Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn

Tả nghệ sĩ hài ngắn Hay nhất giúp các em học sinh xây dựng vốn từ, lên ý tưởng chuẩn bị cho bài viết Tả người đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Lập dàn ý Tả nghệ sĩ hài mà em thích

Tham khảo các dàn ý chi tiết tại Lập dàn ý tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn mẫu 1

Một nghệ sĩ hài mà em rất yêu mến và kính trọng là chú Trường Giang.

Chú ấy là một nghệ sĩ hài quen thuộc với mọi người vì sự hài hước, đa tài và giản dị của mình. Chú Trường Giang có vẻ ngoài hơi nhỏ con, thấp bé. Tuy nhiên một điều không thể bàn cãi là chú ấy có một gương mặt khá điển trai, với nét đẹp đặc trưng của các bậc cha chú thời trước. Hiện nay tuy đã có tuổi nhưng vẫn có thể nhìn ra điều đó trên gương mặt của chú. Điều khiến em yêu mến chú Trường Giang không phải ngoại hình mà là về tài năng của chú ấy. Sự hài hước và duyên dáng của chú ấy thể hiện rất tuyệt vời qua từng tiểu phẩm và chương trình hài mà chú tham gia. Không chỉ vậy, chú ấy còn rất yêu quý đàn em, luôn cố gắng tạo cơ hội cho đàn em của mình thể hiện. Bởi vậy, chú Trường Giang rất giỏi tạo miếng cười cho mọi người cùng tham gia. Ngoài ra, chú ấy còn có khả năng nấu ăn rất ngon và vốn hiểu biết phong phú.

Ở chú Trường Giang, em nhìn thấy nhân cách cao cả của một nghệ sĩ, một người đàn anh trong làng hài. Bởi vậy, dù thời gian gần đây chú ấy không còn hoạt động mạnh mẽ ở mảng diễn hài thì em vẫn luôn quý mến và kính trọng chú ấy vô cùng.

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn mẫu 2

Một nghệ sĩ hài mà em luôn yêu thích và ngưỡng mộ chính là anh Lê Dương Bảo Lâm.

Anh ấy là một người nghệ sĩ chăm chỉ và tài năng. Không chỉ diễn hài hay, mà anh Lâm còn có thể đóng phim, ca hát, dẫn chương trình và diễn xiếc đều giỏi. Lê Dương Bảo Lâm có vóc người cao lớn và khỏe khoắn, nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Tuy không điển trai như các nam nghệ sĩ khác, nhưng anh ấy vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ sự duyên dáng, hài hước và nhanh nhạy của mình. Đặc biệt, anh Lâm còn rất khéo léo, khi biến khuyết điểm trở thành lợi thế cho bản thân. Đó chính là khuôn miệng to và rộng - một trong các thương hiệu của anh. Ở bất kì chương trình nào, vị thế nào, anh Bảo Lâm đều tham gia hết sức nhiệt tình và tương tác gần gũi với đồng nghiệp. Xem chương trình nào có Lê Dương Bảo Lâm là em liền thấy vui và thích thú.

Qua nhiều năm vất vả, lận đận trong nghề, hiện nay, Lê Dương Bảo Lâm đã bứt phá trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Em cảm thấy đó là thành quả xứng đáng với một người nghệ sĩ tuyệt vời như anh ấy.

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn mẫu 3

Nghệ sĩ Tự Long là nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất.

Em biết đến nghệ sĩ Tự Long qua các chương trình hài cuối năm, đặc biệt là chương trình Táo Quân. Bác ấy có vẻ ngoài không quá điển trai như các nam diễn viên điện ảnh. Nhưng lại rất dễ nhìn và gần gũi. Bác Tự Long có khuôn mặt chữ điền, nước da ngăm và đôi mắt sáng. Mái tóc thì lúc nào bác ấy cũng cắt ngắn gọn gàng, trông rất lịch sự.

Nét diễn hài của nghệ sĩ Tự Long rất duyên dáng và tự nhiên. Từng câu nói đều rất tròn vành và rõ chữ. Trong chương trình Táo Quân, bác Long thường đóng vai Táo Tinh Thần, Táo Xã Hội vì bác ấy có khả năng hát cải lương, dân ca rất hay. Những lời hát được cải biên để phù hợp với bản báo cáo của bác luôn khiến em và bố mẹ thích thú.

Em mong bác Tự Long luôn khỏe mạnh, yêu nghề để có thể cống hiến thêm nhiều tiết mục hay nữa cho xã hội.

Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích lớp 5

Tham khảo trọn bộ các bài văn mẫu hay tại Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích

--------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
905 130.120
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhật Hoàng
    Nhật Hoàng

    oh!!! very good

    Thích Phản hồi 20:08 23/01
    • Nguyễn Viết Lâm
      Nguyễn Viết Lâm

      Hay

      Thích Phản hồi 30/01/23
      • Thuy Nguyen
        Thuy Nguyen

        Hơi ngắn

        Thích Phản hồi 05/02/23
        • Thuy Nguyen
          Thuy Nguyen

          👍


          Thích Phản hồi 05/02/23
          • Hung Nguyen
            Hung Nguyen

            wow!!! It's good

            Thích Phản hồi 14/02/23

            Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

            Xem thêm