Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết một đoạn văn để khẳng định hoặc bác bỏ ý kiến Việc tự học của mọi người ngày càng thuận lợi lớp 9

Viết một đoạn văn để khẳng định hoặc bác bỏ ý kiến Việc tự học của mọi người ngày càng thuận lợi lớp 9

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng 10-12 dòng) để khẳng định hoặc bác bỏ ý kiến Việc tự học của mọi người ngày càng thuận lợi.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Việc tự học của mọi người ngày càng thuận lợi - Mẫu 1

Tôi rất đồng tình với ý kiến “Việc tự học của mọi người ngày càng thuận lợi”. Bởi hiện nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ, việc tra cứu thông tin diễn ra vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Khi cần tìm tài liệu để tự học, chúng ta có thể tra cứu trên các trang web, kho tài liệu online, hoặc đến trực tiếp các thư viện sách lớn để tìm kiếm. Khi gặp vấn đề khó, cần trao đổi, giải đáp, thì chúng ta có thể lên các diễn đàn học tập online để được giải đáp. Nhờ các thiết bị như máy tính, điện thoại có kết nối internet, việc tự học có thể diễn ra hoàn toàn chủ động và ở bất kì đâu. Có thể là ở trong nhà, ngoài sân, quán cafe hay ở các bãi biển, khu rừng khi đang đi du lịch. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ, các nhóm cộng đồng gắn kết những người có cùng mục đích học, nhu cầu học cũng ngày càng phổ biến. Như nhóm học Tiếng Anh cho người mất gốc, nhóm học nấu món ăn cổ truyền, nhóm học cắm hoa, nhóm học Toán… Nhờ vậy, chúng ta có thể dễ dàng chia sẻ với nhau tiến trình và các tài liệu trong quá trình tự học. Chính bởi những ưu điểm vượt trội đó, mà tôi cho rằng việc tự học của mọi người trong xã hội hiện đại ngày nay ngày càng thuận lợi.

Việc tự học của mọi người ngày càng thuận lợi - Mẫu 2

Đang cập nhật…

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 9 Sách mới

    Xem thêm