Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lan Trịnh Công nghệ Lớp 7

Rừng sau khi trồng nếu không chăm sóc sẽ gây ra hậu quả gì tại sao?

3
3 Câu trả lời
  • Xucxich14
    Xucxich14

    Rừng sau khi trồng nếu không chăm sóc sẽ gây ra hậu quả: Cây sẽ không thể phát triển hoặc sẽ bị chết. Vì nếu không chăm sóc thì cây bụi, cỏ dại mọc nhiều, cây khó phát triển được. Dẫn đến tình trạng đất trống đồi trọc không được cải thiện, không ứng phó được với những thiên tai như lũ lụt, xói mòn đất,... gây hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của con người.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 12/09/21
    • Bi
      Bi

      Rừng sau khi trồng nếu không chăm sóc sẽ gây ra hậu quả:

      - Cây sẽ không thể phát triển hoặc sẽ bị chết. Vì nếu không chăm sóc thì cây bụi, cỏ dại mọc nhiều, cây khó phát triển được.

      - Tình trạng đất trống đồi trọc không được cải thiện, không ứng phó được với những thiên tai như lũ lụt, xói mòn đất… gây hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của con người.

      0 Trả lời 12/09/21
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        Hậu quả của việc trồng rừng sau đó không chăm sóc: Cây sẽ không thể phát triển hoặc sẽ bị chết. Vì nếu không chăm sóc thì cây bụi, cỏ dại mọc nhiều, cạnh tranh ánh sáng, chất dinh dưỡng nên cây khó phát triển được, do đó không đạt được yêu cầu trồng rừng.

        0 Trả lời 12/09/21

        Công nghệ

        Xem thêm