Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc (8 mẫu)

Văn mẫu lớp 5: Tả nghệ sĩ hài mà em thích - Nghệ sĩ Xuân Bắc bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm bài văn hoàn chỉnh cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

A. Lập dàn ý Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc

1. Mở bài: Giới thiệu nghệ sĩ hài mà em luôn yêu thích.

VD. Trong số rất nhiều các nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp đất nước: Hoài Linh, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long,... Người nghệ sĩ mà em luôn yêu quý và kính trọng là nghệ sĩ hài Xuân Bắc - vô cùng duyên dáng và nhiều tài năng.

2. Thân bài

- Vài nét về người nghệ sĩ hài. (tên, tuổi, quê quán ở đâu)

- Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (diễn xuất, tính cách, ngoại hình…)

  • Chú Xuân Bắc có một khuôn mặt chữ điền trông thật nhân hậu làm sao! Đôi mắt của chú to và tròn.
  • Mỗi lần chú diễn nét ngạc nhiên thì đôi mắt càng trở nên tròn và sáng hơn. Chiếc mũi của chú cao và thẳng.
  • Và điểm nhấn trên gương mặt của chú là chiếc miệng luôn tươi cười. Không chỉ luôn tươi cười mà chiếc miệng đó còn rất là dẻo.

- Nêu vài kỉ niệm với người nghệ sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình nghệ sĩ đó gắn bó.

  • Chú Xuân Bắc thường góp mặt vào các chương trình nổi tiếng như Ơn giời cậu đây rồi, Gặp nhau cuối năm,.....
  • Các chương trình chú làm MC đều hấp dẫn.

- Nghệ sĩ đó mang lại điều gì cho em và gia đình? (tiếng cười, thư giãn, giải trí)

  • Bằng cách dẫn hài hước, dí dỏm, đôi khi là những sự gợi ý vô cùng tinh tế chú đã khiến cho chương trình trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.
  • Mỗi game show do chú dẫn đều trở nên vui vẻ và luôn tràn ngập tiếng cười.

3. Kết bài: Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người nghệ sĩ hài.

VD: Em yêu thích chú Xuân Bắc và các chương trình chú tham gia. Mỗi lần xem chương trình có sự góp mặt của chú, em lại thầm chúc cho chú luôn luôn khỏe mạnh để mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

B. Tả nghệ sĩ Xuân Bắc ngắn gọn

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngắn nhất Mẫu 1

Chú Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất của miền Bắc. Chú ấy không chỉ hài hước mà còn có vốn hiểu biết sâu rộng, nên em rất kính trọng và hâm mộ chú ấy.

Chú Xuân Bắc năm nay đã lớn tuổi, chú hoạt động trong ngành giải trí rất lâu rồi. Lúc còn trẻ, chú ấy là một diễn viên nam rất đẹp trai, cao ráo, được đóng chính nhiều bộ phim hay. Nay tuy đã có tuổi, nhưng nét đẹp đó vẫn có thể nhìn thấy được trên gương mặt chú. Chú Xuân Bắc có một đôi mắt rất đẹp, long lanh như viên ngọc sáng ngời. Kết hợp với vầng trán cao rộng, sống mũi cao thẳng và khuôn miệng cười rất duyên. Khi đóng hài, chú Bắc không ngại từ làm xấu bản thân, nên đôi lúc mọi người quên đi vẻ ngoài điển trai của chú. Không chỉ vậy, chú ấy còn có vóc người cao ráo, rắn chắc và cân đối. Đặc biệt chú ấy có một mái tóc xoăn xù rất đáng yêu. Ngoài khả năng diễn hài duyên dáng, chú Xuân Bắc còn biết hát, đóng kịch, diễn phim, dựng kịch bản chương trình…. Vừa đa tài, đa nghệ lại có lối sống mẫu mực, nghiêm túc nên ai cũng yêu quý chú Xuân Bắc cả.

Em mong chú Xuân Bắc sẽ luôn khỏe mạnh, yêu đời để tiếp tục cống hiến thêm nhiều tiết mục hay hơn nữa cho khán giả.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngắn gọn Mẫu 2

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc là nam nghệ sĩ mà em đặc biệt yêu thích, từ hồi mới học lớp 1 đến nay.

Em biết đến bác ấy qua vai diễn Nam Tào trong chương trình Táo Quân. Chú có vẻ ngoài không quá cao lớn, cường tráng nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính qua khuôn mặt cương nghị, dáng đi dứt khoát. Bác Xuân Bắc có hàng lông mày rậm, đôi mắt đen sáng ngời và nụ cười rất duyên. Mỗi khi bác ấy nói chuyện luôn đem đến sự hài hước và dí dỏm.

Suốt bao năm cống hiến trong nghề, bác Xuân Bắc không chỉ thành công ở mảng diễn hài, mà còn rất giỏi khi là MC của nhiều chương trình nổi tiếng, và tham gia đóng nhiều bộ phim thành công. Sự nghiệp của bác là một kho tàng đồ sộ, mà mỗi lần được xem em lại nể phục vô cùng.

Em yêu quý bác Xuân Bắc lắm. Mỗi khi đứng trên sân khấu, bác ấy trở thành một ngôi sao sáng, đem lại tiếng cười cho khán giả.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc

C. Tả nghệ sĩ Xuân Bắc lớp 5

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc Mẫu 1

Vào những lúc không phải học bài hoặc sau khi làm xong các bài tập về nhà, em thường hay được bố mẹ cho xem những chương trình hài trên đài truyền hình. Trong các chương trình hài ấy em thích nhất là được xem những chương trình mà có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Chú Xuân Bắc là nghệ sĩ hài mà em yêu thích từ hồi còn rất nhỏ, cả gia đình em ai cũng đều yêu thích chú ấy hết.

Cứ mỗi lần tới tiết mục hài của chú, cả nhà em ai ai cũng chăm chú xem và cười sặc sụa vì chú diễn rất hài, lại còn dí dỏm nữa. Bố em vẫn thường khen ngợi chú Xuân Bắc là một diễn viên diễn rất tự nhiên, lại hài hước và hóm hỉnh. Lần nào được thấy chú ấy trên tivi là em cứ giành ngay lấy chiếc điều khiển, bởi em sợ ai đó lại chuyển kênh khác.

Không chỉ riêng mình em mà còn rất nhiều khán giả khác, mỗi khi trông thấy chú Xuân Bắc xuất hiện trên tivi đều vỗ tay, thích thú bởi sự có mặt của chú là một điều đảm bảo tiết mục sẽ đem lại những ấn tượng, những tràng cười.

Bố em bảo rằng chú ấy vẫn còn rất trẻ nhưng rất tài giỏi, chú Xuân Bắc có thể khiến cho mọi người ai nấy cũng yêu quý. Cho dù đặt chú vào bất cứ tình huống nào thì chú cũng đều có thể ứng biến một cách nhanh chóng, đầy sức cuốn hút nhất.

Em còn nhớ rất rõ, những lần chú ấy tham gia chương trình hài “Gặp nhau cuối năm” vào những đêm giao thừa. Cả nhà em quây quần bên tivi chăm chú đợi chú Xuân Bắc xuất hiện trên màn hình. Từ cách diễn, tới nụ cười của chú ấy cũng đều khác biệt với những nét riêng độc đáo đối với những danh hài xung quanh.

Mỗi lần làm trò, miệng của chú ấy không ngừng cười, bàn tay chú cứ múa bên này sang bên kia. Mấy em nhỏ ai cũng đều thích xem chú Xuân Bắc biểu diễn.

Em ước mong rằng sẽ có dịp được gặp chú Xuân Bắc ở ngoài đời thường, để có thể được xem chú ấy biểu diễn gần hơn, và có thể cười sảng khoái hơn.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc Mẫu 2

Đất nước Việt Nam có biết bao nhiêu là nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Dung….Nhưng em yêu thích nhất chính là nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Đã có rất nhiều người từng hỏi em rằng: em yêu thích nghệ sĩ hài nào nhất? Đứng trước câu hỏi như vậy em luôn không ngần ngại mà trả lời đó là nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Điều làm cho em yêu thích nghệ sĩ hài Xuân Bắc thì có rất nhiều. Nhưng trong đó có hai lý do tiêu biểu nhất.

Lý do thứ nhất khiến em yêu thích nghệ sĩ Xuân Bắc là chú có một ngoại hình ưa nhìn. Khuôn mặt chú hình chữ điền, đôi mắt to tròn, sống mũi cao nhìn vô cùng điển trai. Không chỉ vậy chú còn có một cái miệng vô cùng dẻo và luôn luôn mỉm cười rất tươi. Dáng người không béo cũng không gầy rất phù hợp với chiều cao của chú. Nói chung chú đúng chuẩn hình mẫu người em thích.

Bên cạnh vẻ đẹp trai thì nghệ sĩ hài Xuân Bắc còn là một người khá đa tài. Chú là một người nghệ sĩ chân chính, hài hước, trách nhiệm, nhiệt huyết khi đứng trên sân khấu. Và chú cũng sẵng sàng trở thành một người MC duyên dáng, điêu luyện khi đứng trong một chương trình. Đây chính là lý do thứ hai khiến em yêu thích chú.

Nói về tài diễn hài không ai ở nước Việt Nam là không biết đến nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Chú thường góp mặt trong các chương trình hài nổi tiếng như “Gặp nhau cuối năm”. Bằng cách diễn tự nhiên của mình chú đã sớm ghi được dấu ấn ở trong lòng người xem. Đặc biệt với bản thân em, em không thể nào bỏ qua một chương trình nào của chú. Đối với em hài Xuân Bắc như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong tuổi thơ của em.

Không chỉ diễn hài giỏi, nghệ sĩ hài Xuân Bắc còn là một MC rất là chuyên nghiệp. Chú tham gia dẫn rất nhiều chương trình game show hấp dẫn như “Ơn giời cậu đây rồi”, “Đuổi hình bắt chữ”. Mỗi game show do chú dẫn đều trở nên vui vẻ và luôn tràn ngập tiếng cười. Tiếng cười này không chỉ của những người tham gia game show mà còn có cả người xem chương trình.

Em rất yêu thích nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Mỗi lần xem chương trình có sự góp mặt của chú, em lại thầm chúc cho chú luôn luôn khỏe mạnh. Bởi chỉ khi chú khỏe mạnh thì mới có thật nhiều chương trình hay cho mọi người được. Em cũng tự nhủ sẽ cố gắng học thật giỏi để trở thành một người giống chú vậy.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc Mẫu 3

Chương trình “Gặp nhau cuối năm” là một chương trình nổi tiếng trên khắp nước Việt Nam. Đây là một chương trình khá hay, khá đặc sắc. Không chỉ có vậy mà đây còn là chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tự Long, Xuân Bắc, Vân dung…Em rất thích chương trình này và nghệ sĩ em ấn tượng nhất chính là nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc là nghệ sĩ em ấn tượng nhất trong chương trình “Gặp nhau cuối năm”. Suốt cả một chương trình, em không thể rời mắt khỏi chú. Chú có một khuôn mặt chữ điền trông thật nhân hậu làm sao! Đôi mắt của chú to và tròn. Mỗi lần chú diễn nét ngạc nhiên thì đôi mắt càng trở nên tròn và sáng hơn. Chiếc mũi của chú cao và thẳng như những ngôi sao Hàn Quốc. Và điểm nhấn trên gương mặt của chú là chiếc miệng luôn tươi cười. Không chỉ luôn tươi cười mà chiếc miệng đó còn rất là dẻo. Mỗi lời chú nói ra đều khiến cho em bật cười đến tức cả bụng. Nhưng khi nào nói đến các vấn đề mang tính giáo dục,răn đe thì nó lại rất nghiêm túc.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc có một dáng người không béo cũng không gầy. Chiều cao của chú cũng không được gọi là cao. Nhưng khi xem xét dáng người kết hợp với chiều cao thì thân hình của chú khá là cân đối. Với ngoại hình ưa nhìn, tài năng diễn xuất chân thật tự nhiên chú đã sớm ghi được dấu ấn với người xem. Và cũng chính điều này khiến cho rất nhiều khán giả rất mến mộ chú.

Bên cạnh tài năng diễn xuất chú còn có tài dẫn chương trình rất hay. Chú tham gia dẫn rất nhiều chương trình. Mỗi chương trình có chú làm MC thì đều trở lên hấp dẫn và vui vẻ. Trong số các chương trình chú dẫn thì em thích nhất là chương trình “Đuổi hình bắt chữ”. Đây là một chương trình của Đài Phát Thanh truyền hình Hà Nội. Bằng cách dẫn hài hước, dí dỏm, đôi khi là những sự gợi ý vô cùng tinh tế chú đã khiến cho chương trình trở nên thoải mái, vui vẻ hơn. Vì mỗi tuần chỉ phát sóng một tập cho nên em luôn rất háo hức và mong chờ.

Em rất yêu thích nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Chú không chỉ đem lại nhiều tiếng cười mà chú còn là một người đi truyền cảm hứng. Trước đây em chưa bao giờ muốn trở thành một nghệ sĩ hài. Nhưng từ khi biết đến chú – nghệ sĩ hài Xuân Bắc, chú đã khiến em muốn trở thành một người nghệ sĩ. Chính vì điều này em luôn nhắc mình cần học thật giỏi để sau này sẽ thành người giống chú. Chú là một tấm gương sáng đáng để chúng em học hỏi và noi theo.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc Mẫu 4

Em yêu thích rất nhiều nghệ sĩ hài nhưng người mà em yêu thích nhất đó là nghệ sĩ Xuân Bắc.

Anh Xuân Bắc có thân hình khá cân đối, tuy nhiên em thấy anh hơi gầy. Khuôn mặt anh xương xương, sống mũi cao, mắt sâu. Ấn tượng nhất với em ở vẻ ngoài của anh là cái miệng luôn cười. Nhìn anh có một vẻ gì đó thông minh, hài hước nhưng rất khó tả. Xuất hiện trên ti vi, anh thường mặc những bộ quần áo nhiều màu sắc, trông khá bắt mắt và nổi bật. Anh Xuân Bắc nổi tiếng trên cả nước bởi khả năng diễn hài của mình. Những vở hài kịch có anh diễn đều làm cho mọi người không thể nín được cười, thậm chí còn phải cười to, cười đến chảy cả nước mắt. Mỗi khi trên ti vi xuất hiện vở hài kịch có anh Xuân Bắc là em và cả nhà bỏ tất cả mọi công việc để xem và cười. Anh được nhiều khán giả từ Bắc đến Nam mến mộ do tài năng thiên bẩm của mình. Nhưng anh không chỉ diễn hài tốt mà anh còn dẫn chương trình rất sinh động và hát cũng hay nữa. Em thích chương trình “Đuổi hình bắt của Đài Phát Thanh truyền hình Hà Nội vào mỗi tối thứ bảy vì anh Xuân Bắc dẫn chương trình này. Trong khi dẫn, anh luôn giao lưu với khán giả, xen lẫn giữa những câu hỏi gay cấn, hồi hộp ấy là những lời nói dí dỏm, hài hước cùa anh làm cho cả người chơi và khán giả đều thoải mái, dễ chịu. Anh lại còn biết hát nữa. Xem chương trình “Gặp nhau cuối tuần” trên Đài Truyền hình Việt Nam, thấy anh cùng với một số diễn viên khác hát bài “Bà tôi” em mới biết là anh có giọng hát khá hay.

Em rất mến mộ tài năng của anh Xuân Bắc. Em mong anh sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

>> Tham khảo: Văn mẫu lớp 5: Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc Mẫu 5

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Trong nhiều chương trình giải trí phát sóng trên truyền hình được em yêu quý có những chương trình hài, nhất là những nghệ sĩ miền Bắc em yêu thích nhất là chú Xuân Bắc. Không chỉ riêng em mà cả gia đình ai cũng quý mến chú với lối diễn hài vui mà hài hước.

Chú Xuân Bắc xuất hiện trong nhiều chương trình hài, mỗi khi có sự góp mặt của chú mọi người ai cũng đều có những trận cười sảng khoái và nhiều ý nghĩa. Gia đình em ai cũng khen lối diễn xuất của chú tự nhiên mà hấp dẫn nữa chứ.

Chú Xuân Bắc không chỉ là một diễn viên hài mà còn kiêm cả MC dẫn chương trình, sự đa tài và cách dẫn chương trình chuyên nghiệp chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Trong nhiều chương trình chú còn có những cách ứng xử linh hoạt khiến ai cũng phải khen ngợi.

Trong chương trình Gặp nhau cuối năm cả nhà em ai cũng trông đợi chú xuất hiện, lối diễn rất đặc trưng mà hài hước, khua tay múa chân diễn tả hành động, miệng nói rất dẻo, những câu đối thoại giữa “Nam Tào” với các táo về các vấn đề nóng của xã hội luôn được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt. Dù là khán giả trên màn ảnh nhỏ nhưng em cũng hiểu rõ để có được những diễn xuất như vậy cần phải luyện tập mỗi ngày vất vả sớm khuya. Thật ra nếu đêm 30 Tết mà vắng chú Xuân Bắc đâu còn là Gặp nhau cuối năm chương trình được trông đợi nhất.

Dù em là một con người miền Nam nhưng vẫn mong có một ngày được gặp chú Xuân Bắc ngoài đời, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên được.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc Mẫu 6

Trong tất cả các diễn viên hài, em yêu nhất là nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Chú Xuân Bắc khoảng bốn mươi tuổi, nhưng nhìn chú trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Gương mặt chữ điền với đôi mắt sáng, nụ cười rất tươi. Dáng người dong dỏng kết hợp với mái tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng, trông chú Xuân Bắc bảnh như một diễn viên điện ảnh. Nhưng với tính cách hài hước và tài năng diễn xuất thiên bẩm và khát khao được mang lại tiếng cười cho mọi người, chú Xuân Bắc đã theo đuổi ước mơ của mình và trở thành một trong những diễn viên hài tài năng nhất trong giới nghệ sĩ hài Việt Nam và được mọi người từ Bắc chí Nam đều yêu mến.

Mỗi lần chú Xuân Bắc xuất hiện, trên môi lúc nào cũng là nụ cười rất vui vẻ và hóm hỉnh. Cả trên sân khấu hay sau ánh đèn nghệ thuật, chú Xuân Bắc luôn chọn cho mình những bộ đồ sặc sỡ và nổi bật. Tính cách dí dỏm, lại cộng thêm ngoại hình rất riêng ấy khiến không ai không biết hay không ấn tượng về một diễn viên hài tài năng và có tính cách đồng điệu như nghề nghiệp.

Chú Xuân Bắc đi diễn từ rất lâu rồi, sự nghiệp hài kịch của chú cũng rất đồ sộ, góp phần đem lại tiếng cười trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Với năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh, chú Xuân Bắc có một nét diễn rất duyên dáng, tự nhiên và đặc biệt là vô cùng hài hước. Cứ mỗi lần xem tiểu phẩm của chú Xuân Bắc là cả nhà em lại được những trận cười sảng khoái. Xong cũng có khi, cười đấy rồi lại khóc ngay đấy. Mẹ em thường bảo thực ra hài kịch không đơn giản chỉ mang lại tiếng cười giải trí cho mọi người sau những ngày lao động và làm việc mệt mỏi mà thông qua mỗi vở kịch ấy là những thông điệp đáng suy ngẫm và không ít những tiểu phẩm của chú Xuân Bắc đã để lại ấn tượng như vậy.

Chú Xuân Bắc không chỉ là một diễn viên hài tài năng với khả năng tạo ra tiếng cười cho mọi người, chú còn là một nghệ sĩ đa tài, chú hát rất hay và dẫn chương trình cũng rất hài hước và hấp dẫn.

Em đã xem qua rất nhiều vở hài kịch của chú Xuân Bắc nhưng có lẽ ấn tượng nhất với em là nhân vật Nam Tào được chú đảm nhận trong chương trình “ Gặp nhau cuối năm” vào mỗi đêm 30 Tết. Trong bộ quần áo thiên đình, chú Xuân Bắc sánh vai cùng danh hài Công Lý đã trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về của người dân Việt Nam. Gương mặt hóm hỉnh với nụ cười luôn trên môi, cử chỉ, lời nói hết sức tựu nhiên và linh hoạt, chú hoa chân múa tay, đôi khi có những điệu bộ rất hài hước, góp một phần không thể thiếu vào sự thành công của chương trình và mang lại niềm vui cho mọi người.

Em rất yêu quý và ngưỡng mộ chú. Ông cha ta thường nói “Một tiếng cười bằng mười thang thuốc bổ” quả đúng không sai. Tiếng cười sẽ làm cho cuộc sống bớt phần mệt mỏi và căng thẳng, cho chúng ta những phút giây thư giãn thiết yếu bên cạnh những giờ căng thẳng. Thật biết ơn những diễn viên, nghệ sĩ hài nói chung và chú Xuân Bắc nói riêng đã đem lại tiếng cười nhiều hơn cho cuộc sống. Em hi vọng chú sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật và cống hiến hết mình cho khán giả những tiểu phẩm thật vui và ý nghĩa.

-----------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
1.409 124.565
20 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quân Nguyễn Minh
    Quân Nguyễn Minh

    hay vãiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii


    Thích Phản hồi 20:28 10/01
    • minh duc
      minh duc

      Lắm qc quá

      Thích Phản hồi 23:04 19/01
      • minh duc
        minh duc

        Quá lắm lun😤

        Thích Phản hồi 23:05 19/01
        • Phạm Thị Luyến
          Phạm Thị Luyến

          Cũng bình thường 

          Thích Phản hồi 20:04 21/01
          • Thỏ Mini
            Thỏ Mini

            Shinichi x Ran mãi đỉnh😍

            Thích Phản hồi 21:03 23/01
            • Thỏ Mini
              Thỏ Mini

              Shinichi x Ran mãi đỉnh 🥰

              Thích Phản hồi 21:08 23/01
              • tran xuanthuyet
                tran xuanthuyet

                cũng tạm được

                Thích Phản hồi 21:35 25/01
                • tran xuanthuyet
                  tran xuanthuyet

                  nhưng hơi nhiều quảng cao😒

                  Thích Phản hồi 21:58 25/01
                  • Tuấn Thành Lê
                    Tuấn Thành Lê

                    bn nào đc gặp chú xuân bắc chưa

                    mik đc gặp rùi nek 😋

                    Thích Phản hồi 22:06 22/02
                    • Rosy
                      Rosy

                      Amazing good chóp lun


                      Thích Phản hồi 20:52 08/05

                      Tập làm văn lớp 5

                      Xem thêm