Đáp án tự luận mô đun 3 môn Lịch sử - Địa lí

Đáp án Mô đun 3 Tiểu Học

Đáp án tự luận Mô đun 3 Tiểu Học môn Lịch sử - Địa lí sẽ giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn Mô đun 3 của mình. Mời thầy cô tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng mới hoàn thiện bài kiểm tra của mình.

Đáp án tự luận Mô đun 3 môn Lịch sử - Địa lí

Câu 1

Mời thầy cô hãy liệt kê 3 nội dung trong mô đun 3.0 - Kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực mà thầy/cô là quan trọng nhất đối với việc kiểm tra, đánh giá môn học,...

Trả lời:

  • Đánh giá quá trình
  • Đánh giá định kì
  • Đánh giá hoạt động học tập
Câu 2

Sau khi hoàn thành mô đun 3.0, thầy cô mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề gì để nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực? Hãy liệt kê ít nhất 3 vấn đề thầy/cô muốn tìm hiểu thêm.

Trả lời:

  • Các công cụ đánh giá
  • Các kỹ thuật đánh giá
  • Tiêu chí đánh giá
Câu 3

Thầy cô gặp khó khăn gì khi đánh giá kết quả hình thành, phát triển một số phẩm chất chủ yếu thông qua dạy học môn Lịch sử và Địa lí, hãy chia sẻ các đồng nghiệp khác.

Trả lời: Các phẩm chất chủ yếu được giáo dục thông qua môn Lịch sử và Địa lý còn chưa thể hiện rõ ràng qua giờ học.

Câu 4

Xin thầy cô cho biết về xử lý kết quả đánh giá định tính và định lượng là như thế nào?

Trả lời:

Để xử lý kết quả đánh giá dưới dạng định tính được xác định và khách quan cần dựa vào mục tiêu, yêu cầu cần đạt để đưa ra các tiêu chí đánh giá, mỗi tiêu chí gồm các chỉ báo mô tả các biểu hiện hành vi đặc trưng để có bằng chứng rõ ràng cho việc đánh giá.

Điểm thô của mỗi cá nhân trên một phép đo được qui đổi thành điểm chuẩn dựa trên điểm trung bình và độ lệnh để tiện so sánh từng cá nhân giữa các phép đo.

Trên đây là nội dung chi tiết của Đáp án tự luận Mô đun 3 Tiểu Học môn Lịch sử - Địa lí. Tất cả các tài liệu về Văn bản Giáo dục đào tạo được VnDoc cập nhật và đăng tải thường xuyên. Chi tiết nội dung của các Văn bản, Thông tư mời các bạn cùng theo dõi và tải về sử dụng.

.....................................................................

Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 Tiểu Học

Kế hoạch mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn

Gợi ý học tập mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn

Đáp án Mô đun 3 Tiểu Học - Tất cả các môn

Đánh giá bài viết
15 40.741
Sắp xếp theo

Dành cho Giáo Viên

Xem thêm