Tóm tắt Cây tre Việt Nam siêu ngắn

Tóm tắt Cây tre Việt Nam siêu ngắn do VnDoc biên soạn gồm 03 bài tóm tắt ngắn gọn nhất, được trình bày đa dạng của bài Cây tre Việt Nam (Thép Mới). Mời các bạn cùng tham khảo để học cách tóm tắt văn bản ngắn gọn.

Tóm tắt Cây tre Việt Nam siêu ngắn

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 6 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 6.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Tre Việt Nam ngắn nhất - Mẫu 1

Tác phẩm đã tái hiện được những phẩm chất tốt đẹp của cây tre, giống như người dân Việt, như nhũn nhặn, ngay thẳng, thủy chung, can đảm. Đồng thời khẳng định được mối quan hệ thân mật, khăng khít giữa cây tre và người dân Việt Nam trong cả quá khứ, hiện tại và tương lai.

Tóm tắt Tre Việt Nam ngắn nhất - Mẫu 2

Từ xưa, cây tre đã là người bạn thân thiết của người dân Việt. Cũng như dân ta, cây tre có những phẩm chất quý giá như nhũn nhặn, ngay thẳng, thủy chung, can đảm. Chính vì vậy, mà cây tre đã trở thành một biểu tượng của người dân Việt Nam, của dân tộc Việt Nam.

Tóm tắt Tre Việt Nam ngắn nhất

Tóm tắt Tre Việt Nam ngắn nhất - Mẫu 3

Hình ảnh cây tre đã được khắc họa sống động với những phẩm chất tốt đẹp, đáng quý, như nhũn nhặn, ngay thẳng, chung thủy, can đảm. Những đức tính ấy, cũng giống như người dân Việt Nam ta bao đời nay. Bởi vậy, cây tre đã đã trở thành biểu tượng của người dân ta, đất nước ta. Và dù cho là quá khứ, hiện tại, hay tương lai, cây tre vẫn mãi là người bạn thân thiết của người dân Việt Nam.

Tài liệu tham khảo:

---------------------------------------------------------------

Ngoài bài Tóm tắt Cây tre Việt Nam siêu ngắn trên đây, mời các bạn tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 6 từ tất cả các trường THCS trên toàn quốc của tất cả các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sinh. Hy vọng rằng tài liệu lớp 6 này sẽ giúp ích trong việc ôn tập và rèn luyện thêm kiến thức ở nhà. Chúc các em đạt kết quả học tập tốt.

Đánh giá bài viết
3 219
Sắp xếp theo

Tóm tắt Ngữ văn 6 KNTT

Xem thêm