Lời cảm tạ sau tang lễ Công giáo

Lời cảm ơn sau tang lễ công giáo hay lời cảm ơn nơi mộ phần là một việc làm không thể thiếu của gia chủ người đã mất đối với bà con họ hàng, bạn bè gần xa. VnDoc xin được gửi tới quý bạn đọc một số bài cảm ơn trong lễ tang công giáo hay nhất để các bạn cùng tham khảo.

Mẫu bài cảm tạ sau tang lễ công giáo

Để có một bài cảm tạ sau tang lễ thật ý nghĩa, đầy đủ thông n, gia đình có thể tham khảo mẫu bố cục như sau:

Họ và Tên: … … …

Ngày … Tháng … Năm Sinh …

Quê Quán: … … …

Thời Gian Từ Trần: … Ngày … Tháng … Năm

Lý Do Từ Trần: … … …

Hưởng Thọ (Hưởng Dương) … Tuổi

Chương Trình Lễ Tang Tổ Chức Tại: … … …

Lễ An Táng Tại … … …

Toàn thể gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà, các cô, các dì, chú, bác, họ hàng nội ngoại, gia đình thông gia, hàng xóm láng giềng, bạn bè thân hữu đã gửi vòng hoa chia buồn ễn đưa người thân đã mất của chúng tôi là … … … về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong lúc tang gia bối rối, nếu có bất cứ điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Toàn thể gia đình chúng tôi đồng cảm tạ.

Trên đây là bố cục mẫu gia đình có thể tham khảo để gửi lời cảm ơn chung đến những người tham dự tang lễ. Hoặc gia đình có thể đọc ngay tại đám tang, đăng n trên truyền hình, đài báo, v.v…

Lời cảm ơn trong đám tang công giáo

Bài cám ơn trong đám tang Công giáo

…...ngày ….. tháng …. năm…….

Trọng kính Đức cha Antôn, Giám mục Giáo phận Đà Lạt.

Trọng kính quý Đức tổng Phêrô TGM giáo phận Hà Nội, Đức tổng Phaolô TGM giáo phận Sài Gòn, Đức cha Giuse Giám mục giáo phận Nha Trang.

Kính thưa cha Tổng Đại diện, kính thưa quý Cha Quản hạt, quý cha Bề Trên, quý Cha, quý Nam Nữ Tu Sĩ Chủng sinh, quý Hội đồng mục vụ các giáo xứ Thanh Bình, An Bình, Tân Hà, Chân Lộc, Thượng Thanh, Bảo Lộc, Chính toà, cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa đang hiện diện.

Toàn thể tang quyến chúng con xin được hiệp với cộng đoàn dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân sâu xa vì Ngài đã luôn yêu thương gìn giữ cha cố Giuse trong suốt 92 năm làm người làm con cái Chúa, trong đó, có 61 năm phục vụ Chúa và Giáo Hội trong thiên chức linh mục và nay Chúa đã gọi người về với Chúa.

Giờ đây, con xin được thay mặt toàn thể linh tông và huyết tộc, trân trọng cám ơn quý Đức Cha đã quan tâm lo lắng và thương yêu cha cố Giuse trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, trong những ngày đau bệnh, quý Đức Tổng, quý Đức cha đã luôn dành thời gian thăm viếng, an ủi và khích lệ cha Cố và gia đình chúng con, đặc biệt trong những ngày cuối đời của người, Đức cha Antôn giám mục giáo phận đã đến chúc lành cho cha Cố chúng con được thêm nghị lực đón nhận cơn bệnh của mình và ra đi trong bình an.

Chúng con xin hết lòng cám ơn cha Tổng Đại Diện, quý Cha Quản Hạt, quý Bề trên, quý Cha, quý Nam Nữ Tu Sĩ, quý Hội đồng mục vụ các Giáo xứ và anh chị em giáo dân nhiều giáo xứ, đã thương mến Cha cố Giuse, đến thăm viếng, an ủi ngài trong thời gian đau bệnh, cũng như hiệp thông cầu nguyện cho ngài trong những ngày qua và đặc biệt trong thánh lễ hôm nay.

Chúng con xin cám ơn quý cha phó, quý hội đồng mục vụ, ban ca đoàn và các đoàn thể giáo xứ chính toà đã giúp tổ chức tang lễ thật trang nghiêm và sốt sắng.

Chúng con cũng xin cám ơn cha quản xứ và giáo xứ Thánh Mẫu Đà Lạt đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận cha cố Giuse chúng con an nghỉ tại phần đất giáo xứ.

Chúng con cũng đã nhận được rất nhiều điện thoại, điện thư, điện hoa chia buồn của các cá nhân cũng như các hội đoàn trong và ngoài nước. Xin cho chúng con cũng được nói lên lời cảm ơn chân thành về sự hiệp thông này.

Chúng tôi xin chân thành cám ơn (quý đại diện tôn giáo bạn,) chính quyền các cấp, các ban ngành, tỉnh, thành phố, phường … đã đến chia buồn với tang quyến chúng tôi.

Sau cùng, xin cảm ơn tất cả mọi người, bằng cách này hay cách khác, đã thăm viếng, chia sẻ và giúp đỡ chúng tôi tổ chức những ngày tang lễ được diễn ra trang nghiêm và sốt sắng.

Trong lúc tang gia bối rối, có nhiều thiếu sót, xin quý Đức Cha, quý Cha, cùng quý vị lượng tình tha thứ.

Xin tiếp tục yêu thương và cầu nguyện cho cha cố Giuse chúng con.

Toàn thể tang quyến chúng con xin đồng bái tạ.

Bài cám ơn nơi mộ phần

ngày……tháng …..năm……..

Kính thưa cha Tổng Đại diện, kính thưa quý Cha Quản hạt, quý cha Bề Trên, quý Cha, quý Nam Nữ Tu Sĩ Chủng sinh, quý Hội đồng các giáo xứ, quý khách, cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa đang hiện diện.

Giờ đây, con xin được thay mặt toàn thể linh tông và huyết tộc, trân trọng nói lên lời cám ơn tất cả quý vị, vì tình thương mến thương cha cố Giuse chúng con, mà quý vị không quản ngại đường xá xa xôi để tiễn đưa cha cố Giuse chúng con đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Chúng con cũng xin cám ơn cha Gioan và quý ông bà anh chị em giáo xứ Thánh Mẫu Đà lạt một cách đặc biệt, quý vị đã lo lắng và chuẩn bị cho cha cố Giuse chúng con được an nghỉ tại phần đất giáo xứ.

Xin Chúa trả vô cùng cho những người làm ơn cho chúng con.

Trong lúc tang gia bối rối, có nhiều thiếu sót, xin quý Đức Cha, quý Cha, cùng quý vị lượng tình tha thứ. Xin tiếp tục yêu thương và cầu nguyện cho cha cố Giuse chúng con.

Toàn thể tang quyến chúng con xin đồng bái tạ.

Lời cảm tạ sau tang lễ Công giáo

Lời cảm tạ

Gia đình & tang quyến chúng con thành kính tri ân và cảm tạ.

Quý Cha Quản xứ Giáo xứ Châu Sơn

Quý Tu sĩ Nam nữ, Ban Thường vụ HĐGX

Ban Biên tập Trang tin điện tử Giáo xứ

Ban Trị sự Giáo họ Giuse

Quý Ban ngành & Đoàn thể

Quý Bà con Thân tộc, Quý Thông gia & Bà con Xóm giềng

Quý ân nhân & Bạn bè thân hữu

Cùng mọi thành phần trong và ngoài Giáo xứ

Đã đến thăm hỏi và an ủi, chia buồn và phúng viếng;

Hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện và tiễn đưa Linh cửu

Người Thân Yêu của chúng con là

Cụ ông Giuse Hoàng Cao Toàn

Về an nghỉ nơi Đất Thánh Giáo xứ

Để chờ Ánh quang huy hoàng của Ngày Phục sinh

Trong lúc tang gia bối rối, có gì sơ suất, xin mọi người lượng thứ.

Tang gia đồng bái tạ.

Đánh giá bài viết
18 59.646
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm