Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Vào vai nhân vật Méc-đơ-lân ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công lớp 9

Đoạn văn Vào vai nhân vật Méc-đơ-lân ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công lớp 9

Đề bài: Vào vai nhân vật Méc-đơ-lân, viết đoạn văn (khoảng 7-9 câu) ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công.

Trả lời:

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công - Mẫu 1

(1) Tôi là Méc-đơ-lân - cháu của bà Li-ly Cráp-tri - người vừa mới qua đời một cách kì lạ. (2) Sự ra đi của bà khiến tôi cùng các thành viên khác trong gia đình vô cùng đau khổ và phẫn nộ. (3) Do đó, tôi đặt rất nhiều kì vọng và luật sư Ét-uốt - người được mời đến với vai trò giúp điều tra, tìm ra thủ phạm giết chết bà tôi. (4) Kẻ thủ ác là một người quen với bà của tôi nên đã ngụy trang hiện trường quá hoàn hảo, đồng thời xóa đi các dấu vết quan trọng một cách tinh vi, khiến cuộc điều tra lọt vào bế tắc. (5) Dù vậy, bằng khả năng quan sát tỉ mỉ, kĩ năng lập luận logic và sắc bén cùng sự kiên trì, bền bỉ của mình, luật sư Ét-uốt vẫn tìm ra được thủ phạm. (6) Giây phút sự thật được phơi bày, tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động bởi đã đưa kẻ ác ra nhận hình phạt xứng đáng. (7) Đồng thời, tôi lại càng thêm ngưỡng mộ, thán phục trước tài năng của luật sư Ét-uốt. (8) Chỉ với một vài chi tiết nhỏ bé đến gần như không đáng để chú ý một chút nào, mà ông ấy có thể lật ngửa được một ván bài tưởng chừng đã khép lại trong vô vọng. (9) Đối với tôi, Ét-uốt chính là thám tử tài ba và vĩ đại nhất, và là người thầy tuyệt vời để tôi học tập theo.

Ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công - Mẫu 2

Đang cập nhật…

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 9 Sách mới

    Xem thêm