Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ

Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ bao gồm các bài văn mẫu hay chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, lên ý tưởng, xây dựng, củng cố vốn từ chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ

a) Mở bài: Giới thiệu về một nghệ sĩ hài mà em yêu thích: Lâm Vỹ Dạ

b) Thân bài:

- Miêu tả ngoại hình:

  • Hơn 30 tuổi, vẻ ngoài xinh đẹp
  • Khuôn mặt tròn, phúc hậu
  • Đôi mắt to đen láy, lông mày lá liễu
  • Hai má phúng phính đáng yêu
  • Mái tóc đen dài, suôn mượt - ít thay đổi kiểu tóc
  • Nước da trắng hồng, vóc dáng thon thả, duyên dáng
  • Giọng nói vang, thánh thót
  • Cười lên trông rất xinh và dịu dàng

- Miêu tả tính cách, hoạt động:

  • Tấu hài theo cách rất duyên dáng, nhẹ nhàng
  • Chịu khó hi sinh vì vai diễn, không ngại tự làm xấu bản thân
  • Hết mình với công việc, không sợ khổ
  • Hòa đồng, quan tâm, yêu quý bạn diễn, nhất là các đàn em
  • Là một người vợ, người mẹ yêu thương gia đình

c) Kết bài: Tình cảm, cảm xúc của em dành cho nghệ sĩ hài vừa miêu tả

Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ ngắn gọn

“Bảy nụ cười xuân” là chương trình em yêu thích nhất suốt nhiều năm qua. Trong dàn cast của chương trình, Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ hài mà em quý nhất.

Lâm Vỹ Dạ là một nữ nghệ sĩ hài và tài giỏi. Cô ấy năm nay 33 tuổi, và đã cống hiến rất nhiều năm trong nghề với nhiều tiểu phẩm, bộ phim và chương trình thành công. Nhờ có lợi thế là vóc dáng nhỏ con và khuôn mặt tròn, cô Dạ luôn trông trẻ trung hơn so với tuổi thực của mình. Cô ấy có đôi mắt to tròn, hai cái má phúng phính và khuôn miệng nhỏ xinh. Mỗi khi cô ấy mỉm cười sẽ nheo mắt lại trông cực kì đáng yêu. Suốt nhiều năm qua, cô Dạ luôn giữ cho mình mái tóc đen dài, rất ít khi tạo kiểu tóc. Đơn giản và mộc mạc như phong cách trang phục của nữ diễn viên vậy. Khi tham gia chương trình diễn hài, cô Dạ luôn hết mình với vai diễn. Chẳng bao giờ cô ấy ngại ngần việc phải hóa thân vào các vai có ngoại hình xấu hay phải làm các hành động kém duyên, dị dơ, bị đau cả. Tinh thần ấy đã tạo nên một diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ tuyệt vời trong lòng người hâm mộ.

Em rất yêu quý cô Dạ, nên luôn mong rằng cô ấy sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Tả nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ

Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ mẫu 1

Trong làng giải trí hiện nay, em yêu thích nhất là nữ nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ. Bởi cô vừa xinh đẹp, lại duyên dáng và hài hước.

Sở hữu một ngoại hình thấp bé, nhỏ con, cô Vỹ Dạ thật khác với các nữ diễn viên khác trên sân khấu. Cô có nước da trắng trẻo, xinh xắn. Với khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ trung và đôi mắt đen to tròn, cô Dạ xứng đáng được xem là hoa khôi của làng hài. Bao lâu nay, cô Dạ vẫn luôn trung thành với mái tóc dài ngang lưng. Khi thì uốn cong, khi thì ép thẳng, nhưng cô không hề cắt ngắn đi. Điều khiến khán giả ấn tượng nhất ở cô chính là giọng nói. Cô Dạ có giọng nói to, vang và có chút chua nhẹ. Cùng với một ngữ điệu nói rất riêng và đặc trưng, khiến cô vừa cất giọng thì dù chưa thấy mặt mọi người vẫn nhận ra ngay.

Là một nữ diễn viên hài, nhưng khi tham gia các tiểu phẩm cũng như các chương trình thực tế, cô Vỹ Dạ luôn chơi hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả. Cô không ngại tự làm xấu mình, hay chơi các trò chơi mạo hiểm, gây mất hình tượng “thục nữ”. Chính vì thế, khán giả càng thêm yêu mến và trân trọng cô hơn.

Những chương trình có sự tham gia của cô Lâm Vỹ Dạ, em luôn cố gắng xem hết. Ước mơ của em, là có thể gặp cô ở ngoài đời thực và được xin chữ kí của cô.

Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ mẫu 2

Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ nữ duy nhất mà em yêu thích trong nhiều nghệ sĩ hài hiện nay. Em thấy cô rất xinh và nhanh nhẹn.

Em biết đến nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ khi xem cô diễn trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! trên đài truyền hình VTV. Em thấy cô có nét diễn lầy lội và đáng yêu.

Cô Lâm Vỹ Dạ là người Huế nên có vẻ ngoài rất nền nã. Cô cao khoảng một mét sáu mươi, thân hình cấn đối, hài hoà. Khuôn mặt cô Lâm Vỹ Dạ rất xinh đẹp. Đôi mắt cô tròn, đen láy. Cô có chiếc mũi cao, nhỏ nhắn. Đặc biệt cô Lâm Vỹ Dạ có nụ cười rất tươi tắn, toả sáng.

Khi hoá thân thành các nhân vật trên sân khấu, cô Dạ không ngại xấu, không ngại khổ để diễn thật tốt. Minh chứng là ở chương trình 7 nụ cười xuân, cô Dạ thường là người hoá trang không được đẹp như các thành viên nữ khác. Cô còn thường cố gán ghép mình với chú Trương Thế Vinh để gây cười cho mọi người.

Không chỉ diễn hài, cô Lâm Vỹ Dạ còn có nhiều sản phẩm quảng cáo rất hay trên youtube và truyền hình. Hình ảnh cô vẫn gắn với những màu sắc tươi vui, tích cực.

Em thấy cô Dạ rất chăm chỉ làm diễn viên và cố gắng để cho chương trình mình tham gia thật vui, thật nhiều tiếng cười. Em rất thích nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ bởi điều đó. Em mong cô luôn tươi vui, tràn đầy sức sống như vậy.

Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích

-------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
242 19.384
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm