Em có một người chị tuyệt vời, đó là người luôn chăm sóc, quan tâm tận tình, cũng là một người bạn mà em tin tưởng khi chia sẻ những buồn vui của cuộc sống, học tập, chị luôn lắng nghe với thái độ chân thành và cho em những lời khuyên thật bổ ích.

Tả chị gái của em Mẫu 4

Bố mẹ em có hai người con: chị Thuần và em. Em tên là Hậu. Tên hai chị em đều do bà ngoại đặt cho.

Chị Thuần hơn em 9 tuổi, khi em lên học lớp 5, chị đã là sinh viên năm thứ hai Đại học Y khoa Hà Nội. Chị rất xinh đẹp, có nước ra trắng hồng như làn da mẹ. Chị để tóc dài, óng mượt, phong cách trang trọng thướt tha. Hàm răng của em không đều và trắng đẹp như hàm răng chị Thuần. Nhưng cả hai chị em đều có má lúm đồng tiền.

Chị gái của em có đôi bàn tay búp măng xinh xắn. Chị siêng năng từ nhỏ, học được ở bà và mẹ bao điều tốt đẹp: dịu dàng, chu đáo, ngăn nắp, khéo léo… Bà nói: "Đang ốm mà cháu Thuần sắc thuốc cho bà, bà chỉ uống một thang là khỏi bệnh ngay…". Chị biết nấu nhiều món ăn ngon, có tài cắm hoa và thích trang trí.

Chị sống sạch sẽ và nền nếp. Em noi gương chị, cố bắt chước học theo, làm theo. Chữ chị viết rất đẹp, học giỏi các môn tự nhiên và tiếng Pháp. Chị là học sinh giỏi Trường Trung học Phổ thông Hoàng Văn Thụ, được tuyển thẳng vào Đại học. Hai năm liền, chị được học bổng toàn phần. Hè nào về nhà, chị cũng dành dụm ít tiền mua quà biếu bà, tặng bố mẹ và cho em gái. Người nào cũng vui khi nhận được quà của chị.

Mẹ không cho em nằm ngủ với bà. Mẹ bảo: "Cái Hậu đoảng lắm! Cứ vừa nằm vừa giãy thì bà ngủ làm sao được". Chị Thuần vinh dự được nằm ngủ với bà. Chị hay nấu nước lá thơm gội đầu cho bà, cho mẹ và em gái.

Chị thích mặc quần bò, vận áo màu trang nhã. Áo quần cũ nhưng trông chị mặc toát lên một vẻ đẹp bình dị, kín đáo, khiêm nhường.

Bà con, anh em nội ngoại, bạn học cũ và mới, ai cũng quý mến chị. Bà thường nhắc em: "Cháu cố lên, học giỏi như chỉ Thuần…". Mỗi lần được giấy khen học sinh tiên tiến đem về, bố mẹ lại cười và nói: "Con gái út ít của bố mẹ học giỏi gần băng chị Thuần rồi đấy, cố lên con ạ!…

Tả chị gái của em Mẫu 5

Gia đình em có bốn người: bố mẹ và hai chị em em. Em rất yêu bố và mẹ nhưng không hiểu sao, chị Bích Hà lại gần gũi với em hơn cả. Em vừa yêu lại vừa ngại chị.

Chị Hà của em cao nhưng đầy đặn. Bố mẹ vẫn nói, khi đẻ ra chị to nhất nhà hộ sinh nên sau này nuôi rất dễ. Chị lớn như thổi vậy. Khuôn mặt trái xoan với các nét thanh thoát khiến chị em rất xinh. Nước da bánh mật của chị có lúc hồng hào, dễ mến. Chị rất hay cười và hay trả lời những câu hỏi của mọi người bằng nụ cười tươi tắn. Chị học giỏi những môn tự nhiên và học rất nhẹ nhàng, không vất vả như em. Mẹ bảo chị thông minh giống bố.

Đối với em, chị rất tận tình chỉ bảo và chăm sóc. Bài vở của em chị thường xuyên xem xét và giảng giải. Lạ là chị giảng em thấy dễ nghe và nhanh hiểu hơn. Gần chị em cảm thấy tự tin hơn, có chị ở bên em cảm thấy to tát hơn, khỏe mạnh hơn chẳng sợ ai bắt nạt. Em thầm cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chị Bích Hà và bố mẹ lại sắp xếp cho em làm em gái của chị.

Năm ngoái chị đi học xa nhà. Nhà em im ắng hẳn đi, cửa nhà không có chị em cảm thấy rộng ra hẳn thế. Mỗi sáng ngủ dậy chỉ còn mỗi một mình em trong nhà, em rất buồn và nhớ chị, không muốn ngồi dậy nữa. Những ngày chị còn ở nhà, vào giờ này em đã nghe thấy tiếng bát đĩa được chị rửa dưới nhà và tiếng đàn chị tập cần mẫn. Tiếng đàn của chị mạnh mẽ và đầm ấm lắm. Chị đã có công lớn trong việc dạy em đánh đàn, nghĩ lại mà em thấy nhớ những ngày tháng đó quá. Sao hồi đó cứ “ghét” và oán chị. Quả thật chị rất nghiêm khắc, không ngày nào chị không bắt em ngồi bên đàn một tiếng, chỉ trừ khi ốm. Chị khẳng định tập đàn là thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và coi như tập bài thể dục vậy. Quả thực nhìn dáng chị ngồi lắc lư bên cây đàn em thấy chị vừa thanh cao vừa thư thái. Bây giờ, mỗi khi buồn và nhớ chị, em lại ngồi bên chiếc đàn oóc-gan xinh xắn đánh những ca khúc chị đã dạy em. Em thích nhất là bài “Những ngọn nến” vì chị rất hay hát bài đó.

Hiện giờ chị Hà đang ở cách xa em hàng ngàn cây số nhưng hình ảnh của chị, giọng nói, tiếng cười của chị,… tất cả vẫn hiển hiện rõ nét quanh em. Đây là góc bàn chị vẫn ôm em ngồi xem vô tuyến, đây là bình nước sáng sáng chị vẫn tưới hoa, đây là chiếc gương hai chị em vẫn nghiêng ngó soi chung, đây là chiếc ghế nhỏ chị ngồi cặm cụi nhặt rau, rửa bát,… Trong nhà, đồ vật nào cũng có dấu ấn của chị, cả nhà em luôn lo lắng và nhớ chị nhiều lắm. Khi vắng chị Hà em càng nhớ thương chị nhiều hơn.

Em mong chị học thật giỏi và khóa học của chị kết thúc sớm để chị sớm về với gia đình. Trước mắt học kì II này em phải phấn đấu để đạt điểm cao. Có vậy em mới được sang chơi cùng chị trong dịp nghỉ hè này và cũng để vui lòng bố mẹ và chị Bích Hà của em.

Tả chị gái của em Mẫu 6

Gia đình em có bốn người: bố mẹ và hai chị em em. Em rất yêu bố và mẹ nhưng chị gái lại gần gũi với em hơn cả. Em rất quý mến chị.

Chị gái của em cao nhưng đầy đặn. Bố mẹ vẫn nói, khi sinh chị ra, chị to nhất nhà hộ sinh nên sau này nuôi rất dễ. Chị lớn như thổi vậy. Khuôn mặt trái xoan với các nét thanh thoát khiến chị em rất xinh. Nước da bánh mật của chị có lúc hồng hào, dễ mến. Chị rất hay cười và hay trả lời những câu hỏi của mọi người bằng nụ cười tươi tắn.

Chị học giỏi những môn tự nhiên và học rất nhẹ nhàng, không vất vả như em. Mẹ bảo chị thông minh giống bố. Đối với em, chị rất tận tình chỉ bảo và chăm sóc. Bài vở của em chị thường xuyên xem xét và giảng giải. Lạ là chị giảng em thấy dễ nghe và nhanh hiểu hơn. Gần chị em cảm thấy tự tin hơn, có chị ở bên em cảm thấy to tát hơn, khỏe mạnh hơn chẳng sợ ai bắt nạt. Em thầm cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chị.

Năm ngoái chị đi học xa nhà. Nhà em im ắng hẳn đi, cửa nhà không có chị em cảm thấy rộng ra hẳn thế. Mỗi sáng ngủ dậy chỉ còn mỗi một mình em trong nhà, em rất buồn và nhớ chị, không muốn ngồi dậy nữa. Những ngày chị còn ở nhà, vào giờ này em đã nghe thấy tiếng bát đĩa được chị rửa dưới nhà và tiếng đàn chị tập cần mẫn. Tiếng đàn của chị mạnh mẽ và đầm ấm lắm.

Chị đã có công lớn trong việc dạy em đánh đàn, nghĩ lại mà em thấy nhớ những ngày tháng đó quá. Sao hồi đó cứ “ghét” và oán chị. Quả thật chị rất nghiêm khắc, không ngày nào chị không bắt em ngồi bên đàn một tiếng, chỉ trừ khi ốm. Chị khẳng định tập đàn là thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và coi như tập bài thể dục vậy. Quả thực nhìn dáng chị ngồi lắc lư bên cây đàn em thấy chị vừa thanh cao vừa thư thái.

Bây giờ, mỗi khi buồn và nhớ chị, em lại ngồi bên chiếc đàn organ xinh xắn đánh những ca khúc chị đã dạy em. Em thích nhất là bài “Những ngọn nến” vì chị rất hay hát bài đó. Hiện giờ chị gái đang ở cách xa em hàng ngàn cây số nhưng hình ảnh của chị, giọng nói, tiếng cười của chị,… tất cả vẫn hiển hiện rõ nét quanh em.

Đây là góc bàn chị vẫn ôm em ngồi xem vô tuyến, đây là bình nước sáng sáng chị vẫn tưới hoa, đây là chiếc gương hai chị em vẫn nghiêng ngó soi chung, đây là chiếc ghế nhỏ chị ngồi cặm cụi nhặt rau, rửa bát,… Trong nhà, đồ vật nào cũng có dấu ấn của chị, cả nhà em luôn lo lắng và nhớ chị nhiều lắm. Khi vắng chị, em càng nhớ thương chị nhiều hơn.

Em mong chị học thật giỏi và khóa học của chị kết thúc sớm để chị sớm về với gia đình. Trước mắt học kì II này em phải phấn đấu để đạt điểm cao. Có vậy em mới được sang chơi cùng chị trong dịp nghỉ hè này.

----------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
872 130.189
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 5

    Xem thêm