Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đoạn văn trình bày về những suy nghĩ hoặc kế hoạch cải thiện việc đọc sách của bản thân lớp 9

Từ những vấn đề gợi ra trong văn bản, em có suy nghĩ hoặc kế hoạch gì để cải thiện việc đọc sách của bản thân?

Đề bài: Từ những vấn đề gợi ra trong văn bản, em có suy nghĩ hoặc kế hoạch gì để cải thiện việc đọc sách của bản thân? Viết một đoạn văn (khoảng 10 – 12 dòng) để trình bày về những suy nghĩ hoặc kế hoạch đó của em.

Trả lời:

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết một đoạn văn để trình bày về những suy nghĩ hoặc kế hoạch đó của em - Mẫu 1

Sau khi đọc văn bản “Phải đọc sách cách nào?”, em có nhiều suy nghĩ và quyết tâm hơn để cải thiện việc đọc sách của bản thân. Đầu tiên, em sẽ lên một thời gian biểu để đảm bảo thời gian dành cho việc đọc sách mỗi ngày. Đó là một tiếng vào mỗi buổi chiều sau khi đi học về, lúc bố mẹ và anh trai vẫn chưa về. Bởi lúc đó nhà em rất yên tĩnh, phù hợp cho việc đọc sách. Tiếp theo, em sẽ chọn đọc những cuốn sách theo sở thích của mình, không quá dày để không gây áp lực khi đọc. Em sẽ đến thư viện để nhờ cô giáo tư vấn cho những cuốn sách hay, bổ ích về thế giới hoang dã. Em tin rằng, việc được đọc những cuốn sách có chủ đề mà mình hứng thú, sẽ giúp em kiên trì hơn với việc đọc sách. Mỗi khi đọc xong một cuốn sách, em sẽ viết một bài giới thiệu về cuốn sách đó để lưu giữ lại. Vừa giúp bản thân rèn luyện kĩ năng viết, vừa giúp bản thân hiểu rõ hơn về nội dung của cuốn sách đó. Em tin rằng, chỉ cần thực sự kiên trì, thì em sẽ sớm biến việc đọc sách trở thành một thói quen không thể thiếu của mình.

Viết một đoạn văn để trình bày về những suy nghĩ hoặc kế hoạch đó của em - Mẫu 2

Đang cập nhật…

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 9 Sách mới

    Xem thêm