Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả cô giáo lớp 5 Siêu ngắn (15 mẫu)

Tả cô giáo lớp 5 siêu ngắn do VnDoc biên soạn gồm các bài văn tả cô giáo ngắn gọn, đầy đủ và đa dạng. Mời các bạn học sinh tham khảo để hoàn thiện bài viết của mình.

Văn tả cô giáo lớp 5 Siêu ngắn Mẫu 1

Sáng nay, lớp em đã có tiết học đầu tiên với cô giáo chủ nhiệm mới: cô Trà My.

Cô ấy vừa chuyển về trường em và nhận nhiệm vụ chủ nhiệm thay cho cô giáo cũ vừa mới nghỉ hưu. Cô My năm nay 30 tuổi nhưng vì vẻ ngoài có phần nghiêm túc, chững chạc nên chúng em nghĩ rằng cô lớn tuổi hơn. Vóc dáng của cô My hơi mũm mĩm. Với chiều cao 1m50, cô phải đi một đôi giày đế xuồng khá cao để viết bảng. Nước da của cô trắng ngần, mái tóc thì đen tuyền, xoăn tự nhiên trông rất cá tính. Cô My có khuôn mặt tròn đầy rất phúc hậu. Vầng trán của cô hơi dô, đôi mắt một mí khi cười cong lên như trăng khuyết. Cái mũi của cô hơi hếch lên một chút, còn cái miệng thì rất xinh. Cả tiết dạy, cô My chỉ cười có vài lần, nhưng em vẫn rất ấn tượng. Bởi mỗi lần cô cười, hai cái má phình ra như hai cái bánh bao sữa, khiến cô trông gần gũi hơn nhiều. Ngày đầu nhận lớp, cô My mặc một bộ vest màu xanh đen rất sang trọng. Tay cô cầm theo chiếc túi xách da màu be, đựng điện thoại và giấy bút. Sau màn giới thiệu, cô mời từng bạn trong lớp tự giới thiệu về mình. Bạn nào cô cũng chăm chú lắng nghe, thỉnh thoảng lại hỏi vài câu hỏi nhỏ để hiểu chúng em nhiều hơn.

Tuy chỉ qua một tiết làm quen đầu tiên, nhưng em đã có những cảm xúc đặc biệt dành cho cô My. Em rất mong chờ những buổi học sắp tới cùng cô giáo chủ nhiệm của mình.

Văn tả cô giáo lớp 5 Siêu ngắn Mẫu 2

Cô Tùng là giáo viên dạy môn Lịch Sử và Địa Lý của lớp em. Lần đầu nghe tên, em cứ nghĩ là giáo viên nam, nhưng khi gặp mặt em mới biết đó là một cô giáo.

Cô Tùng năm nay 27 tuổi, có dáng người hơi mập một chút. Cô có nước da trắng ngần và khuôn mặt trái xoan rất xinh xắn. Tóc của cô là kiểu tóc xoăn như mì tôm màu đen nhánh, vừa cá tính lại xinh đẹp. Khi đi dạy, cô thường mặc những chiếc váy đơn sắc, kết hợp với đôi xăng-đan cùng màu và đeo bờm. Kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, cô Tùng luôn thật nổi bật. Em thích nhất là nụ cười của cô. Những lúc cô cười, đôi mày thanh mảnh sẽ cong lên, còn đôi mắt to tròn khẽ nheo lại. Khuôn miệng mở rộng ra, nhấn lên hai cái lúm đồng tiền hai bên má. Tiếng cười cô Tùng giòn giã, khiến cho người nghe cũng bất giác mà cười theo. Khi dạy học, cô rất ít khi ngồi ở bàn giáo viên. Đa số thời gian, cô sẽ di chuyển xuống dưới lớp, đứng cạnh chúng em. Cách cô giảng bài cũng rất thú vị. Cô thường dùng các hình ảnh và video để chiếu lên tivi, rồi giảng cho chúng em mà chẳng cần nhìn sách. Cô Tùng chính là một thư viện khổng lồ di động. Dù hỏi về điều gì cô ấy cũng có thể trả lời chúng em ngay. Điều đó khiến cả lớp ai cũng ngưỡng mộ cô lắm.

Cô Tùng là thần tượng của em. Em luôn cố gắng học tập mỗi ngày để có thể trở nên tự tin và hiểu biết sâu rộng như cô ấy.

Tả cô giáo lớp 5 ngắn gọn nhất Mẫu 3

Cô chủ nhiệm của em là một cô giáo tuyệt vời!

Cô ấy tên là Khánh Hà. Cô Hà năm nay khoảng hơn 40 tuổi một chút, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Dáng người cô khá đầy đặn, không quá cao, nhìn rất phúc hậu. Cô có khuôn mặt tròn, đôi mắt to, và hai má lúc nào cũng ửng hồng. Tóc của cô Hà là kiểu tóc xoăn tự nhiên, như những sợi mì. Khi đi dạy, cô Hà thường mặc các chiếc váy suông dáng dài, và đi dày đế xuồng. Cô Hà dạy học rất dễ hiểu, cô còn biết rất nhiều câu chuyện thú vị nữa. Mỗi khi được cô kể chuyện cho, là cả lớp say sữa lắng nghe, quên cả giờ về. Lúc nào, cô cũng ủng hộ chúng em phát biểu và nói lên suy nghĩ của mình. Điều đó giúp chúng em tự tin hơn hẳn.

Em quý cô Hà lắm. Mong sao cô lúc nào cũng khỏe mạnh và vui vẻ như bây giờ.

Văn tả cô giáo siêu ngắn Mẫu 4

Cô Linh - cô giáo chủ nhiệm của em là người giáo viên em yêu quý và kính trọng vô cùng.

Cô Linh năm nay gần 30 tuổi, nhưng có vẻ ngoài rất trẻ trung và năng động. Cô có mái tóc dài đến giữa lưng, nhuộm màu nâu nhạt, thường buộc đuôi ngựa rất xinh. Khuôn mặt cô là dáng trái xoan, nhỏ và có nước da trắng trẻo. Cô bị cận nên phải đeo kính, nhưng chẳng ảnh hưởng chút nào đến ánh mắt dịu dàng của cô khi nhìn chúng em. Đặc biệt, cô rất hay cười. Nụ cười của cô rất tươi, lan tỏa một năng lượng rất tích cực đến mọi người. Trang phục đi dạy của cô Linh rất giản dị. Thường là những bộ vét đơn giản, nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Em quý cô Linh lắm. Cô vừa là cô, vừa là chị, vừa là mẹ của em ở lớp.

Bài văn tả cô giáo lớp 5 ngắn gọn nhất Mẫu 5

Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Lê Thanh Tâm. Cô ấy đã chủ nhiệm lớp em từ hồi em học lớp 3 cho đến bây giờ.

Cô Tâm năm nay 28 tuổi, với dáng người mũm mĩm rất đáng yêu. Nước da cô trắng hồng, kết hợp với khuôn mặt tròn bầu bĩnh, khiến cô trẻ như các chị sinh viên về trường em thực tập. Cô tâm có mái tóc xoăn xù màu nâu rất xinh. Lúc dạy học, cô thường tết gọn bởi chiếc dây nhỏ màu đen. Đôi mắt cô tròn và đen láy, thường ẩn sau chiếc kính cận. Nhưng em vẫn luôn cảm nhận được ánh nhìn dịu dàng, trìu mến của cô. Hằng ngày, lúc đi dạy cô sẽ mặc những bộ sơ mi, chân váy lịch sự. Vào các dịp đặc biệt, cô sẽ mặc áo dài. Các thầy cô và phụ huynh, ai ai cũng yêu quý cô Tâm lắm. Vì cô vừa nhiệt tình, tốt bụng lại vui tính. Các hoạt động tập thể trong trường, lúc nào cô cũng năng nổ tham gia và trở thành nghệ sĩ hài của cả đoàn.

Em quý cô Tâm lắm. Em vừa xem cô là cô giáo, vừa xem cô là người chị thân thiết. Em mong sao, cô sẽ luôn vui vẻ và yêu đời như bây giờ.

Tả cô giáo lớp 5 ngắn nhất Mẫu 6

Cô giáo Ngọc Châu là cô giáo dạy tiếng anh của em. Cô ấy là cô giáo tuyệt vời nhất mà em từng được học.

Cô Châu có vóc dáng cao ráo và mảnh mai chẳng khác gì các người mẫu trên sàn diễn cả. Cô có nước da bánh mật khỏe khoắn vì thường tham gia các hoạt động ngoài trời. Khuôn mặt của cô có hình trái xoan, với mái tóc nâu dài lúc nào cũng buộc dáng đuôi ngựa. Kết hợp với đôi mắt nâu tròn, cùng chiếc kính gọng vàng khiến cô Châu lúc nào cũng trông thật năng động.

Ở lớp, những tiết tiếng anh của cô luôn khiến chúng em hào hứng và thích thú. Bởi cô dạy rất hay và hấp dẫn. Chúng em luôn được học bởi những hình chiếu bắt mắt, đa dạng. Rồi còn được tham gia các trò chơi năng động trong tiết học. Đặc biệt nhất, là cô Châu luôn cho chúng em cơ hội được nói, được phát biểu để cô sửa cho từng lỗi sai nhỏ nhất.

Nhờ cô Châu, em và các bạn trở nên yêu thích môn tiếng anh và học tập môn này ngày càng tốt hơn. Em rất quý và biết ơn cô ấy.

Tả cô giáo siêu ngắn Mẫu 7

Ở trường, em có một thần tượng của riêng mình. Dó chính là cô Hòa dạy âm nhạc.

Cô Hòa năm nay gần ba mươi tuổi và xinh đẹp lắm. Cô có vẻ đẹp dịu dàng và đài các như các cô tiểu thư trong các bộ phim. Cô cao khoảng gần 1m6, dáng người mảnh mai với nước da trắng hồng và mái tóc đen bóng mượt đến ngang lưng. Hằng ngày khi đến trường, cô thường mặc những bộ váy dài trang nhã, và kẹp tóc bằng những chiếc nơ xinh. Cô thường trang điểm rất nhạt nhưng vẫn làm nổi bật được đôi mắt trong veo như hồ thu và đôi môi đỏ chúm chím.

Cô Hòa hát hay lắm. Bài nhạc nào, nốt cao hay thấp như thế nào cô cũng hát được. Cô còn có thể vừa đàn piano vừa hát nữa. Khi dạy học, cô luôn rất kiên nhẫn chỉ dạy chúng em. Cô chẳng bao giờ quát mắng các bạn cả. Vì vậy, bạn học sinh nào cũng yêu quý cô.

Riêng em, thì không chỉ yêu quý, kính trọng cô Hòa. Mà còn để cô trở thành thần tượng của mình. Ước mơ của em là trở thành người vừa dịu dàng, đoan trang lại tài giỏi như cô ấy.

Tả cô giáo lớp 5 siêu ngắn Mẫu 8

Cô Hà - giáo viên chủ nhiệm lớp em là cô giáo mà em yêu quý nhất.

Cô năm nay khoảng chừng hai lăm tuổi, với vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Nước da cô có màu nâu khỏe mạnh - nét đặc trưng của những cô gái đến từ vùng đất Đắc Lắc. Mái tóc của cô đen bóng, dài đến hết lưng. Được vuốt mái tóc ấy của cô luôn là ao ước của em và các bạn khác. Cô Hà có khuôn mặt trái xoan xinh xắn, đôi mắt nâu to tròn như nai con. Đẹp nhất ở cô là nụ cười tự tin, tỏa nắng.

Những giờ học với cô Hà luôn là giờ học tuyệt vời. Giọng cô đọc thơ, kể chuyện êm ái như tiếng suối. Ánh mắt cô nhìn chúng em âu yếm, đong đầy tình yêu thương. Chẳng ai có thể hư khi được cô thương yêu như thế cả. Không chỉ yêu trò, tận tụy với nghề. Cô Hà còn là một thợ làm bánh siêu giỏi. Cuối tuần, cô sẽ về nhà phụ bố mẹ làm bánh để bán. Em rất ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tài giỏi của cô.

Em quý cô Hà lắm. Em ước mơ sau này có thể trở thành một cô giáo tuyệt vời như cô.

Tả cô giáo lớp 5 siêu ngắn

Tả cô giáo lớp 5 ngắn gọn Mẫu 8

Em rất yêu quý cô giáo chủ nhiệm của mình.

Cô tên là Bích, năm nay đã gần năm mươi tuổi. Cô cao khoảng 1m50, hơi mập một chút. Nhưng trông cô vẫn rất xinh trong đôi mắt của em và các bạn. Cô đẻ tóc dài đến ngang lưng, lúc nào cũng mềm mượt. Khuôn mặt cô hiền từ và phúc hậu, với đôi mắt đen láy như biết nói. Em thích nhất là giọng nói ấm áp của cô. Mỗi khi nghe cô giảng bài, em cứ cảm giác như đang được lắng nghe âm thanh của thiên nhiên.

Là một giáo viên dày dặn kinh nghiệm, những bài dạy của cô Bích luôn dễ hiểu và bám sát với từng học sinh. Đến với cô, chúng em được yêu thương và quan tâm như đàn chim nhỏ. Cô chẳng bao giờ quát mắng nặng lời, mà luôn dịu dàng khuyên nhủ. Nhờ cô, các bạn trong lớp trở nên chăm chỉ và ngoan ngoãn hơn hẳn.

Đối với em, cô Bích thực sự là người mẹ thứ hai tuyệt vời như bài thơ mẹ và cô đã nói. Em mong cô luôn khỏe mạnh để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Tả cô giáo lớp 5 Ngắn gọn Mẫu 9

Cô Hương là cô giáo dạy âm nhạc của em. Cô ấy là người giáo viên mà em vô cùng yêu quý.

Cô Hương năm nay gần 40 tuổi, nhưng trông vẫn rất xinh đẹp. Cô cao khoảng 1m65, vóc người mảnh mai, với nước da trắng hồng, xinh chẳng kém gì những diền viên trên tivi cả. Cô có mái tóc dài đến tận cuối lưng, đen tuyền và óng mượt. Cô thường kẹp một phần tóc bởi những chiếc kẹp nhỏ, còn lại xõa tự nhiên. Khuôn mặt của cô Hương là điển hình của mĩ nhân mà các truyện thường kể. Đó là dáng mặt trái xoan, với hàng lông mày lá liễu, đôi mắt đen láy cùng khuôn miệng chúm chím. Khi cười, cô thường lấy tay che miệng lại, chỉ để lộ đôi mắt cong cong như trăng rằm.

Cô Hương là người rất giản dị. Khi đi dạy, cô luôn mặc áo dài hoặc các bộ trang phục đơn giản, và hầu như không trang điểm. Cô đi lại, nói chuyện nhẹ nhàng lắm. Đặc biệt, cô Hương hát rất hay. Tiết học nào chúng em cũng say sữa với phần nghe cô hát mẫu.

Em quý cô Hương lắm. Thật mong khi lớn lên, em cũng có thể trở thành một người giáo viên chuẩn mực, được học sinh yêu quý như cô ấy.

Bài văn tả cô giáo lớp 5 Ngắn gọn nhất mẫu 10

Ở trường, cô Thái Bảo là cô giáo mà em yêu quý vô cùng.

Cô Bảo là giáo viên trẻ mới ra trường, chủ nhiệm lớp em từ đầu năm học. Cô không quá cao, có dáng người cân đối. Khuôn mặt cô rất ưa nhìn, toát lên vẻ đài các. Mái tóc của cô Bảo là điều mà em rất ấn tượng. Đó là mái tóc đen óng mượt dài gần đến thắt lưng. Mỗi khi cô mặc áo dài đến lớ, thì trông cô đẹp như là hoa hậu vậy.

Tuy là giáo viên mới, nhưng cô Thái Bảo dạy học rất hay và tâm huyết. Cô nhanh chóng chinh phục học sinh và thầy cô trong trường bởi cách giảng bài linh hoạt, kết hợp nhiều khoa học ứng dụng. Cô cũng là người rất năng động, thường tham gia vào hoạt động chung của trường rất nhiệt tình.

Em rất tự hào khi được là học sinh của cô Bảo.

Tả cô giáo lớp 5 ngắn nhất mẫu 11

Em rất yêu quý cô giáo chủ nhiệm của mình.

Cô ấy tên là Thùy Trang, năm nay 27 tuổi. Cô có vẻ ngoài xinh xắn và rất dễ gần. Suốt ba năm học với cô, em luôn thấy cô để mái tóc đen dài óng mượt đến ngang lưng. Kiểu tóc ấy rất hợp với khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn và nước da trắng hồng của cô. Cô Trang có một đôi mắt biết nói biết cười. Đôi mắt ấy to tròn và có màu nâu trong lóng lánh. Những ngày dạy học phải mang khẩu trang, chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy là chúng em biết ngay cô đang vui hay buồn. Trang phục đi dạy của cô Trang luôn rất đơn giản và thanh lịch. Cô thường mặc những bộ đầm liền thân hay các sét áo sơ mi quần tây. Cũng như vẻ ngoài của mình, cô Trang là người sống giản dị và hiền lành. Cô luôn quan tâm đến những người xung quanh mình và sẵn sàng giúp đỡ bất kì ai. Chính vì thế, thầy cô hay phụ huynh cũng đều rất yêu quý cô.

Đối với em, cô Trang không chỉ là một cô giáo, mà cô còn là một người bạn, người chị, người mẹ yêu dấu nữa.

Tả cô giáo lớp 5 ngắn nhất mẫu 12

Ai trong chúng ta cũng có một thần tượng của riêng mình. Đối với em, thì đó chính là cô Thu Trang - giáo viên dạy tin học của em.

Cô Thu Trang năm nay 25 tuổi, vừa về trường em dạy được gần ba năm. Cô không cao lắm, chỉ khoảng một mét rưỡi, với vóc dáng gọn gàng, cân đối. Cô có nước da trắng hồng và mái tóc đen dài, mượt như người mẫu quảng cáo dầu gội. Điều em ấn tượng nhất ở cô là đôi mắt đen láy như biết nói. Dù cô phải đeo một chiếc kính cận thì cũng chẳng chút nào che đi vẻ đẹp của cô.

Cô Trang giỏi lắm. Bất kì thắc mắc gì của chúng em về máy tính, cô đều có thể giải đáp. Có hôm đang học, có một chiếc máy tính bị hỏng, cô Trang đã tự sửa được ngay. Cô cứ như là siêu nhân vậy.

Em quý cô Trang lắm. Em luôn lấy cô làm động lực để cố gắng học tập. Mong sau này có thể trở thành một người tài giỏi như cô.

Tả cô giáo lớp 5 siêu ngăn mẫu 13

Trong suốt các năm học Tiểu học, cô giáo chủ nhiệm lớp 5 của em năm nay là người mà em yêu quý và ấn tượng nhất.

Cô giáo của em năm nay mới hơn 30 tuổi nên nhìn cô còn rất trẻ. Dáng người cô thon thả, duyên dáng. Em thích nhất mỗi lần cô cười vì để lộ ra hai má lúm đồng tiền rất duyên. Cô có làn da trắng hồng và mái tóc đen óng ả. Đôi mắt cô to như mắt bồ câu với lông mi cong vút. Cô để mái tóc dài, đen bóng dài đến giữa lưng. Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh càng khiến cô trở nên duyên dáng hơn. Mỗi khi cô nhìn chúng em, đôi mắt của cô thể hiện rõ tình yêu thương. Cô lúc nào cũng coi chúng em như con của mình. Còn chúng em thì luôn coi cô như mẹ hiền.

Em thích nhất là những tiết dạy của cô. Giọng nói của cô ấm áp, truyền cảm khiến chúng em bị cuốn hút vào bài giảng. Em thích nghe cô đọc thơ, lúc ấy giọng nói của cô càng trở nên trầm ấm. Nhưng khi chúng em mắc lỗi cô cũng vô cùng nghiêm khắc. Sự nghiêm khắc của cô khiến chúng em có ý thức hơn, có trách nhiệm hơn với việc học của chính mình.

Năm nay đã là năm cuối cấp. Sang năm em sẽ không được học cô nữa nhưng hình ảnh về cô sẽ luôn ở trong tâm trí em.

Tả cô giáo lớp 5 ngắn gọn mẫu 14

Cô giáo Tú Chi là giáo viên mà em yêu quý nhất ở trường.

Cô ấy là một giáo viên trẻ trung và năng động. Cô năm nay 25 tuổi với vẻ ngoài mảnh mai, xinh xắn. Cô có nước da trắng và khuôn mặt khả ái. Điểm thu hút nhất ở cô là nụ cười tươi tắn với cái lúm đồng tiền nhỏ xinh. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, em đã hết sức ấn tượng với mái tóc tém và nụ cười đầy năng lượng của cô. Bởi cô trông thật nổi bật và khác biệt.

Cũng như vẻ ngoài của mình, cô Tú Chi là người thân thiện và năng động. Các tiết học cùng cô, em và các bạn luôn được tham gia nhiều hoạt động nhóm thú vị. Cách giảng dạy của cô cũng rất mới mẻ và hấp dẫn, để cho chúng em được trình bày thoải mái ý kiến của mình. Nhờ cô, mà chúng em thích học hơn và có thành tích tốt hơn.

Đối với em, cô Tú Chi không chỉ là một giáo viên giỏi, mà còn là một thần tượng để ngưỡng mộ nữa. Em sẽ cố gắng học tập để có thể trở nên nổi bật như cô.

Tả cô giáo lớp 5 ngắn gọn mẫu 15

Em yêu quý cô giáo Hồng, người đã dậy dỗ em năm lớp 3 nhất trong các thầy cô giáo đã từng dạy dỗ em.

Năm nay cô Hồng đã 40 tuổi nhưng trông cô còn rất trẻ. Dáng cô thon thả, bước đi nhẹ nhàng mềm mại. Mái tóc cô đen nháy thẳng xõa ngang vai nhìn cô rất xinh đẹp, trẻ trung. Cô có khuôn mặt trái xoan trắng hồng, đôi mắt to, đen láy như luôn cười với chúng em. Ánh mắt của cô luôn tràn đầy sự ấm áp yêu thương và sự tin cậy dành cho chúng em. Những lúc cô cười để lộ ra hàm răng trắng bóng, đều đặn cùng nụ cười hiền hậu, bao dung. Tính tình cô lúc nào cũng vui vẻ khi trò chuyện với chúng em, khi em mắc lỗi cô nghiêm khắc chỉ bảo để em sửa sai. Với em cô Hồng như một người mẹ, người cha luôn theo sát em rèn luyện em trở thành học sinh chăm ngoan, học giỏi. Giọng nói của cô rất nhẹ nhành, truyền cảm, chứa đựng sự lôi cuốn chúng em vào những bài giảng. Cô đưa chúng em biết đi đến từ kiến thức xung quanh đến những kiến thức của xã hội. Từ đó, cô giống như cơn gió đưa chúng em đi đến khám phá những kiến thức mới mẻ đầy bí ẩn để chúng em cùng suy ngẫm, cô trò cùng tìm lời giải cho những bí ẩn đó. Cô Hồng sống rất giản dị, cô luôn quan tâm đến từng học sinh trong lớp. Sự quan tâm tỉ mỉ của cô đã dìu dắt chúng em trong vượt qua những khó khăn trong học tập.

Em luôn nhớ đến cô bằng tình cảm yêu quý, kính phục. Em tự hứa với bản thân lúc nào cũng cố gắng ngoan ngoãn, học giỏi để xứng đáng là học sinh của cô.

Văn Tả cô giáo lớp 5 Hay nhất

>> Xem trọn bộ các bài văn hay tại đây: Tả cô giáo lớp 5 Hay Chọn Lọc

Tả thầy cô giáo mà em yêu quý lớp 5

>> Xem trọn bộ các bài văn hay tại đây: Tả cô giáo hoặc thầy giáo đã từng dạy dỗ em em và để lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp

---------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
1.400 209.607
19 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đing Thị Lê
    Đing Thị Lê

    Hay đến nỗi đc quả trứng vịt lộn 

    Thích Phản hồi 20:13 23/12
    • Anh Nguyen
      Anh Nguyen

      😌👍 hay nhất 🥇 

      Thích Phản hồi 20:04 27/12
      • Anh Nguyen
        Anh Nguyen

        A+100

        Thích Phản hồi 21:03 27/12
        • Anh Nguyen
          Anh Nguyen

          Mới à

          Thích Phản hồi 08:13 30/12
          • Kiều Cao
            Kiều Cao

            Văn hay mà cô biết đó là văn chép trên đây  thì cũng như không😂

            Thích Phản hồi 15:27 31/12
            • Nguyễn Trung Kiên
              Nguyễn Trung Kiên

              Văn hay nhưng vẫn 0 điểm

              Thích Phản hồi 04/12/22
              • Vũ Đức Quang
                Vũ Đức Quang

                Bài văn như god giúp mình được điểm  10*10:10-1+2-4-8+1=0 đó. Công nhận bài văn rất rất hay(ngược lại)!!!!!!!!!!!!!!!!!!


                Thích Phản hồi 20/12/22
                • Vũ Đức Quang
                  Vũ Đức Quang

                  Xuất xắc 😭

                  Thích Phản hồi 20/12/22
                  • Hân _
                    Hân _

                    Hay thật mình được 8 điểm luôn

                    Nhả vía nha

                    Thích Phản hồi 02/01/23
                    • Quang Trung Nguyễn
                      Quang Trung Nguyễn

                      Văn ngắn thế

                      Thích Phản hồi 26/04/23

                      Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

                      Xem thêm