STT tháng 11 hay

Tổng hợp STT cảm xúc nhất về tháng 11

Thời gian vẫn cứ lờ lững trôi, tháng 10 lặng lẽ đi qua nhường chỗ cho tháng 11 "bước" đến. Tháng 11 nữa lại về, một tháng gợi lên cho con người nhiều cảm xúc yêu thương mãnh liệt, cảm xúc về một mùa nhớ, ướm lên lòng người cái lạnh của đầu đông làm cho nhiều người lại khao khát một tình yêu ngọt ngào và cũng là mùa để người ta gặm nhấm nỗi cơ đơn. VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc tổng hợp STT về tháng 11 để tận hưởng những ngày tháng 11 trọn vẹn nhất và sưới ấm con tim cơn đơn hay đang yêu khi mùa đông tràn về nhé

Tổng hợp STT tháng 11 hay và ý nghĩa

1. Tiết trời tháng 11 có chút gì đó đặc biệt thú vị, vừa khoan thai vừa chậm rãi, lại mang chút se se lạnh của những ngày đầu đông. Khoác thêm một tầng áo ấm, ta lại cùng nhau vung vẩy đất trời, thưởng bình minh, ngắm hoàng hôn, chẳng cảnh sắc nào đẹp bằng cảnh sắc của đôi ta.

Tháng 11 ơi, sao ấm áp lại kỳ!

2. Nhìn xem tháng 11 lại đến rồi, đừng mải mơ màng thêm nữa, hãy rời khỏi ổ chăn ấm áp, đến những nơi chưa từng đến, học những gì chưa kịp học trong suốt 10 tháng dài đã qua. Tuy không phải là lúc đẹp nhất, nhưng cũng không là muộn nhất để bắt đầu, thời gian chẳng đợi chờ ai bao giờ.

STT tháng 11 hay

3. Đôi lúc lững thững dạo bước trên con đường dài, lưa thưa người qua lại, một vài chiếc lá vàng xoay theo chiều gió rồi nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất, kết thúc một quãng đời xanh ngắt, sôi động để đi tìm cho mình một cuộc đời mới. Thoáng nhận ra, ừm, đông đến rồi, tháng 11 đã cận kề. Siết lại chiếc áo mỏng, hít một hơi thật sâu, bỗng cảm thấy yêu làm sao cái không khí tuyệt vời của tháng 11 – tháng của an bình, yêu thương!

4. Cái lành lạnh, dịu dàng của mùa thu thường dễ khiến khiến con người ta say lòng, chìm đắm trong cảm giác mộng mơ, huyễn hoặc với sắc lá hoe vàng. Nhưng chính cái lạnh lẽo của tháng 11 đã đánh thức ta khỏi cơn say ấy, tỉnh đi thôi, tháng 11 thân yêu đã bắt đầu!

5. Trong một quán nhỏ, văng vẳng tiếng hát ngọt ngào “Đường vào tim em sao băng giá, trời mùa đông mây vẫn hay đi về,…”, ta mân mê tách trà nghĩ ngợi, đông về rồi, nhanh quá, cũng nên cất lời chào tháng 11 thôi! Tháng 11 của những lười yêu thương ấm áp!

6. Thu qua rồi cuốn đi những chán chường, mỏi mệt.

Cô gái của tôi ơi, chẳng có gì là mãi mãi,

Hãy nhìn xem tháng 11 đã đem đông về rồi

Tìm cho mình hơi ấm khác được không em?

STT tháng 11 hay

7. Tháng 11, lời thương vừa vội ngỏ,

Sợ lỡ rồi biết có lại đông sau?

Nắm tay nhau rong ruổi khắp phố phường,

Lạnh không em, sát vào lòng anh nhé

Nguyện che em hết nửa đời gió sương

Tháng 11, yêu thương đong đầy mà chậm rãi.

8. Chào tháng 11.

Và 13 ngày đếm ngược.

Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tôi và tất cả mọi người.

9. Tháng 11 - tháng của hoàng hôn đỏ thẫm cuối chân trời, của những chú chim di cư, bài ca buồn của biển và lời ca nồng nàn của gió trên những hàng cây.

10. Tháng 11 - mùa thu hạ gục mùa hè bằng cái hôn mềm mại

STT tháng 11 hay

11. Tháng 11 nhắc nhở chúng ta biết ơn những điều tốt đẹp trong cuộc đời.

12. Xin chào tháng 11! Mỗi ngày của bạn tình yêu, niềm vui và tiếng cười. Từng đêm sẽ là tình yêu, cái ôm ấm áp và cả những giấc mơ ngọt ngào.

13. Xin chào tháng 11! Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

14. Xin chào tháng 11! Cảm nhận từng hơi thở và tận hưởng những điều tuyệt vời của tháng mới nào!

15. Xin chào tháng 11! Chúc bạn có cuộc sống tràn đầy tình yêu, hạnh phúc, thành công!

16. Tạm biệt tháng 10, xin chào tháng 11! Mong rằng may mắn và phước lành sẽ đến với bạn trong tháng mới.

17. Nếu ai đó hỏi tôi "12 tháng em thích nhất tháng nào?", tôi sẽ chẳng ngần ngại mà nói răng tôi thích tháng 11. Tôi thích cái cảm giác se se lạnh, thích những cơn mưa bất chợt và thích ngắm nhìn những bàn tay trong tay hẹn hò ấm áp của bao đôi tình nhân.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục văn thơ trong mục tài liệu nhé.

Đánh giá bài viết
1 549
Sắp xếp theo

Văn thơ

Xem thêm