Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Lý thuyết Công nghệ 8 Cánh diều bài 3

VnDoc xin giới thiệu bài Lý thuyết 8 Cánh diều bài 3: Bản vẽ chi tiết được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp với lời giải chi tiết, rõ ràng theo khung chương trình sách giáo khoa Công nghệ 8 Cánh diều. Mời các em cùng tham khảo để nắm được nội dung bài học

I. Nội dung bản vẽ chi tiết

- Trình bày thông tin về hình dạng, kích thước, vật liệu, yêu cầu kỹ thuật phục vụ cho chế tạo hoặc kiểm tra

- Khung tên trong bản vẽ chi tiết bao gồm các thông tin như tên gọi, vật liệu chế tạo, tỉ lệ, người vẽ, người kiểm tra và cơ sở thiết kế hoặc chế tạo.

II. Đọc bản vẽ chi tiết

- Đọc bản vẽ là công việc quan trọng. Trong quá trình đọc bản vẽ chi tiết, cần tuân theo trình tự nhất định được trình bày trong Bảng 3.1 để nhận biết chính xác và đầy đủ nội dung bản vẽ.

Lý thuyết Công nghệ 8 Bài 3 (Cánh diều): Bản vẽ chi tiết (ảnh 1)

>>> Bài tiếp theo: Lý thuyết Công nghệ 8 Cánh diều bài 4

Trên đây là toàn bộ nội dung bài Lý thuyết Công nghệ lớp 8 bài 3: Bản vẽ chi tiết sách Cánh diều. Các em học sinh tham khảo thêm Công nghệ lớp 8 Kết nối tri thứcCông nghệ lớp 8 Chân trời sáng tạo. VnDoc liên tục cập nhật lời giải cũng như đáp án sách mới của SGK cũng như SBT các môn cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 1
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Công chúa béo
    Công chúa béo

    💯💯💯💯💯💯💯

    Thích Phản hồi 15:56 21/04
    • Hai lúa
      Hai lúa

      😊😊😊😊😊😊

      Thích Phản hồi 15:56 21/04
      • Phước Thịnh
        Phước Thịnh

        🖐🖐🖐🖐🖐🖐

        Thích Phản hồi 15:57 21/04

        Công nghệ 8 Cánh diều

        Xem thêm