Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Lời chúc Tết dành cho phụ huynh, học sinh

VnDoc mời các bạn cùng tham khảo Lời chúc Tết dành cho phụ huynh, học sinh hay và ý nghĩa. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lời chúc Tết cho phụ huynh ý nghĩa

1. Chúc mừng năm mới 20... Tôi xin kính chúc các bậc phụ huynh tập thể lớp ... một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, chúc cho tập thể lớp ... chúng ta luôn đoàn kết và cùng gặt hái kết quả tốt trong năm học .... - ....

2. Năm 202... với những khó khăn đã qua, kính chúc tập thể phụ huynh lớp ... một năm mới 20... an khang thịnh vượng, thành công rực rỡ và luôn luôn đồng hành cùng tập thể lớp ... cũng như hội phụ huynh lớp chúng ta.

3. Đại diện cho các thầy cô bộ môn và hội phụ huynh lớp .... tôi xin kính chúc quý phụ huynh tập thể lớp ... một năm mới 20... anh khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc cho tập thể lớp ... luôn luôn đoàn kết, vững mạnh và gặt hái được những kết quả tốt, thành công mới trong năm học ... - ...

4. Xin chúc gia đình bố mẹ bé… năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

5. Nhân dịp đầu xuân năm mới, xin kính chúc quý phụ huynh có một năm may mắn thuận lợi và vạn sự như ý!

6. Chúc mừng năm mới tập thể lớp… Xin kính chúc các vị phụ huynh một năm mới tiền tài tấn tới, một năm phát đạt và thành công rực rỡ.

7. Năm mới xin kính chúc các anh chị phụ huynh một năm mới an khang và thịnh vượng, một năm tài lộc, nhiều may mắn!

8. Xin kính chúc các bậc phụ huynh của tập thể lớp… một năm mới thuận lợi, bình an khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc. Happy New Year!

9. Nhân dịp năm mới 202…, xin kính chúc gia đình các em học sinh của tập thể lớp… một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý!

10. Nhân dịp năm mới 202…, xin chúc các anh chị phụ huynh một năm mới hạnh phúc, suôn sẻ, thành công, hạnh phúc, vui vẻ ngập tràn! Happy New Year!

11. Đầu xuân năm mới, xin kính chúc các phụ huynh an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

12. Nhân dịp năm mới năm…, tôi xin chúc các anh chị phụ huynh của lớp… một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

13. Tết đến xuân về, xin kính chúc các anh chị và các con một năm mới thật hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

Lời chúc Tết dành cho học sinh hay nhất

1. Xin chúc các em năm mới hạnh phúc, vui vẻ và vượt qua kỳ thi đại học sắp tới nhé.

2. Happy New Year các em! Năm mới, thầy/cô xin chúc các em luôn hạnh phúc, vui vẻ và may mắn. Ăn Tết vui vẻ nhưng cũng đừng quên chuẩn bị hành trang vững chắc để chinh phục thành công các kỳ thi quan trọng sắp tới các em nhé.

3. Năm mới, thầy/cô hy vọng tập thể lớp chúng ta sẽ cùng nhau vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau cố gắng đặt chân vào cổng trường đại học mong muốn của các em nhé.

4. Năm mới đến rồi, đây cũng là lúc kỳ thi đại học quan trọng cũng sắp diễn ra. Thầy/cô xin chúc các em có một năm mới dồi dào sức khỏe, ăn thật nhiều để lấy sức dễ dàng chinh phục được kỳ thi quan trọng sắp tới nhé.

5. Chúc mừng năm mới tập thể lớp… của chúng ta. Chúc các em có một năm nhiều may mắn và xin chúc các em có thể vượt qua được thử thách mang tên kỳ thi đại học sắp tới nhé.

6. Mùa xuân đến cũng là lúc Tết Nguyên Đán về, năm mới này thầy/cô xin chúc các bạn của tập thể lớp… sẽ thật vững vàng để có thể chinh phục ước mơ đại học sắp tới.

7. Năm mới Tết đến xuân về, xin chúc các em yêu quý của thầy/cô sẽ luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến và đạt được những ước mơ của mình nhé!

8. Nhân dịp năm mới, thầy/cô xin chúc các bạn một năm an khang thịnh vượng và đạt được điểm cao trong các kỳ thi sắp tới.

9. Đầu xuân năm mới, thầy/cô xin chúc các em có một năm mới thật thành công và mạnh khỏe nhé!

10. Năm mới này, xin chúc cho tập thể lớp… của chúng ta sẽ mãi đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập để có thể vượt qua được các kỳ thi quan trọng trong tương lai.

11. Chúc các em năm mới học tốt hơn năm cũ, ngày mai tốt hơn hôm nay và mọi thứ trong tương lai đều sẽ tốt hơn hiện tại và quá khứ.

12. Chúc các em ăn Tết thật thoải mái, thư giãn, có những ngày chơi Tết thật vui nhưng vẫn không quên làm bài tập, nếu không ôn bài, làm bài là vẫn bị phạt nhé.

13. Chúc lớp mình thời gian nghỉ Tết vui vẻ, ăn ngon để sẵn sàng cho kiểm tra sắp tới.

14. Chúc các em có một kỳ nghỉ Tết thật thoải mái để sẵn sàng cho học kỳ mới.

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Lời chúc Tết dành cho phụ huynh, học sinh. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm tài liệu bổ ích nhé.

Các bài viết liên quan đến Tết Nguyên Đán

  1. Bao sái là gì? Bao sái bàn thờ cuối năm cần lưu ý gì?
  2. Bài Cúng ông Công ông Táo
  3. Bài Cúng Giao Thừa Ngoài Trời
  4. Bài Cúng Giao Thừa Trong Nhà
  5. Bài cúng Tất Niên cuối năm
  6. Cách bày mâm ngũ quả đúng phong tục truyền thống
  7. Cách bày mâm ngũ quả miền Bắc
  8. Cách bày mâm ngũ quả miền Nam
  9. Lời chúc Tết hay và ý nghĩa
  10. Những stt đầu năm mới hay nhất
  11. Lời chúc Tết Anh Chị hay nhất 2024
Đánh giá bài viết
11 53.440
Sắp xếp theo

    Tết Nguyên Đán 2024

    Xem thêm