Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Phát biểu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong chuyện Lớp trưởng lớp tôi lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Phát biểu cảm nghĩ về một nhân vật trong chuyện Lớp trưởng lớp tôi - Mẫu 1

Trong câu chuyện “Lớp trưởng lớp tôi”, em rất yêu thích và ngưỡng môn nhân vật Vân. Khi Vân được bầu làm lớp trưởng, một số bạn nam trong lớp không đồng tình và có thái độ chê bai Vân. Tuy nhiên, điều đó không khiến cô bạn cảm thấy buồn bã và ủ dột. Trái lại, bạn ấy đã dùng khả năng của mình để chinh phục tất cả các bạn trong lớp. Khi làm bài kiểm tra, Vân nhờ sự cẩn thận và thông minh đã đạt điểm 10 tuyệt đối, trong khi nhân vật tôi chỉ có 5 điểm. Rồi khi Quốc ngủ quên khi đến lịch trực nhật, thì Vân cũng âm thầm giúp bạn hoàn thành mà không than thở lời nào. Đến hôm lớp tham gia lao động, Vân cũng rất nhanh nhẹn, tháo vát khi chủ động mượn thùng kem rồi trích quỹ mua kem cho mọi người giải nóng. Tất cả những hành động đó đã chứng minh năng lực của một lớp trưởng thực thụ ở Vân, khiến tất cả các bạn nam đều tin tưởng và thán phục. Sự mạnh mẽ, tài giỏi, bản lĩnh ấy ở Vân khiến em rất thần tượng và nể phục bạn ấy.

Phát biểu cảm nghĩ về một nhân vật trong chuyện Lớp trưởng lớp tôi - Mẫu 2

Trong câu chuyện “Lớp trưởng lớp tôi”, nhân vật Quốc là một cậu bạn mà em có nhiều ấn tượng. Lúc đầu, khi thấy Vân được bầu làm lớp trưởng, Quốc có vẻ không phục, nên có nói lời chê bai. Cậu cho rằng lớp trưởng thì phải nhanh nhảu, chứ Vân thì cạy miệng mãi chẳng nói nửa lời thì không hợp. Ấy thế mà, khi Quốc ngủ quên ngày trực nhật, Vân đã im lặng giúp cậu ấy mọi việc, không than thở hay kể công gì. Rồi khi lớp tham gia lao động dưới trời năng nóng, Vân cũng chủ động đi mượn thùng kem của bà hàng nước, rồi trích quỹ lớp mua kem mang đến cho mọi người cùng ăn. Sự tháo vát, nhanh nhẹn ấy của Vân khiến Quốc hoàn toàn thán phục. Vì thế, cậu ấy đã ủng hộ và tự hào về lớp trưởng lớp mình, không còn tỏ ra chê bai như trước nữa. Việc dám nói ra sự thật, không trốn tránh sự thật đó của Quốc khiến em có cái nhìn rất thiện cảm và yêu quý nhân vật này.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
3
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Văn mẫu lớp 5 Sách Mới

    Xem thêm