Lời chúc ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hay nhất

Tổng hợp những Lời chúc ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hay nhất. Các lời chúc hay và ý nghĩa dưới đây cho các bạn cùng tham khảo để có một kì nghỉ lễ vui vẻ bên cạnh người thân.

1. Lời chúc ngày lễ 30/4

1. Chúc mừng đại thắng 30/4. Đừng bao giờ quên công lao xương máu của cha anh vì độc lập và thống nhất đất nước!

2. Ngày 30 tháng 4 đã đến. Cầu mong tất cả các bạn có những giây phút nghỉ ngơi, an ủi bên người thân, bạn bè và tưởng nhớ các anh hùng, thương bệnh binh, liệt sĩ đã mang thai hộ chúng ta. Ngày nay hòa bình và tự do.

3. Những lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh hùng, liệt sĩ và các cựu chiến binh. Nhiều người đã phải hy sinh để có được đất nước như ngày hôm nay. Con cháu đời sau chắc chắn sẽ ghi nhớ và không bao giờ quên công lao của mọi người.

4. Ngày 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ dài hơn mọi năm nên mong mọi người vui vẻ và hạnh phúc. Quyên góp cho đất nước.

5. Xin chúc mừng các cựu chiến binh, những người đã mang lại niềm vui cho chiến thắng và thống nhất đất nước của chúng ta! Ngày 30 tháng 4 năm 1975, ngày đại thắng của đất nước, chúng ta xin vinh danh các chiến sĩ đã hy sinh!

6. Gửi những bông hoa tươi thắm nhất và lời chúc sức khỏe đến các cựu chiến binh đã chiến đấu vì độc lập, tự do. Và vì hòa bình thống nhất đất nước, xin hãy thắp lên một ngọn nến cho những người lính đã ngã xuống trên chiến trường miền nam.

7. Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một. Sông cạn và núi có thể bị xói mòn, nhưng sự thật không bao giờ thay đổi. Hy vọng tất cả các bạn có một ngày tốt đẹp.

8. Kỷ niệm ngày Hàn Quốc hoàn toàn giải phóng! Hãy dành một chút thời gian để tưởng nhớ những anh hùng đã ngã xuống cho đất nước chúng ta !! Máu và xương của các bạn sẽ còn thấm vào đất nước Việt Nam nhiều hơn nữa! Và tôi là người Việt Nam pha dòng máu rồng, con của ông tiên.

9. Nhân kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn đất nước Hàn Quốc, thống nhất đất nước. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Mẹ Việt Nam anh hùng. Anh hùng liệt sĩ; Các thương binh của chúng tôi và gia đình của họ vô cùng biết ơn những đóng góp và hy sinh của thế hệ cha anh chúng tôi đã tạo nên chúng tôi như ngày hôm nay. Đối với tất cả chúng ta hôm nay muốn sống tốt đời đẹp đạo thì phải biết ơn những gì đã có và không quên những hy sinh của tổ tiên các thế hệ đi trước.

10. Mừng đất nước Việt Nam giải phóng, cầu cho đất nước yên nghỉ, luôn ghi nhớ công lao của các anh hùng đã hy sinh vì đất nước. Và trên hết, hãy luôn tự hào về người Việt Nam!

2. Lời chúc 1/5 ngày lao động

1. Hôm nay là Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Tôi hy vọng bạn làm việc chăm chỉ, kiếm được nhiều tiền, khỏe mạnh và hạnh phúc.

2. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, chúng ta cùng quây quần bên gia đình để chúc tất cả công nhân được nghỉ ngơi vui vẻ.

3. Bạn có bao nhiêu ngày để nghỉ ngơi 1000% như thế này?

Hãy tận dụng tối đa một kỳ nghỉ bổ ích và ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và chính bản thân bạn. ngày 1 tháng 5 hạnh phúc

4. Chúc mừng ngày Quốc tế Lao động 1/5, em chúc anh / chị sức khỏe, lương cao.

5. Nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bố mẹ đã luôn chăm chỉ dạy dỗ em khôn lớn từng ngày.

6. Nhân ngày 1/5, mong rằng mọi người bắt đầu một tháng mới tràn đầy niềm vui mới sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật vui tươi và hạnh phúc.

7. Hôm nay là 1/5 ngày Quốc tế Lao động. Gần một nửa năm 2021 đã trôi qua. Chúc bạn có một nửa còn lại của năm mới con bò đực này thật tốt đẹp.

8. Nhân ngày lao động thế giới 1/5, chồng gửi lời cảm ơn đến vợ đã chăm lo cho gia đình trong những ngày khó khăn, chúc 1/5 luôn vui vẻ và để chồng đảm đang việc nhà.

3. Những lời chúc ngắn ngày lễ 30/4, 1/5

1. Mừng ngày giải phóng Hàn Quốc. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ thật nhiều niềm vui bên gia đình và bạn bè.

2. Chúc mừng ngày 30 tháng 4. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa bên những người thân yêu của mình.

3. Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài hơn mọi năm. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời, vui vẻ và an toàn.

4. Chúc mừng ngày 30 tháng 4. Nhờ những hy sinh, đóng góp của ông bà, các anh hùng, liệt sĩ trong cuộc đấu tranh năm ấy, giờ đây chúng tôi được hưởng cuộc sống thanh bình, êm ấm. Chúc các bạn và các con có nhiều ngày nghỉ lễ 30/4. Tôi rất yêu quý ông bà của mình.

5. Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 kính chúc Quý khách hàng dồi dào sức khỏe và thành đạt. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.

6. Hôm nay là ngày lễ quốc khánh 30/4 nhưng do hoàn cảnh nên em không về dự được với bố mẹ. Làm ơn đừng buồn. Tôi hy vọng bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ với cha mẹ của bạn. Con yêu bố mẹ nhiều lắm.

7. Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vui vẻ. Hẹn gặp lại vào năm sau. Tôi yêu bạn rất nhiều!

8. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ 30/4 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

9. Em mong ngày lễ 30/4 này mang đến cho anh nhiều niềm vui và điều tuyệt vời. Cảm ơn anh đã luôn là người đồng hành cùng em chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và khó khăn trong cuộc sống.

Tham khảo các tài liệu liên quan sau đây:

Đánh giá bài viết
1 3.510
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm