Soạn Tiếng Anh 7 Unit 1: My hobbies

Tài liệu Để học tốt tiếng Anh lớp 7 mới Unit 1: My hobbies dưới đây nằm trong bộ đề Soạn Anh Văn 7 theo từng Unit do VnDoc.com tổng hợp với đăng tải. Tài liệu Giải bài tập SGK tiếng Anh Unit 1 gồm lời giải chi tiết toàn bộ lesson trong bài học giúp các em học sinh ôn tập tiếng Anh lớp 7 chương trình mới hiệu quả.

Unit 1 tiếng Anh 7 SGK mới xoay quanh chủ đề My hobbies - Sở thích của tôi giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức Từ vừng - Ngữ pháp tiếng Anh quan trọng cũng như rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh về chủ đề Truyền hình hiệu quả.

Từ vựng Unit 1 tiếng Anh 7 mới - Vocabulary Unit 1 tiếng Anh 7

- Từ mới tiếng Anh Unit 1 lớp 7 chương trình mới chủ đề Sở thích của tôi với các từ vựng tiếng Anh cơ bản liên quan đến sở thích như: sưu tầm búp bê, cắm hoa, chơi cờ ... với đầy đủ phiên âm tiếng Anh + định nghĩa tiếng Việt dễ hiểu giúp các em học sinh tổng hợp những từ vựng tiếng Anh quan trọng xuất hiện trong bài giúp các em ghi nhớ từ mới hiệu quả.

⇒ Xem chi tiết Tổng hợp từ vựng Unit 1 lớp 7 tại:

Ngữ pháp Unit 1 Tiếng Anh 7 - Grammar Unit 1 lớp 7

Trong Unit 1 lớp 7, học sinh sẽ được ôn lại thì hiện tại đơn và thì tương lai đơn, phân biệt sử dụng hai thì này; tiếp theo các em sẽ được học các động từ theo sau bởi V-ing

⇒ Xem chi tiết Ngữ pháp Unit 1 lớp 7 tại:

Getting Started trang 6 - 7 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em học sinh được "làm quen" với chủ đề bài học thông qua bài hội thoại giữa Nick,  Elena và Mi về sở thích cá nhân. Thông qua một vài bài tập nhỏ, các em học sinh nắm được một vài từ vựng tiếng Anh liệt kê về các kiểu sở thích khác nhau.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Soạn Anh 7 Unit 1: Getting started

A Closer Look 1 trang 8 - 9 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về những động từ (go, do, collect,...) đi cùng với các sở thích nào; đồng thời phân biệt âm /ə/ và /ɜː/

⇒ Xem lời giải chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 1: A CLOSER LOOK 1

A Closer Look 2 trang 9 - 10 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Sau khi kết thúc Lesson này, các em nắm chắc cách sử dụng thì hiện tại đơn và thì tương lai đơn; lý thuyết động từ theo sau V-ing

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Soạn Anh 7 Unit 1 A CLOSER LOOK 2

Communication trang 11 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em học sinh sẽ tìm hiểu cách bày tỏ quan điểm và lý do tại sao mình lại thích làm gì thông qua các hoạt động tìm hiểu sở thích (hobbies).

⇒ Xem thêm gợi ý tại: Soạn Anh 7 mới Unit 1 Communication

Skills 1 trang 12 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Trong bài học Skills 1, các em được luyện kỹ năng nói (Speaking skill) và kỹ năng đọc (Reading skill) xoay quanh các sở thích cá nhân.

⇒ Xem hướng dẫn chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 1: SKILL 1

Skills 2 trang 13 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Thông qua bài nghe về sở thích của Mi (Mi's hobby), các em học sinh có cơ hội được tìm hiểu về cách nói về một sở thích sao cho rõ ý và hợp lý

⇒ Xem chi tiết lời giải hay: Tiếng Anh 7 Unit 1: Skills 2

Looking Back trang 14 SGK Tiếng Anh 7 mới

Trong phần Looking back gồm nhiều dạng bài tập tiếng Anh lớp 7 mới thí điểm khác nhau giúp các em học sinh nhắc lại kiến thức Ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm trong Unit 1 hiệu quả.

⇒ Xem đáp án chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 1: LOOKING BACK

Project trang 15 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em thực hiện theo nhóm (Work in group) thực hiện bài nói chủ đề "Tóm tắt các sở thích của bạn" ... sau đó thuyết trình trước lớp.

⇒ Tham khảo chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 1: PROJECT

Bài tập Tiếng Anh 7 Unit 1

Trên đây là Hướng dẫn chi tiết lời giải Unit 1 tiếng Anh lớp 7 chương trình mới. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 7 cả năm khác như: Để học tốt Tiếng Anh lớp 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Bài tập Tiếng Anh lớp 7 theo từng Unit trực tuyến,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
27 11.112
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 7

    Xem thêm