Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm

Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm Hay Chọn Lọc gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích

2. Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm Ngắn gọn

Trước đây em cũng đã biết đến anh Lê Dương Bảo Lâm, nhưng phải từ khi chương trình 2 ngày 1 đêm phát sóng, thì em mới thực sự yêu quý và hâm mộ anh ấy.

Anh Lê Dương Bảo Lâm hay còn gọi là anh Dương Lâm Đồng Nai là một nghệ sĩ hài có vẻ ngoài cao lớn và vạm vỡ. Nhờ chăm chỉ tập gym và quan tâm đến hình ảnh cá nhân mà anh ấy có một cơ thể săn chắc, khỏe khoắn và đầy nam tính. Những trò chơi cần sử dụng sức mạnh thì anh ấy chính là người có vai trò then chốt. Khuôn mặt của anh Lâm khá điển trai, chỉ là vì anh ấy quá hài hước và thường xuyên không ngại làm xấu bản thân nên mọi người không để ý đến. Bởi thật ra như chính anh ấy đã thừa nhận thì anh Lâm đã từng can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ để trở nên đẹp hơn. Điều làm nên thương hiệu của anh ấy là chiếc miệng cỡ lớn và hàm răng bọc sứ đều tăm tắp, thỉnh thoảng có rụng một chiếc ra ngoài. Trong chương trình 2 ngày 1 đêm, anh Dương Lâm đem đến tiếng cười cho khán giả không chỉ lúc chơi game mà còn từ trong các cuộc trò chuyện. Anh ấy rất chăm chỉ tạo miếng hề và rủ anh em cùng gia nhập. Sự tốt bụng của anh ấy thể hiện rõ qua việc không ngần ngại chia sẻ hào quang trước màn ảnh cho các đồng nghiệp mới vào nghề. Ngoài ra sự hài hước và hoạt ngôn của anh Dương Lâm cũng chính là điều làm mọi người yêu mến anh ấy. Điều đó thật chẳng có gì lạ khi anh ấy từng là quán quân của chương trình Thách thức danh hài.

Càng tìm hiểu về anh Dương Lâm Đồng Nai, em lại càng yêu quý anh ấy hơn. Em mong rằng anh ấy sẽ ngày càng nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ hơn nữa.

Lê Dương Bảo Lâm

3. Tả nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ đa tài rất nổi tiếng hiện nay. Anh ấy là người nghệ sĩ mà em vô cùng yêu quý.

Khác với những người nghệ sĩ có vẻ ngoài điển trai, Bảo Lâm có một ngoại hình xấu lạ. Anh ấy khá cao lớn và có vẻ ngoài vạm vỡ nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình. Khuôn mặt của anh rắn rỏi, có đôi mắt to, hàng lông mày rậm và khuôn miệng rộng. Chính khuôn miệng lớn và nụ cười rạng rỡ đã làm nên thương hiệu của anh chàng Lê Dương Bảo Lâm. Nhắc đến anh, là người ta nhắc đến ngay nụ cười “tỏa sáng” ấy.

Đế có được thành công như ngày hôm nay, Lê Dương Bảo Lâm đã làm việc rất chăm chỉ. Cùng với đó là tài năng và sự duyên dáng của mình, anh đã tạo nên một làn sóng mới cho làng hài. Những câu nói, cử chỉ của Bảo Lâm luôn khiến mọi người bật cười sảng khoái trong mọi tiết mục, chương trình mà mình tham gia. Gần đây nhất, chính là chương trình Hai ngày một đêm, anh đã chinh phục khán giả bằng sự hoạt ngôn, cách xử lý tình huống tinh tế và những biểu cảm xéo sắc của mình.

Vượt qua nhiều khó khăn, cuối cùng hiện nay Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Em tin rằng, rồi trong tương lai, anh ấy sẽ còn thành công hơn thế nữa.

4. Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm

Trong những nghệ sĩ hài hiện nay, em đặc biệt yêu thích nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm.

Anh ấy là một nghệ sĩ đã hoạt động nhiều năm trong nghề và rất đa tài. Diễn hài, dẫn chương trình, đóng phim… mảng nào anh ấy cũng hoàn thành tốt. Sự nghiêm túc và tận tụy trong nghề đã giúp Bảo Lâm có sự thành công như hôm nay.

Lê Dương Bảo Lâm không có ngoại hình điển trai, nhưng lại có một nét đẹp độc lạ. Khuôn miệng rộng vốn là khuyết điểm trên gương mặt, đã trở thành vẻ đẹp riêng mang thương hiệu của anh chàng. Lúc nào Bảo Lâm cũng xuất hiện với vẻ rạng rỡ, tràn ngập năng lượng. Chương trình nào có anh ấy xuất hiện thì sẽ trở nên sôi động và náo nhiệt. Với khả năng hoạt ngôn, ứng xử tình huống tài tình, Lê Dương Bảo Lâm đã tạo nên nhiều tình huống gây cười và các câu nói nổi tiếng. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn ghi điểm với người hâm mộ bởi sự mộc mạc và tốt bụng. Tuy là người nổi tiếng nhưng Bảo Lâm luôn rất gần gũi với người hâm mộ, luôn yêu thương và chia sẻ với gia đình. Lúc nào, anh ấy cũng tự hào về quê hương mình, và có hẳn một biệt danh là “anh Dương Lâm Đồng Nai”.

Đối với em, nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ tuyệt vời. Em rất yêu quý và nể phục tinh thần cống hiến, cố gắng của anh ấy. Em mong rằng anh ấy sẽ luôn giữa được ngọn lửa nhiệt huyết ấy cho bản thân mình.

5. Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả nghệ sĩ hài ngắn Hay nhất

6. Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
269 21.571
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm