Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Văn tả thầy giáo lớp 5 Ngắn gọn nhất

Văn tả thầy giáo lớp 5 Ngắn gọn nhất do VnDoc biên soạn gồm các bài văn tả thầy giáo ngắn gọn, đầy đủ và đa dạng. Mời các bạn học sinh tham khảo để hoàn thiện bài viết của mình.

Văn tả thầy giáo lớp 5 Ngắn gọn mẫu 1

Ở trường em, có một thầy giáo được nhiều bạn học sinh yêu quý, ngưỡng mộ. Đó chính là thầy Nam - giáo viên dạy thể dục.

Thầy ấy năm nay gần 30 tuổi, và nổi vật với vóc dáng cao ráo, cân đối, khỏe mạnh. Nhờ đam mê rèn luyện thể thao, thầy Nam có cơ bắp rắn chắc, và nước da màu nâu rắn rỏi. Thầy thường để kiểu tóc đầu đinh, làm tôn lên nét góc cạnh của khuôn mặt. Đôi lông mày của thầy đen và khá dày, bên dưới là đôi mắt sáng tinh anh. Thầy Nam rất hay cười. Khi cười thầy sẽ nheo cả đôi mắt lại, híp thành hai đường trăng tròn và khoe hàm răng trắng bóng. Nụ cười của thầy ấy luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Hằng ngày, thầy Nam thường mặc đồng phục thể dục để dạy học cho chúng em. Ngoài dạy chúng em các bài học để nâng cao sức khỏe, thầy Nam còn dạy cho chúng em về các bài học ứng xử, quan tâm giúp đỡ người khác nữa. Chính thầy cũng đã làm gương cho chúng em, khi luôn năng nổ tham gia các hoạt động tập thể của trường và giúp đỡ các thầy cô giáo khác.

Thầy Nam không chỉ là một giáo viên giỏi, mà còn là một người anh tốt khi luôn sẵn sàng trò chuyện và tâm sự với chúng em. Em mong rằng, sau này mình có thể trở thành một thầy giáo tuyệt vời như thế.

Văn tả thầy giáo lớp 5 Ngắn nhất mẫu 2

Lên lớp 5, em được học với thầy Hà Mình - một người thầy giáo tuyệt vời.

Thầy ấy là giáo viên dạy thể dục của lớp em. Thầy có vẻ ngoài cao ráo, rắn chắc, chẳng thua kém gì các vận động viên thể dục em vẫn xem trên tivi cả. Khuôn mặt của thầy khá ưa nhìn. Với hàng lông mày rậm, đôi mắt đen sáng ngời. Chiếc mũi của thầy khá cao, được di truyền từ người mẹ của thầy. Thầy Minh đẹp trai nhất là lúc cười. Nụ cười của thầy tỏa nắng, đem đến nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Kết hợp thêm mái tóc đen dày, bông xù, thầy trông rất thân thiện và gần gũi.

Bình thường, thầy sẽ mặc đồng phục thể dục để dạy chúng em. Nhưng khi có các sự kiện đặc biệt trong trường, thầy sẽ mặc vest. Lúc ấy, nhìn thầy khác lắm, như là người mẫu ấy.

Em quý thầy Minh vì thầy vừa hài hước, lại yêu thương học trò. Chúng em ai cũng xem thầy là người anh trai thân thiết cả.

Tả thầy giáo Siêu ngắn mẫu 3

Người thầy giáo mà em hết mực yêu quý và kính trọng là thầy Lân - thầy giáo chủ nhiệm của em.

Thầy đã gắn bó với em và lớp cũng đã gần ba năm rồi. Đối với em, thầy vừa là thầy, vừa là một người anh, người chú thân thiết. Vẻ ngoài của thầy Lân rất dễ gần. Thầy cao khoảng một mét sáu, với dáng người đậm và gương mặt tròn phúc hậu. Thầy có nước da trắng, mái tóc đen được cắt ngắn gọn gàng. Đôi mắt thầy rất sáng, lúc nào cũng nhìn chúng em đầy tình yêu thương và bao dung. Thầy có cái bụng tròn, khi cười và xoa bụng thì trông hiền hậu như ông địa vậy.

Thầy Lân là một người giáo viên giỏi. Thầy dạy rất dễ hiểu và chi tiết. Bất kì bạn nào không hiểu bài, thầy đều sẵn sàng giảng lại, kể cả đến hết giờ ra chơi hay cuối buổi. Thầy cũng rất nhiệt tình chia sẻ và giúp đỡ mọi người. Vì vậy, ai cũng quý thầy lắm.

Lúc nào, em cũng thấy vui vì được là học sinh của thầy Lân. Em mong thầy luôn khỏe mạnh và vui vẻ như bây giờ để tiếp tục đưa thêm nhiều thế hệ học trò nữa cập bến thành công.

Tả thầy giáo Ngắn gọn nhất mẫu 4

Ở lớp 5, em được học Tiếng Anh với thầy giáo mới. Tuy mới học với thầy gần một học kì, nhưng em đã rất yêu quý và thân thiết với thầy.

Thầy ấy tên là Bảo Tuấn, một giáo viên trẻ và nhiệt huyết. Thầy có vẻ ngoài cao ráo, khá điển trai. Với nước da trắng và đôi mắt kính gọng bạc, thầy nhìn rất dễ gần và điềm đạm. Mái tóc của thầy khá bông xù, nhìn rất thú vị, đặc biệt là khi thầy xoa đầu. Đôi mắt của thầy là mắt một mí, nếu cười thì nhắm tít lại, nom như hai đường kẻ. Thầy Tuấn mà cười, thì tươi lắm. Thầy cười rất thoải mái, tiếng cười giòn tan, truyền rất nhiều năng lượng tích cực cho mọi người.

Là một giáo viên trẻ, thầy Bảo Tuấn có rất nhiều cách dạy thú vị. Thầy lồng ghép các trò chơi, các video khi dạy học, khiến chúng em ai cũng thích thú. Đặc biệt, thầy luôn quan tâm đến mọi học sinh trong lớp. Bạn nào cũng có cơ hội được đọc bài, được phát biểu để thầy sửa chữa, chứ không hề chỉ tập trung vào các bạn học giỏi.

Thầy Tuấn chính là người giáo viên tuyệt vời, khiến không chỉ em mà các bạn trong lớp ai cũng yêu quý.

Văn tả thầy giáo Ngắn gọn nhất mẫu 5

Thầy Khải là thầy giáo mà em yêu quý nhất.

Thầy Khải là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Năm nay thầy đã hơn bốn mươi tuổi, dáng người hơi thấp và mập mạp. Thầy có khuôn mặt tròn phúc hậu, đôi mắt hơi híp, lúc nào cũng cong cong như là đang cười. Mái tóc của thầy đen bóng, thường cắt ngắn để tự nhiên, chứ không hề vuốt keo hay tạo kiểu như các thầy giáo khác. Trang phục của thầy cũng rất đơn giản. Thường là các chiếc áo polo tối màu và quần tây đen. Sự giản dị ấy, đi cả vào cách thầy giảng bài. Thầy Khải dạy rất đơn giản và dễ hiểu, lại vô cùng kiên nhẫn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trồng người, mọi tiết học của thầy luôn vừa hấp dẫn lại thú vị. Thầy luôn cho chúng em cảm giác “mỗi ngày đến trường là một ngày vui.”

Dù chỉ mới được học với thầy Khải một học kì, nhưng em vẫn cảm thấy thân thiết vô cùng. Thầy sẽ mãi là người thầy giáo tuyệt vời trong lòng em.

Văn tả thầy giáo lớp 5 Ngắn gọn nhất mẫu 6

Thầy Hùng là thầy giáo mà em vô cùng kính trọng.

Thầy ấy là giáo viên dạy âm nhạc của em. Thầy có vẻ ngoài lịch lãm và trưởng thành so với tuổi. Thầy cao chừng 170cm, với vóc dáng rắn chắc, khỏe mạnh. Mái tóc thầy nhuộm màu nâu nhạt, thường được vuốt ra sau, để lộ vầng trán rộng. Đôi mắt đen và sáng, luôn nhìn chúng em với ánh mắt hiền từ. Thầy thường mặc áo sơ mi và quần âu khi đến trường. Thầy bảo, lúc nào mình cũng phải xuất hiện thật chỉn chu, bởi đó là cách thể hiện sự tôn trọng với người khác.

Trong giờ học, thầy Hùng là một giáo viên tâm huyết, vui tính. Ngoài giờ học, thầy là người bạn để chúng em được chia sẻ những câu chuyện, khúc mắc trong học tập. Thầy còn là tấm gương sáng cho chúng em noi theo. Vì thầy luôn năng nổ tham gia các hoạt động tập thể của trường. Thầy còn mở lớp dạy hát miễn phí ở nhà cho các bạn nhỏ đam mê âm nhạc nữa.

Em rất tự hào khi được là học sinh của thầy Hùng.

Văn tả thầy giáo lớp 5 Ngắn gọn nhất mẫu 7

Thầy Hải là người thầy giáo mà em vẫn luôn yêu quý và kính trọng.

Thầy là thầy giáo dạy môn tiếng anh của lớp em. Thầy có ngoại hình rất ưa nhìn và gần gũi. Với chiều cao hơn 1m7 và cơ thể rắn rỏi của người thường chơi thể thao, em cảm thấy thầy chẳng kém gì các nam diễn viên ở trên tivi cả. Thầy Hải rất thích kiểu tóc đầu đinh, thầy bảo cắt như vậy vừa mát lại vừa thoải mái. Đặc biệt, thầy ấy rất thích cười. Lúc nào thầy cũng tươi cười niềm nở với đồng nghiệp và học sinh. Thầy Hải cũng là người rất tốt bụng và nhiệt tình. Thầy luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động chung và giúp đỡ người khác. Chính vì thế, nên cho dù là các thầy cô khó tính nhất hay các bạn học sinh ương bướng cũng đều yêu quý thầy Hải. Từ khi được học với thầy, những tiết tiếng anh trở nên hấp dẫn lạ kì. Ngoài cách dạy truyền thống, thầy thường xuyên sử dụng máy chiếu để chúng em được xem các hình ảnh, video thú vị. Đồng thời, thầy còn tăng cường thời gian cho chúng em được luyện nói, trao đổi với nhau. Nhờ đó mà chúng em phát âm và nói tiếng anh tốt hơn rất nhiều.

Em quý thầy Hải lắm. Thầy chính là thần tượng để em cố gắng học tập và phấn đấu noi theo.

Văn Tả thầy giáo lớp 5 Hay nhất

>> Xem trọn bộ các bài văn hay tại đây: Tả thầy giáo lớp 5 Hay Chọn Lọc

Tả thầy cô giáo mà em yêu quý lớp 5

>> Xem trọn bộ các bài văn hay tại đây: Tả cô giáo hoặc thầy giáo đã từng dạy dỗ em em và để lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp

---------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
19 2.007
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm