Mỹ Linh Võ Thị Công nghệ

Nêu cách nối dây biến áp ba pha hình sao, tam giác, sao có dây trung tính

?

3
3 Câu trả lời
  • Chồn
    Chồn

    Nối dây biến áp ba pha hình sao: Đây là cách nối dây phổ biến nhất, đòi hỏi có ba dây vào và ba dây ra. Để nối dây biến áp ba pha hình sao, ta sử dụng các đầu nối A, B, C trên biến áp và nối chúng với ba đầu nối tương ứng trên thiết bị tiếp nhận điện. Điểm trung tâm của ba dây vào và ba dây ra được nối với nhau tạo thành một điểm chung, không có dây trung tính.

    0 Trả lời 02/04/23
    • Bảo Bình
      Bảo Bình

      Nối dây biến áp ba pha hình tam giác: Đây là cách nối dây tiếp theo, đòi hỏi có ba dây vào và ba dây ra. Để nối dây biến áp ba pha hình tam giác, ta sử dụng các đầu nối A, B, C trên biến áp và nối chúng với ba đầu nối tương ứng trên thiết bị tiếp nhận điện. Không có điểm trung tâm nào trong hệ thống này.

      0 Trả lời 02/04/23
      • Thần Rừng
        Thần Rừng

        Nối dây biến áp ba pha hình sao có dây trung tính: Đây là cách nối dây phổ biến, đòi hỏi có bốn dây vào và bốn dây ra, trong đó có một dây trung tính. Để nối dây biến áp ba pha hình sao có dây trung tính, ta sử dụng các đầu nối A, B, C trên biến áp và nối chúng với ba đầu nối tương ứng trên thiết bị tiếp nhận điện. Dây trung tính được nối với trung tâm điểm chung của ba dây vào và ba dây ra.

        0 Trả lời 02/04/23

        Công nghệ

        Xem thêm