Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả cảnh biển Phú Quốc ngắn nhất lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả cảnh biển Phú Quốc ngắn nhất - Mẫu 1

Phú Quốc là một hòn đảo nổi tiếng xa gần với những bãi biển tuyệt đẹp, nức lòng người ghé thăm. Nổi bật nhất trong số đó, phải nhắc đến bờ biển Rạch Vẹm - thiên đường của những chú sao biển đáng yêu.

Đến với Rạch Vẹm, du khách sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc của ánh nắng ấm áp, bờ cát trắng mịn màng và gió trời lồng lộng. Thiên nhiên nơi đay hào phóng tiếp đón con người bằng tất cả những gì nó có, chỉ mong nhận lại những lời khen ngợi, yêu thương. Nước biển tại đây rất trong và mát lạnh. Có thể nhìn thấy đáy biển xuyên qua dòng nước và những vệt nắng loang lổ hằn lên đáy cát. Nhờ vậy, mà du khách có thể nhìn ngắm những tảng đá nhấp nhô đủ hình dáng nằm rải rác dưới đáy biển, như một bàn cờ của các vị thần biển bỏ quên lại. Bên cạnh chúng, là cả một đại gia đình sao biển màu đỏ cam rất đáng yêu và nổi bật. Chúng chính là nhân tố giúp thu hút mọi người đến với Rạch Vẹm. Để bảo vệ chúng, không ai bắt sao biển lên bờ, mà chỉ di chuyển chúng đến vùng nước thấp để chụp ảnh và ngắm nhìn gần hơn. Sau đó lại trả về các vùng nước sâu. Nhờ tình yêu thiên nhiên và sự tinh tế đó của mọi người, mà viển Rạch Vẹm thật sự là nơi định cư an toàn cho các loài sao biển.

Rạch Vẹm không hẳn là bờ biển đẹp nhất của Phú Quốc, nhưng chắc chắn là một điểm điển độc đáo và thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi đến với hòn đảo ngọc.

Tả cảnh biển Phú Quốc ngắn nhất - Mẫu 2

Trong chuyến thăm Phú Quốc, gia đình em đã có dịp đến thăm bãi Sao - một bãi biển tuyệt đẹp tại nơi đây.

Bãi Sao có diện tích rất rộng với đường bờ biển bằng phẳng kéo dài tít tắt. Nhờ vậy, nơi đây có một không gian thoáng đãng, lồng lộng gió trời. Đứng trên bờ cát vàng mịn màng, phóng tầm mắt ra xung quanh, nhìn đâu cũng chỉ thấy toàn là nước biển. Nước biển bãi sao không quá trong, có màu xanh hơi ngà trắng. Nhưng không phải là nước biển ở bãi Sao bẩn đâu. Mà là do biển có nhiều sóng quá. Sóng cứ vồ vập lao vào bờ cát rồi vỡ tan ra, tạo thành rất nhiều bọt trắng xóa, vô tình khiến nước biển ở gần bờ trở nên đục hơn. Đứng ở trên bờ, không khí mát lạnh và trong lành. Gió thổi phần phật như muốn cuốn tan hết mọi buồn phiền trong lòng khách ghé thăm. Với các ưu điểm nhiều sóng và gió, bãi Sao là một địa điểm lí tưởng để lướt sóng và lái ca-nô. Em đã được bố dẫn theo trải nghiệm hai hoạt động này. Cảm giác thư giãn, hòa mình vào sóng nước khiến em sung sướng vô cùng.

Bãi Sao đã đem đến cho em những trải nghiệm tuyệt vời. Chắc chắn, em và gia đình sẽ còn quay lại bãi biển xinh đẹp này nhiều lần nữa trong tương lai.

Tả cảnh biển Phú Quốc

Tả cảnh biển Phú Quốc ngắn nhất - Mẫu 3

Cuối tuần vừa rồi, cả nhà em đã cùng nhau đi du lịch Phú Quốc. Ở đó, em ấn tượng nhất là Bãi Sao.

Bãi Sao là một bãi biển tuyệt đẹp. Ở đây có bờ biển dài và bằng phẳng, với cát vàng ươm, mịn. Dẫm lên chân cảm giác nhồn nhột khó tả. Nước biển ở đây trong xanh, sạch sẽ, đến mức em có thể nhìn xuyên qua lớp nước để thấy cả đáy biển. Dưới đáy nước, có những chú sao màu đỏ xinh xắn. Trên cao, bầu trời trong xanh và rộng lớn. Những đám mây nhỏ xếp dàn đều như một đàn cừu đang đươc ông mặt trời chăn trên cao vậy. Những tia nắng vàng ươm, trải đều khăp mặt đất Chúng xuyên qua mặt nước, rọi xuống đáy tạo thành những vân vuông thú vị. Nước biển bãi Sao mát lắm, lại không quá sâu, khoảng nước thoải dần ra xa bờ khiến em dễ dàng lội xuống. Sóng biển đánh hiền hòa, chỉ đẩy nhẹ em thôi, rồi lại xô vào bờ tạo thành từng nhóm bọt trắng xóa. Dọc bờ cát, là những cụm dừa mọc cao vút, vững chãi. Bộ rễ của chúng nhô lên khỏi mặt cát, trông như cái chổi của bà ở quê. Thế mà chúng vẫn đứng thẳng được.

Nằm trên chiếc sạp gỗ, uống nước dừa và tận hưởng không khí mát mẻ ở bãi Sao. Em cảm thấy rất vui vẻ và thư giãn. Đây đúng là một bãi biển tuyệt vời!

Tả cảnh biển Phú Quốc lớp 5

>> HS tham khảo các bài văn mẫu dài và chi tiết hơn tại đây Tả cảnh biển Phú Quốc

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn Sách mới

    Xem thêm