Cách xóa chữ đã xem trên Facebook

Cách xóa chữ đã xem trên Facebook

Khi chat trên Facebook thường có tính năng thông báo tin nhắn đã được đọc "đã xem" hoặc "seen". Điều này nhiều khi phiền toái cho người dùng. Vậy làm thế nào để xóa chữ đã xem trên Facebook? Để xóa chữ "đã xem" trong tin nhắn Facebook bạn có thể tham khảo các thao tác dưới đây.

Cách trả lời tin nhắn tự động trên Facebook

Cách xoay ảnh trên Facebook

Cách viết chữ ngược trên Facebook

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Sự bùng nổ internet đồng nghĩa các dịch vụ trực tuyến được người dùng sử dụng khá phổ biến như mạng xã hội Facebook, Whatsapp, Viber,... Các ứng dụng này đều tích hợp thông báo "đã xem" hoặc "seen" khi bạn sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nếu người bên kia đã đọc tin nhắn của bạn. Nếu bạn cảm thấy phiền toái và muốn vô hiệu hóa nó đi, bài viết dưới đây VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn xóa chữ "đã xem" hoặc "seen" trong tin nhắn Facebook khi chat trên máy tính.

Hướng dẫn xóa chữ đã xem trong tin nhắn Facebook

Sử dụng ứng dụng của Facebook đó là Unseenly.

- Bạn truy cập vào đây để sử dụng ứng dụng.

- Tại giao diện màn hình click vào chữ Log in. Khi đó ứng dụng sẽ kết nối đến tài khoản Facebook của bạn.

Cách xóa chữ đã xem trên Facebook

- Trong cửa sổ hiện ra, nhấp OK để đồng ý thiết lập vô hiệu hóa chữ "đã xem" hoặc "seen" trong tin nhắn Facebook. Từ bây giờ khi chat với bạn bè sẽ không còn nhìn thấy nó xuất hiện nữa.

Cách xóa chữ đã xem trên Facebook

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xóa chữ "đã xem" trong tin nhắn Facebook và các ứng dụng khác, hy vọng với thủ thuật Facebook này bạn có thể áp dụng để vô hiệu hóa nó nếu cảm thấy phiền toái mỗi lần trò chuyện với bạn bè của mình.

Đánh giá bài viết
1 238
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm