Tả nghệ sĩ hài Trường Giang

Tả nghệ sĩ hài mà em thích lớp 5 - Nghệ sĩ Trường Giang bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm một bài văn hoàn chỉnh cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. 

Dàn ý Tả nghệ sĩ hài Trường Giang

a) Mở bài: Giới thiệu về nghệ sĩ hài mà em muốn miêu tả: Trường Giang

b) Thân bài:

- Tả ngoại hình của chú Trường Giang:

  • Hơi thấp, đầy đặn (hơi mập), nước da trắng trẻo
  • Khuôn mặt điển trai, ưa nhìn, dễ mến
  • Đôi mắt to, đen láy, sáng ngời
  • Mũi thẳng dọc dừa, môi đỏ hồng tự nhiên
  • Tóc đen, dày và mềm mại
  • Ăn mặc giản dị

- Tả tính cách, hoạt động của chú Trường Giang:

  • tốt bụng, thân thiện với mọi người, luôn cố gắng nâng đỡ, giúp đỡ đàn em
  • luôn cố gắng hết mình trong từng sản phẩm, không ngại khó khăn, vất vả
  • đa tài, biết nhiều tài lẻ, nấu ăn rất ngon, hiểu biết rộng

c) Kết bài: Tình cảm, cảm xúc của em dành cho nghệ sĩ hài Trường Giang

Tả nghệ sĩ hài Trường Giang ngắn gọn

Trong chương trình Hai ngày một đêm, em rất ấn tượng và yêu thích nghệ sĩ hài Trường Giang.

Chú Trường Giang năm nay đã 39 tuổi, nhưng vẫn còn trẻ trung lắm. Chú ấy có vóc người nhỏ bé và cân đối. Khuôn mặt chú ấy khá tròn, kết hợp với cặp má phính trông rất dễ thương. Chú Giang có đôi mắt đen và sáng ngời, cùng nụ cười duyên dáng. Trang phục mà chú ấy mặc hằng ngày rất đơn giản, chỉ là áo phông, quần vải. Có lúc đi dép lào, đội nón lá. Phong cách giản dị ấy khiến Trường Giang trở nên gần gũi với khán giả hơn hẳn những lúc mặc vest sang trọng. Là người anh cả trong chương trình, lúc nào Trường Giang cũng quan tâm chăm sóc các thành viên khác. Chúc ấy đóng vai trò như một người “mẹ già” của cả nhóm, chỉ dạy và tạo không gian cho tất cả cùng thể hiện khả năng của mình.

Xem chú Trường Giang diễn hài, em cảm thấy rất thú vị và vui vẻ. Nhờ chú ấy mà em có những tràng cười sảng khoái sau các buổi học căng thẳng ở trường.

Tả nghệ sĩ hài Trường Giang mẫu 1

Trong những nghệ sĩ hài đã từng được xem, em đặc biệt yêu thích nghệ sĩ Trường Giang.

Em biết đến chú Giang qua chương trình Nhanh như chớp, sau đó em dần tìm hiểu thêm các chương trình khác mà chú tham gia, rồi trở thành fan của chú lúc nào không hay. Khác với các nghệ sĩ trong làng giải trí, chú Giang có một chiều cao khá khiêm tốn, đặc biệt là khi đứng cùng sân khấu với các người mẫu, hoa hậu. Chỉ vậy thôi cũng đủ đem lại tràng cười vang cho khán giả. Tuy vậy, chú Giang vẫn có ngoại hình vô cùng điển trai, với khuôn mặt sáng sủa, ánh mắt đen sáng ngời, đôi lông mày nam tính. Điểm em thích nhất ở chú Trường Giang chính là vẻ ngoài tự tin và tràn ngập năng lượng. Lúc nào chú cũng xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và vui tươi.

Không chỉ là một nghệ sĩ hài thành công với lối diễn tự nhiên, linh hoạt và duyên dáng trên sân khấu. Chú Giang còn là một MC giỏi của nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như Nhanh như chớp, Running man Việt Nam mùa 2, Giọng ải giọng ai, Bảy nụ cười xuân… Chính nhờ sự chăm chỉ, nghiêm túc và hết mình trong công việc nên chú Giang mới có sự thành công ngày hôm nay.

Cũng như những khán giả yêu quý chú Giang, em luôn mong chú thật khỏe mạnh và tiếp tục cống hiến nhiều chương trình thú vị khác nữa cho người xem.

Tả nghệ sĩ hài Trường Giang mẫu 2

Trong các nghệ sĩ hài trẻ, em có ấn tượng rất tốt với Trường Giang, một diễn viên hài mới chỉ nổi lên cách đây vài năm. Nhưng bằng thực lực cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời anh đã có được một vị trí vững chắc trong làng hài Việt Nam.

Trường Giang không có một vóc dáng đẹp, trông anh hơi thấp, dáng người mập mạp, bụng tròn tròn, trông rất dễ mến với nước da trắng hồng hào, khỏe mạnh. Khuôn mặt tròn tròn, phúc hậu với đôi mắt to, sáng, phía trên là đôi lông mày rậm rạp. Khóe miệng lúc nào cũng như đang mỉm cười, rất duyên dáng. Anh là một người hòa đồng và dễ mến, từ trên sân khấu hay phía sau hậu trường, cách nói chuyện dí dỏm hài hước, cùng những hành động quan tâm mọi người khiến anh rất được yêu quý. Trên sân khấu, Trường Giang chủ yếu chọn những vai diễn đặc biệt như vai ông già - đây là vai diễn thương hiệu của anh, vai trẻ con, vai thằng ngốc, thằng hề... Đặc điểm chung của các nhân vật này là phong cách ăn mặc có phần quái dị, khác người, tính cách cũng có phần đặc biệt. Nhưng dù là ở vai trò nào Trường Giang đều xuất sắc mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, bởi lối diễn cường điệu, lối đối đáp hài hước hóm hỉnh, khiến cho các nhân vật mà anh hóa thân thành trở nên đặc biệt trong mắt người xem. Trong thời gian gần đây Trường Giang còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC, khán giả như thấy một Trường Giang khác, bớt hóm hỉnh, thêm vào đó là sự nghiêm túc, đĩnh đạc nhưng không kém phần hoạt ngôn trong những bộ trang phục lịch sự.

Em rất yêu quý Trường Giang, nhờ anh mà gia đình em có những giờ phút quây quần, thư giãn đầy ắp tiếng cười. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới Trường Giang sẽ phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cho ra những tác phẩm, những bộ phim mới mẻ và hấp dẫn để phục vụ khán giả.

------------------------------------------------------------

 Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5

Đánh giá bài viết
686 36.592
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thị Nghiêng Văn
    Thị Nghiêng Văn

    hay


    Thích Phản hồi 19:10 21/01
    • Phạm Anh
      Phạm Anh

      😀.


      Thích Phản hồi 26/01/22
      • Hiếu Anh
        Hiếu Anh

        😎ghê lắm.

        Thích Phản hồi 02/02/23
      • Hiếu Anh
        Hiếu Anh

        😎ghê lắm.

        Thích Phản hồi 02/02/23
    • Hiếu Anh
      Hiếu Anh

      hihi, hay ghê mà vui ghê nha.

      Thích Phản hồi 02/02/23

      Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

      Xem thêm