Lời dẫn chương trình Lễ khai trương cửa hàng, công ty

Lời dẫn chương trình Lễ khai trương cửa hàng, công ty bao gồm các mẫu lời dẫn hay, hấp dẫn, lôi cuốn cho các bạn tham khảo, chuẩn bị cho buổi Lễ khai trương hoàn hảo. Chương trình khai trương cửa hàng, công ty,.. là bước đệm đầu tiên ảnh hưởng rất lớn đến chặng đường phát triển sau này của một công ty, cửa hàng, doanh nghiệp.

Để chương trình khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp, ngoài một kịch bản chương trình khai trương hay thì lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng, công ty cũng đống vai trò rất quan trọng trong lễ khai trương. Dưới đây là các mẫu lời dẫn chương trình khai trương hay nhất đã được VnDoc lựa chọn và tổng hợp.

1. Lời dẫn chương trình khai trương - Bài tham khảo 1

Lời dẫn chương trình Lễ khai trương

MC ………. xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị, các vị khách quý đã đến với buổi lễ khai trương cửa hàng/ công ty ……….. Lời đầu tiên, xin gửi đến các quý vị lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị,

Đến với buổi lễ khai trương ngay hôm nay, chúng tôi vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu:

Ông ……………….

Bà…………………

Cùng đông đảo các vị lãnh đạo, khách mời của công ty đối tác, các đài truyền hình và các cá nhân đã dành chút thời gian quý báu của mình để đến chung vui với công ty ………. ngày hôm nay.

Về phía công ty …………, chúng tôi trân trọng giới thiệu:

Ông………………

Bà………………..

Cùng toàn thể nhân viên trong công ty ………………

Kính thưa các quý vị

Công ty …………….. là một trong những công ty lớn hàng đầu thế giới, với hơn ……. kinh nghiệm trong lĩnh vực………… Công ty đã chính thức đi vào hoạt động từ năm …………. đến nay. Mục tiêu của ……………. là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Và hôm nay, ngày …………., được sự đồng ý của ban lãnh đạo công ty …………., chúng tôi rất vui mừng được chào đón thêm thành viên mới trong hệ thống cửa hàng/ chi nhánh của ………. đi vào hoạt động, đó là ………..

Kính thưa các quý vị,

Và ngay sau đây, tôi xin trân trọng được kính mời ông/bà ………. lên tuyên bố lý do và chính thức khai trương chi nhánh/ cửa hàng …………. Xin trân trọng kính mời ông/bà.

(bài phát biểu)

Trân trọng cảm ơn ông/bà …………..

Kính thưa quý vị,

Và tiếp nối chương trình ngày hôm nay, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà ………… lên có đôi lời phát biểu cùng chúng ta. Xin trân trọng kính mời ông/bà.

(bài phát biểu)

Trân trọng cảm ơn ông/bà.

Kính thưa quý vị, với sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên công ty ……….., …………. tin rằng …………. sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Một lần nữa, xin dành lời chúc tốt đẹp nhất cho ………, chúc chi nhánh/cửa hàng phát triển vững mạnh trong tương lai.

Kính thưa quý vị, sau đây là phần quan trọng nhất của buổi lễ khai trương. tôi xin trân trọng được kính mời ông/bà …………, ông/bà……………. lên thực hiện nghi lễ cắt băng khai trương. Xin trân trọng kính mời ông/bà.

Xin chúc mừng …………. Thưa quý vị, chi nhánh/cửa hàng…………. đã chính thức đi vào hoạt động để phục vụ khách hàng từ ngày hôm nay. Tôi hy vọng trong thời gian tới,……… sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ phía các quý khách hàng.

Phần trao quà cho khách mời (nếu có)

Kính thưa các quý vị, buổi lễ khai trương đến đây là kết thúc, xin mời các vị khách mời lên thăm quan chi nhánh/ cửa hàng và thưởng thức bữa tiệc nhẹ cùng chúng tôi. Xin trân trọng kính mời.

Để không khí thêm sự khuấy động và vui tươi thì ban tổ chức nên thêm các tiết mục văn nghệ, nhảy múa, hay trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

2. Lời dẫn chương trình khai trương - Bài tham khảo 2

1. Mở đầu chương trình

………….. xin nhiệt liệt chào mừng quý vị và các bạn đã đến với buổi lễ khai trương Trung Tâm Ha Vy Fitness, lời đầu tiên xin gửi đến quý vị và các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị, tiết mục Múa Lân với phần thể hiện của Đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng Thăng Long vừa rồi đã mở đầu cho chương trình của chúng ta ngày hôm nay, thưa quý vị và các bạn, múa lân trượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thành công và đó cũng chính là lời chúc mà chúng tôi muốn gửi tới toàn thể quý vị và các bạn có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay.

Quý vị thân mến tài sản quý giá nhất của chúng ta đó chính là sức khỏe, Ngày nay khi đời sống hiện đại nhiều áp lực nhưng lại ít vận động dẫn đến căng thẳng, stress…, sức khỏe kém bệnh tật từ đó mà nảy sinh… vì vậy việc tập thể thao giữ gìn sức khỏe cần phải được chú trọng hơn nữa. thấu hiểu và luôn muốn truyền cảm hứng cho tất cả cộng đồng một không gian tập luyện tiện nghi, sang trọng và thoải mái, được sự yêu mến của toàn thể hội viên Hà Vy đã cho ra đời cơ sở thứ 3 và đó là lý do chúng ta có mặt tại buổi lễ khai trương HA VY FITNESS ngày hôm nay.

Kính thưa Quý vị, cùng đến tham dự chương trình ngày hôm nay, Linh Nga xin trân trọng giới thiệu:

Bà Đoàn Hà Vy Giám đốc Trung tâm Ha Vy Fitness

Ông Nguyễn Văn Phương Giám Đốc Trung Tâm đào tạo yoga Việt Nam

Góp phần rất quan trọng không thể thiếu đó là sự hiện diện của quý vị khách quý, cùng tòan thể cán bộ công nhân viên, huấn luyện viên của Trung tâm Ha Vy Fitness.

2. Giám đốc phát biếu

Kính thưa Quý vị, Trung tâm Hà Vy đã và đang mang đến cho xã hội những điều hết sức tốt đẹp trong cuộc sống. Hôm nay, một lần nữa TT Hà Vy lại khẳng định mình khi khai trương cơ sở mới, trong không khí vui mừng của buổi lễ ngày hôm nay Linh Nga xin trân trọng kính mời lên sân khấu bà Đoàn Hà Vy, giám đốc hệ thống Hà Vy Fitness lên sân khấu có đôi lời chia sẻ đến Quý vị.

Xin trân trọng kính mời bà.

……………………………………..

3. Múa Yoga do đội giáo viên Yoga của Trung Tâm Hà Vy biểu diễn:

Cảm ơn bà Đoàn Hà Vy …………..

4. Mời Giám đốc trung tâm đào tạo yoga Việt Nam nên phát biểu và trao quà tặng:

– Phát biểu

…………………………………

– Trao quà: Xin cảm ơn những lời chia sẻ hết sức tình cảm và đáng quý của ông Nguyễn Văn Phương Giám đốc trung tâm đào tạo yoga Việt Nam

Kính thưa quý vị, trong buổi lễ ngày hôm nay nhân dịp khai trương cơ sở mới Trung tâm đào tạo Yoga Việt Nam có bó hoa tươi thắm gửi tới chúc mừng Hà Vy fitness, chúng tôi xin trân trọng kính mời bà Đoàn Hà Vy giám đốc Hà Vy fitness lên sân khấu nhận hoa chúc mừng.

5. Trao quà từ thiện

Quý vị và các bạn thân mến đất nước ta còn nghèo, nhiều người ở nhiều nơi trên cả nước còn có cuộc sống kém may mắn hơn chúng ta. Truyền thống của người Việt Nam ta là lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân, Hà Vy finess luôn trăn trở làm sao để người nghèo những nơi khó khăn trên khắp cả nước có cuộc sống tốt đẹp hơn, suy nghĩ gắn liền với hành động cứ mỗi ngày tập thể hội viên và nhân viên Hà Vy fitness lại dành một số tiền nho nhỏ của mình để làm từ thiện.

………… Phóng sự

Kính thưa quý vị và đây chính là chiếc hộp chứa đầy những tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc mà Hà Vy finess đã dành dụm trong thời gian qua, ngày hôm nay trong không khí vui mừng này Hà Vy fitness xin phép được trao toàn bộ số tiền này cho quỹ từ thiện………

Chúng tôi xin được trân trọng kính mời ……………………………………

Mời đơn vị nhận quà từ thiện phát biểu

…………………..

Xin cảm ơn…………. Xin chúc bạn thật nhiều sức khỏe và luôn luôn nhiệt huyết trong những hoạt động xã hội vô cùng ý nghĩa này.

6. Bốc thăm trúng thưởng

Thưa quý vị và các bạn trong buổi lễ ngày hôm nay Ha Vy fitness cũng có những phần quà nho nhỏ gửi tới quý vị đến tham dự chương trình. Bên cạnh Linh Nga đây chính là hòm phiếu với danh sách mà quý vị đã đăng ký từ đầu chương trình. Sẽ có tổng số 6 phiếu may mắn mà chúng tôi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên sau đây. Trong 6 phiếu sẽ có 1 phiếu may mắn giành giải đặc biệt của chương trình. Đầu tiên chúng ta sẽ bốc thăm trước 5 phiếu, Linh Nga xin mời một quý vị trong khán phòng ngày hôm nay lên đây bốc thăm giúp Linh Nga…

………………..

Công bố kết quả và trao giải

……………………….

Thưa quý vị và các bạn, chúng ta còn 01 phiếu may mắn sẽ giành giải đặc biệt trong chương trình ngày hôm nay.

…………………………

Công bố trao giải đặc biệt

7. Nhảy Zumba

Thưa quý vị và các bạn để tiếp nối chương trình xin mời quý vị cùng thưởng thức vũ điệu Zumba với phần thể hiện của các vũ công đến từ Ha Vy fitness.

8. Kết thúc chương trình

Kính thưa quý vị vũ điệu Zumba sôi động vừa rồi đã khép lại buổi lễ khai trương Ha Vy fitness ngày hôm nay. Những người thực hiện chương trình xin gửi lời cám ơn sự có mặt của tất cả quý vị và các bạn. Một lần nữa xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xin chào và hẹn gặp lại!

3. Kịch bản chương trình khai trương

1. ĐÓN KHÁCH

Thời gian diễn ra: 15 phút là hợp lý

Chi tiết nội dung: Thông báo về thời gian tổ chức chương trình và và check in khách đến tham dự.

Gửi lời chào tới khách mời, giới thiệu về lễ khai trương, cá chương trình sẽ diễn ra trong lễ khai trương…

2. ỔN ĐỊNH VỊ TRÍ, CHỖ NGỒI

Thời gian diễn ra: 15 – 30 phút

Chi tiết nội dung: Thông báo khách ổn định chỗ ngồi khoảng 2 – 3 lần.

Mc chương trình với chất giong hưng phấn:

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…. Chỉ còn ít phút nữa sẽ diễn ra chương trình khai trương … tại…., xin trân trọng kính mời toàn thể quý vị nhanh chóng tập trung về phía khán đài và ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu.

Những quý vị chưa cầm trên tay phiếu bốc thăm may mắn, xin mời nhanh chóng liên hệ Ban Tổ chức tại khu vực đón khách ở cổng chào để sở hữu tấm phiếu tham gia bốc thăm may mắn cuối chương trình.

Xin cảm ơn!

3. MC GIỚI THIỆU TIẾT MỤC VĂN NGHỆ

Thời gian diễn ra: Trong khoảng 6 phút

Nội dung chương trình: Các tiết mục nghệ thuật, giải trí

Mc linh hoạt giới thiệu về các nghệ sĩ, sau đó mời họ bước ra và nhường lại sân khấu:

Tiếp nối chương trình sau đây là các tiết mục nghệ thuật… tới từ… mời quý vị thưởng thức..

Những nghệ sĩ biểu diễn phát biểu:

Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý, các vị… đã đến tham dự Chương trình Khai trương ….ngày hôm nay.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin được gửi tới toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe. Chúc buổi Lễ khai trương sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!

4. VIDEO CLIP GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP

Thời gian chạy video: Trong khoảng 5 phút

Nội dung video: Tổng quan về doanh nghiệp, tiểu sử thành lập, sản phẩm, lợi ích, những ưu đãi…

Mc dẫn chương trình trước khi phát sóng video:

“Xin cảm ơn nhóm nghệ sĩ đã mang tới chương trình văn nghệ đặc sắc vừa rồi.”

Thưa quý vị! Giới thiệu sơ qua những vấn đề liên quan đễn lễ khai trương, sự khai trương mang tới những cơ hội thách thức gì trong tương lai, Chúng tôi mang tới… các giá trị này sẽ còn vững bền trong bao lâu, hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng, tin tưởng sử dụng….

Tiếp theo đây, xin mời quý vị cùng theo đoạn clip giới thiệu về…

Mc tiếp nối chương trình sau khi video kết thúc:

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý…

Hi vọng rằng với đoạn clip ngắn vừa rồi đã giúp các quý vị có được những thông tin bổ ích và trực quan hơn về …

Với mong muốn mang đến cơ hội được tiếp cận … Hôm nay … chính thức khai trương … tại địa chỉ…. Cũng chính là lí do chúng ta có mặt tại đây ngày hôm nay.

Xin cảm ơn!

5. KHAI MẠC BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG

Nội dung: Giới thiệu đại biểu, các vị khách mời…

Thời gian giới thiệu: Không nên để quá dài, khuyến nghị tối trong khoảng 15 phút.

Người dẫn chương trình trang trọng giới thiệu:

Đến tham dự chương trình Khai trương …, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Về phía Ban lãnh đạo các Bộ Ban Ngành… gồm có:…

Về phía Ban Lãnh đạo đại diện công ty, doanh nghiệp xin trân trọng giới thiệu:

1. Ông …. – chức vụ ….

2. Ông …. – chức vụ …

3. Bà …. – chức vụ …

Giới thiệu đại diện bên còn lại, (ví dụ như đại diện khách hàng, đối tác lớn, khách hàng tiềm năng…):

Chương trình còn có sự góp mặt của các cơ quan,ban ngành, đoàn thể, một thành phần vô cùng quan trọng không thể thiếu trong sự kiện ngày hôm nay, đó là sự hiện diện của ….

Một lần nữa, xin chúng ta hãy dành một tràng pháo tay để chào đón sự có mặt của toàn thể quý vị ngày hôm nay!

Mc nhường sân khấu lại cho vị chủ trì phát biểu khai mạc buổi lễ khai trương:

Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông… – chức vụ … sẽ lên phát biểu khai mạc chương trình.

Xin kính mời ông! (Xin cảm ơn ông)

6. TIẾN HÀNH CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

Thời gian diễn ra: khuyến khích 5 phút

Nội dung: Cắt băng khai trương và múa lân

Mc tiếp tục điều hành sân khấu sau lời phát biểu của chủ tọa:

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…! Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, xin mời quý vị đến với phần Lễ cắt băng khai trương…. Xin trân trọng mời các vị đại biểu, các vị khách quý cùng Ban Lãnh đạo sẽ lên cắt băng khánh thành.

Tôi xin trân trọng kính mời:

1. Ông… – chức vụ
2. ………….
3. ……… sẽ lên cắt băng khánh thành

Xin mời các quý vị cầm kéo lên và sẵn sàng chờ khẩu lệnh. Và bây giờ, xin kính mời các quý vị BẮT ĐẦU cắt băng khai trương. Xin chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này.

Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý đã lên tham dự Lễ cắt băng khai trương.

Kính thưa quý vị! Như vậy là Lễ cắt băng khai trương … đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những điểm khác biệt nổi trội như: … nêu các ưu điểm về hàng hóa, dịch vụ, đem lại những gì, thông điệp muốn gửi tới khách hàng, lời cam kết tới khách hàng về chất lượng, tin cậy…

7. CÁC TIẾT MỤC DIỄN RA SAU ĐÓ

VĂN NGHỆ

Thời gian hợp lý: 5 phút – và chỉ nên để thêm 1 tiết mục

Mc dẫn chương trình: Sau đây, xin kính mời các quý vị thưởng thức tiết mục văn nghệ chúc mừng cho sự kiện trọng đại này.

MINI GAME

Thời gian hợp lý: 10 phút

Mc mời người đại diện lên để điều hành trò chơi, hoặc trực tiếp điều hành.

BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG

Thời gian hợp lý: 25 phút

Người dẫn chương trình phải tạo ra sự hồi họp, gay cấn cho những người tham gia:

Sau đây là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Xin mời quý vị cầm chắc trên tay tấm vé bốc thăm may mắn để tham dự chương trình và sở hữu cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà giá trị đến từ …

KK:

giải ba:

giải nhì:

giải đặc biệt:

Mời đại diện … lên trao quà tặng cho những người trúng giải

Cảm ơn ông!

8. KẾT THÚC BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG

Thời gian hợp lý: 5 phút

Nội dung: Bế mạc chương trình, mời khách tham quan

Mc phát biểu:

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,

Phần bốc thăm trúng thưởng vừa rồi đã khép lại Lễ Khai trương… Sau đây xin mời các quý vị khách quý sẽ dành chút thời gian tham quan và tìm hiểu …

Cuối cùng, thay mặt BTC, tôi xin được gửi lời cảm ơn các quý vị đại biểu, các vị khách quý, đã dành thời gian tới tham dự chương trình, một lần nữa xin chúc quý vị lời chúc sức khỏe. Rất mong … sẽ luôn được đồng hành cùng các quý vị… và vươn ra thế giới trong tương lai.

Xin kính mời ….

Xem thêm

Đánh giá bài viết
4 41.618
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm