hổ báo cáo chồn Công nghệ lớp 7

Em nhận thấy bản thân phù hợp với ngành nghề nào trong lĩnh vực trồng trọt? Tại sao?

Kết nối nghề nghiệp trang 11 Công nghệ 7

Trồng trọt là một lĩnh vực quan trọng gắn liền với cuộc sống của con người. Do đó, các ngành nghề trong lĩnh vực trồng trọt sẽ ngày càng phát triển. Em nhận thấy bản thân mình phù hợp với ngành nghề nào trong lĩnh vực trồng trọt? Tại sao?

3
3 Câu trả lời
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    Bản thân em thấy mình phù hợp với nghề kĩ sư trồng trọt vì em là một người yêu thiên nhiên, thích chăm sóc cây trồng. Em muốn mình có thể nghiên cứu cải tiến và ứng dụng các tiến bộ kĩ thuật trên thế giới để giúp bà con nông dân tăng năng suất, chất lượng nông sản, từ đó đưa nông sản Việt Nam ngày càng tiến xa trên thị trường quốc tế.

    Trả lời hay
    77 Trả lời 05/07/22
    • khoi mai truong
      khoi mai truong

      Thanks kiu

      6 Trả lời 22/12/22
  • Bé Heo
    Bé Heo

    - Bản thân em phù hợp với ngành nghề trong lĩnh vực trồng trọt: kĩ sư trồng trọt.

    - Lí do: đây là ngành nghề em yêu thích từ nhỏ. Bản thân gia đình xuất phát từ nông nghiệp, em muốn mình có thể làm được điều gì đoa cho gia đình, quê hương. Em muốn sau này được học tập, tìm hiểu về nghề để góp phần làm giàu cho quê hương mình đang sinh sống.

    Trả lời hay
    30 Trả lời 05/07/22
    • Thư Ngô
      Thư Ngô

      em thấy mình phù hợp với nghề kĩ sư trồng trọt vì em là 1 người yêu thiên nhiên, yêu thích công việc chăm sóc cây trồng, thích khám phá quy luật sinh trưởng và phát triển của cây trồng

      Trả lời hay
      21 Trả lời 27/12/22

      Công nghệ

      Xem thêm