Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3

Văn mẫu lớp 3: Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 bao gồm 15 bài văn, là bài văn mẫu hay được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này sẽ giúp các em học sinh rèn luyện, củng cố cách viết bài văn miêu tả lớp 3 nói chung và miêu tả cây cối nói riêng.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 3 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 3.

Tả cây phượng hoa phượng lớp 3 mẫu 1

Mùa hạ đến, đẹp nhất sân trường vẫn luôn là cây phượng vĩ. Cây phượng ấy cao lớn như một người khổng lồ trong mắt chúng em. Với thân cây to như cột nhà, cao vượt cả tầng hai dãy nhà. Tán cây thì rộng mà dày, tỏa bóng mát rười rượi. Ngày hè nóng nực, dưới bóng mát cây phượng, chúng em thỏa thích vui chơi. Đẹp nhất vẫn là hoa phượng. Đóa hoa phượng không lớn, chỉ chừng cốc nước nhỏ. Cánh hoa như cái quạt, mỏng tanh như cánh bướm. Nhị hoa dài với cái đầu nấm tí xíu ở trên. Cả đóa hoa nhuốm một màu đỏ rực như lửa. Tuy nhỏ, nhưng hoa phượng biết đoàn kết. Hoa nở từng chùm, từng cụm, như từng ngọn đuốc sống cháy hừng hực. Mỗi mùa hoa nở, chúng em lại say sưa đứng ngắm vòm hoa ấy với mong ước được hái vài đóa đem về ép trong cuốn vở. Hoa phượng vĩ thực xứng danh với loài hoa của tuổi học trò.

Tả cây phượng hoa phượng lớp 3 mẫu 2

Người ta thường bảo, hoa phượng vĩ là loài hoa của tuổi học trò. Bởi vì đơn giản, chính phượng vĩ đã luôn đồng hành cùng người học trò qua những năm tháng gắn với ghế nhà trường. Cây phượng vĩ trồng trong sân trường thường cao lớn lắm. Thân cây to như trụ nhà, tán lá xanh dày như cái ô khổng lồ. Quanh năm, phượng vĩ đóng vai trò như một người bạn, một người bảo vệ che chở cho chúng em vui chơi, mặc cái nắng, cơn mưa. Đến mùa hạ, cây lại gánh thêm một sứ mệnh nữa, đó là làm ngọn đuốc đồng hành cùng chúng em qua mùa thi. Hoa phượng nở đỏ rực, đỏ như ai đem lửa đến đốt trên vòm lá. Sắc đỏ ấy báo hiệu một mùa thi sắp đến, giục giã bước chân của chúng em, thôi thúc chúng em ôn thi. Và cũng sắc đỏ ấy, chứng kiến một mùa chia xa để trở về nghỉ hè. Thật thân thương và gần gũi biết bao, những cây phượng vĩ trên sân trường.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 3

Trước cổng trường em có trồng một cây phượng già. Cây cao lắm, vượt lên cả cổng trường. Tán lá rộng, xanh um, như cái ô khổng lồ che mát cho học sinh qua lại. Những ngày hè, dưới cái nắng chói chang, phượng ra hoa. Lúc đầu chỉ là những đốm lửa nhỏ, sau loang dần, cháy cả vòm cây. Hoa phượng vốn không to, nhưng nó lại kết thành từng chùm, từng nhóm. Chùm nào chùm nấy đỏ rực như là ngọn lửa những đêm đông. Dưới ánh nắng mùa hạ, hoa phượng càng thêm chói lóa. Mỗi khi đi qua gốc cây, chẳng người học sinh nào mà có thể điềm nhiên đi qua. Ai cũng phải dừng lại, ngước lên vòm hoa ấy mà xuýt xoa. Bởi vẻ đẹp của những chùm hoa phượng, của cây phượng vào ngày hè là không gì có thể vượt qua.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 4

Mấy hôm nay, cây phượng giữa sân trường em nở hoa đỏ rực, báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Cây phượng ấy rất cao lớn, với tán lá rộng như sải tay của người khổng lồ, che mát cả vùng sân. Cái thân cây to, chắc như cái trụ trời mà bà hay kể. Trên vòm lá xanh suốt bốn mùa ấy, độ mấy hôm nay được điểm xuyết lên những sắc đỏ rực rỡ. Như là một đứa trẻ đang chơi trò cắm hoa vậy. Mới đầu chỉ là từng chùm, từng đóa hoa nhỏ, xen lẫn trong lá không mấy nổi bật. Sau, hoa ngày càng dày hơn, nhiều hơn, lấn lướt cả nền lá xanh. Khiến cả cây phượng nhìn từ xa như một ngọn đuốc lớn của những đêm trại hè. Mấy đứa học sinh nghịch ngợm sẽ cố trèo lên, hái vài bông hoa nhỏ về ép trong trang sách. Nhưng chẳng cần ai bảo ai, chúng cũng tự biết ý thức giữ gìn cho tán hoa đẹp mãi, chỉ dám hái những bông đã già hay sắp gãy mà thôi. Đó là những tình cảm trong sáng, hồn nhiên của lứa tuổi học trò dành cho cây phượng và hoa phượng yêu dấu.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 5

Mùa hè lại về, tiếng ve kêu lại râm ran trên những vòm lá biếc. Những cây phượng trên sân trường cũng theo đó mà khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ. Khi những loài cây khác đua nhau trổ hoa, thay áo mới vào mùa xuân thì phượng vẫn lầm lì với lớp áo nâu thâm xù xì, với một màu xanh đơn điệu. Nay khi đã vào hè, cây phượng mới nở hoa - một loài hoa tuyệt đẹp, rực rỡ và nồng cháy. Thật không ngoa khi nói rằng hoa phượng là nữ hoàng của mùa hạ. Bởi hiếm loài hoa nào có thể nở đẹp như thế dưới cái nắng chói chang, như cháy rát ấy. Hoa phượng nở đỏ rực, đỏ tươi, nở thành từng chùm, từng nhóm. Tựa như muôn đám mây đỏ đang giăng mắc trên tán lá. Trời càng nắng to, hoa phượng càng rực rỡ. Những loài cây khác ỉu xìu dưới cái nóng oi ả, thì hoa phượng lại vẫn tươi tắn, rạng ngời. Thật là kì lạ. Ngắm hoa phượng nở, người học sinh lại xốn xang cho những chia li của buổi nghỉ hè. Có những bạn thì sau ba tháng sẽ được gặp lại, nhưng cũng có những bạn, chẳng biết bao giờ mới lại được trở về chốn này. Những điều ấy, những cảm xúc khó nói thành lời ấy, được gói lại, trọn vẹn trong những cánh phượng hồng.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 6

Mỗi độ hè về, cây phượng trường em lại khoác một chiếc áo đỏ rực. Gốc phượng sần sùi, mốc thếch. Thân cây cao, vững chãi nâng đỡ muôn cành lớn nhỏ. Tán lá phượng xanh tươi, khẽ xô vào nhau cất những tiếng lao xao trong gió. Em thích nhất là những chùm hoa phượng đỏ thắm như lá cờ Tổ quốc. Cánh phượng mềm mịn, óng ánh dưới nắng hè. Chiều chiều, bóng phượng rợp mát sân trường cho chúng em thỏa thích đùa vui.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 7

Giữa sân trường em có một cây phượng vĩ đang nở rộ những chùm hoa thắm tươi như báo hiệu cho chúng tôi một mùa hè nữa lại bắt đầu. Cây phượng vĩ đã nhiều tuổi lắm rồi. Thân cây to đến mấy người ôm không xuể. Dưới gốc phượng có đến mấy cái rễ to, nhỏ khác nhau. Cái thì trồi lên trên mặt đất vài mét mới chui xuống dưới, cái thì ngoằn ngoèo, cái thì thẳng đuột. Tán phượng thì xòe rộng ra như cái dù phi công trùm lấy một khoảng sân rộng, che bóng mát cho tụi nhỏ chúng em.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 8

Xuân qua, hè tới, phượng bắt dầu nở hoa. Phượng nở đồng loạt, kết thành từng chùm đỏ rực trông như một mâm xôi gấc. Hoa phượng có năm cánh, bốn cánh đỏ tươi và một cánh có đốm trắng. Nhuỵ hoa có một túi phấn hình bầu dục, giống râu con bướm. Chúng em thường lấy nhuỵ đó chơi chọi gà. Thế là dưới gốc phượng, tiếng reo hò ầm ĩ. Khi tiếng ve kêu ra rả trên cây phượng là lúc phượng nở nhiều nhất. Một màu đỏ nồng nàn trên cây. Lúc ấy, phượng già trẻ lại, bừng bừng sức sống. Phượng nở thúc giục em một mùa thi cuối cùng của năm học, chuẩn bị nghỉ hè với bao dự định đầy ắp niềm vui.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 9

Sân trường em trồng rất nhiều cây bóng mát nhưng em yêu nhất là bác phượng vĩ già ngay trước cửa lớp học của em. Bác phượng vĩ đã già lắm, có lẽ từ khi ngôi trường được xây là bác đã có ở đây rồi. Thân cây to, hai người ôm mới xuể. Vỏ cây xù xì, màu nâu sẫm. Nhưng mấy ai biết được đằng sau lớp vở xù xì xấu xí ấy là dòng nhựa mát lành đang cuồn cuộn chảy để nuôi cây. Cành cây to và dài như những cánh tay khổng lồ đang vươn ra để đón lấy những ánh nắng mặt trời. Rễ cây ngoằn ngoèo trên mặt đất như những con rắn hổ mang. Mùa hè, cây phượng vĩ xum xuê lá. Lá phượng màu xanh, nhỏ xíu, ngon lành như lá me non. Nhưng có lẽ, đẹp nhất vẫn là những chùm hoa phượng đỏ rực. Khi tiếng ve bất đầu râm ran khắp không gian cũng là lúc hoa phượng hé đôi cánh đẹp xinh ra với đất trời. Hoa phượng năm cánh. Cánh hoa mềm như cánh bướm, màu đỏ thắm. Những chùm hoa lấp ló trong những tán lá xanh như những ngọn nến lung linh thắp sáng cả một khoảng trời. Hết mùa, hoa phượng rụng xuống, làm cho một góc sân như được dệt một tấm thảm nhung màu đỏ khổng lồ. Khi thu sang, những chùm hoa đỏ rực rỡ lần lượt được thay bằng những quả phượng. Quả phượng như quả bồ kết, nhưng to và dài hơn. Đông về, bác phượng lại trở về là lão già buồn tênh giữa những tiếng vi cu của từng cơn gió lạnh lẽo. Cây phượng đứng đó, âm thầm và lặng lẽ giữa đất trời để u ấm những mầm non. Rồi đến khi xuân về, hơi thở ấm áp của nó sẽ thổi bừng lên sự sống cho cây. Dưới tán cây mát rượi đã có biết bao nhiêu những kỉ niệm tuổi thơ gắn bó với thầy cô, bạn bè. Em rất yêu bác phượng vĩ trường em.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 10

Trên những cành phượng cao tít, chim chóc thường đến đây ca hát líu lo làm cho cả sân trường không chỉ rộn rã tiếng trẻ thơ mà còn âm vang cả một bản hợp xướng của nhiều loài chim.

Giữa khoảng trời mênh mông, những chùm phượng nổi lên một màu đỏ rực. Đây là hình ảnh đọng lại trong tâm tưởng em mỗi khi tiếng ve sầu bắt đầu râm ran trên các cành phượng và phượng bắt dầu ra hoa đón mùa hè đến.

Hè sắp về thời gian thúc giục tụi nhỏ chúng em mau mau luyện bài chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Và đây cũng là khoảng thời gian chuẩn bị chia tay nhau trong mấy tháng hè. Rồi đây nữa, những trang lưu bút hồn nhiên, ngây thơ nhưng chứa đầy những cảm xúc tình bạn .

Giã từ những cành phượng thắm, lòng em lại cảm thấy xao xuyến bâng khuâng khi phải chia tay với cây phượng thân yêu, chia tay với những người bạn cùng trường với biết bao lưu luyến.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 11

Hằng năm, đến độ cuối xuân, học sinh chúng em lại được làm bạn với hoa phượng. Cây phượng ở góc sân trường em đã làm vui cho cảnh vật ngày hè. Và có lẽ, đây là loài cây em yêu nhất.

Cây phượng khá to. Dưới gốc, hai cánh tay em ôm mới xuể. Thời gian đã khoác lên cây chiếc áo nâu sần sùi. Lá phượng xòe ra, mềm mại, hao hao giống lá me. Tán lá như một chiếc ô lớn che mát một khoảng trời nho nhỏ. Cành phượng uyển chuyển, lung linh những chùm hoa đỏ thắm. Mỗi bông hoa như ngọn đèn đỏ thắp trong lùm cây xanh thẫm. Nhưng phượng ở đây không chỉ một đóa, không phải vài hoa, mà phượng nở từng chùm, từng cành bóng bẫy như chứa lửa, chứa nắng. Gặp làn gió nhẹ, từng nhụy hoa mang túi phấn rung rinh trông như đàn bướm thắm đang rập rờn trong vòm lá xanh non. Thỉnh thoảng, những đóa hoa lìa cành ngập ngừng bay nghiêng theo chiều gió rồi lả tả rơi dưới góc sân trường. Trên cành cao, ve kêu ra rả, chim chóc đua nhau chuyền cành, dường như chúng cũng bâng khuâng trước màu hoa phượng. Dưới bóng cây râm mát ấy, chúng em tụm nhau để chơi chọi gà, có bạn tung tăng chạy theo những đóa hoa bay. Có lúc em thầm hỏi: “Phượng ơi! Cây có từ bao giờ mà đẹp đến thế”. Nhìn thấy hoa phượng nở mà lòng em thêm rạo rực, phơi phới niềm vui. Phượng gợi nhắc mùa thi sắp đến, mùa hè đã về, mùa gặt hái kết quả học tập của tất cả học sinh.

Hình ảnh cây phượng đang vào mùa hoa đã khắc sâu trong em. Rồi đây, chúng em sẽ xa ngôi trường thân yêu này, xa cây phượng vĩ ở góc sân trường đã chứa chan biết bao nhiêu kỉ niệm. Dù có đi đâu, về đâu chúng em vẫn nhớ mãi ngôi trường thuở ấu thơ, nơi có biết bao bè bạn thân thương, có bao thầy cô sớm hôm chăm sóc và có cây phượng trầm ngâm đang đứng đợi mỗi ngày.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 12

Nàng tiên xuân xinh đẹp đã lặng lẽ nói lời tạm biệt từ bao giờ, và đất trời đón một nàng hạ đỏng đảnh nhưng không kém phần ấm áp. Hạ đến mang theo cái nắng vàng chói chang, làm cho hoa thêm thơm và cây cối thêm chín mọng.Một cơn gió mát khẽ thoảng qua, cây phượng trường em khẽ giật mình, đánh thức những búp non còn đang yên giấc.

Cây phượng trường em được trồng từ khi ngôi trường mới được thành lập.Tuổi của cây cũng chính là tuổi của trường. Thân cây cao, to và sần sùi, có cả những cái mấu nổi lên như những cục u, đủ biết cây đã già lắm rồi.Cành cây vươn rộng tạo thành một chiếc ô xanh khổng lồ, che mát cho cả sân trường. Rễ cây to và cứng trồi cả lên mặt đất, như những con rắn đang say ngủ. Trên những cành nhánh, lá phượng xòe ra đều đặn và đối xứng nhau. Màu xanh của lá như màu cốm non, tạo cho người khác một cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn. Mùa hè xanh tươi là thế nhưng đến mùa đông, phượng trút lá chỉ còn là những cành cây khẳng khiu như những chiếc lược chải tóc cho mây trời.Hoa phượng bừng nở cũng là lúc mùa hè về trông mới đẹp biết bao nhiêu.

Phượng làm lòng người học sinh nôn nao vì một mùa thi nữa lại về, nhìn sắc phượng đỏ mà biết bao bồi hồi cùng với lo lắng.Dưới tán già, chúng em cùng nhau trao đổi bài đầy say mê, cánh phượng rơi trên vạt áo còn đọng lại mùi hương tinh khiết.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 13

Với tuổi học trò, cây phượng là loài cây vô cùng quan trọng đối với mỗi học sinh. Em cũng vậy, phượng vừa là loài cây em thích, vừa là loài cây mang cho em những cảm xúc xao xuyến.

Nhìn từ xa, phượng như mọi bức tranh sơn dầu đỏ khổng lồ. Phượng nằm ở trong trường em, cao hơn dãy nhà học bốn tầng. Thân cây to, sần sùi màu nâu thẫm mang theo dấu ấn nắng mưa của thời gian nên trên thân có những vết nấm mốc, đôi chỗ bị tróc một ít vỏ cây. Gốc cây xù xì, nổi lên trên mặt đất những chiếc rễ to như những con trăn nhỏ. Từng chiếc rễ giống như những chiếc ghế ngồi lí tưởng để lũ học trò chúng em ngồi mỗi giờ ra chơi. Phía trên, những cành cây to, rắn chắc tỏa ra tứ phía như những cánh tay người. Bao trùm lên đó là tán lá rộng, xòe ra khắp nơi. Lá cây phượng to nhưng mỏng, chia ra làm các nhánh lá nhỏ li ti, thưa thớt. Lá có màu xanh nhạt, lá già thì ngả vàng. Mỗi khi gió nhẹ thoảng qua, từng đợt lá lại rủ xuống mặt đất, tạo nên những thảm lá nhỏ trên một góc sân. Em thỉnh thoảng lại nhặt những chiếc lá cây rụng cành, tuốt ra rồi tung lên làm pháo bông hoặc đem ép vào những trang sách.

Khi đến mùa hè hoa phượng nở, những chùm hoa đỏ rực rỡ nở rộ dưới ánh mặt trời. Hoa phượng có năm cánh ôm lấy ở giữa là nhụy hoa. Từng bông phượng như những đốm lửa nhỏ, từng chùm hoa phượng lại giống như những chùm pháo bông đẹp đẽ. Phượng gắn với tuổi học trò, gắn với biết bao sự chào đón và chia ly đối với từng khoá học sinh. Đâu có thể dễ dàng tìm được loài cây mang đến những niềm cảm xúc tuyệt vời như vậy. Nụ cười và những giọt nước mắt, phượng chứng kiến hết. Tuổi thơ của em cũng đã gắn liền với phượng. Biết bao như những tháng ngày ngồi hóng mát dưới sân trường, cầm hạt phượng chơi đùa với bạn bè, gắn lên mái tóc một đóa phượng đỏ thắm... Rất nhiều kỉ niệm không thể quên được, cũng mãi mãi không quên được.

Với em, phượng như là một người bạn tâm giao lưu giữ những tuổi thơ đẹp đẽ. Phượng sẽ mãi là loài cây yêu thích của em.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 14

Em rất yêu thích những bóng cây nơi sân trường, những tán lá rợp mát xòe rộng ngập tràn kỉ niệm. Và có lẽ, em yêu nhất là cây phượng vĩ nơi góc sân trường.

Cây phượng vĩ này nép mình lặng lẽ nơi góc kín, nếu không để ý kĩ thì sẽ khó lòng mà thấy được vì nó bị che khuất bởi những tán cây rợn ngợp kia. Có khi, chỉ một ngày hè nóng nực, đứng trên lan can tầng ba mà đưa mắt nhìn ra khắp sân trường, hưởng thụ những cơn gió mát, có lẽ trong thoáng chốc sẽ thu được sắc đỏ thắm rực rỡ của những bông hoa phượng nở thành chùm ấy. Từng bông hoa như cánh bướm dập dờn, đan cài vào nhau, cứ thế lấp lánh, như rực lên dưới nắng chói chang. Gốc cây phượng ấy chính là nơi bí mật của em, nơi đây rất yên tĩnh và mát mẻ.

Cầm một cuốn sách, ngồi dưới gốc cây mà đọc, mà lắng nghe lòng mình, lắng nghe tiếng chim kêu, lắng nghe tiếng gió xào xạc, thưởng thức hương hoa dịu nhẹ, hương lá thanh thanh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Có những chiều ra về ngủ quên dưới gốc cây, khi em tỉnh dậy, toàn thân đã tràn ngập lá và hoa, sắc trắng tinh khôi của tấm áo học trò như được tô điểm. Những ngày cuối năm học, em dạo bước tới chỗ cây phượng, nhặt lấy những cánh hoa mềm mà đem về ép vào trang sách, thêm một dấu ấn kỉ niệm thời học trò. Cây như người bạn của em vậy. Mỗi lần có chuyện không vui ở trường, chỉ cần ngồi dưới gốc cây, dựa lưng vào thân cây màu nâu xù xì thô ráp là mọi khó chịu dường như tan biến hết cả.

Em rất yêu cây phượng này. Em ước gì nơi đây vẫn sẽ luôn là nơi bí mật của em, là người bạn tuyệt vời của riêng e suốt những năm tháng tiếp theo dưới mái trường thân yêu.

Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3 mẫu 15

Trong sân trường em có rất nhiều loại cây gắn bó với những tháng ngày đi học của chúng em. Nhưng em vẫn ấn tượng nhất với cây phượng. Hoa phượng – hoa học trò, loài hoa gắn bó thân thiết nhất với những bạn học sinh.

Em không biết cây phượng năm nay bao nhiêu tuổi nhưng từ khi em bước chân vào trường, cây phượng đã hiên ngang ở giữa sân trường. Cây cao hơn hai tầng học của trường em, tán rộng sum suê. Thân cây phượng màu nâu xù xì, hai bạn học sinh ôm không hết, có nhiều con mắt nổi lên. Lá của cây phượng giống như lá của cây me, những chiếc lá nhỏ xíu bằng hạt cơm. Rễ phượng ngoằn nghèo, nổi hẳn lên trên mặt đất.

Mùa xuân, phượng cũng ra lá non. Những chiếc lá xanh non, mơn mởn. Nhưng phượng đẹp nhất vẫn là mùa hè. Mùa hè dường như là mùa của hoa phượng. Mỗi mùa hè đến, phượng nở rực một góc sân trường. Nhìn từ xa, em thấy cây phượng như một ngọn đuốc đang cháy sáng giữa bầu trời. Mỗi khi có làn gió thổi qua, từng chùm phượng rung rinh trong gió. Hoa phượng màu đỏ thắm, cánh hoa mỏng tang dập dờn chao liệng trong gió.

Chúng em thường nhặt hoa phượng đem nó ép vào trang vở trắng cất giữ những kỉ niệm. Hoa phượng là hoa học trò, báo hiệu mùa hè về, mùa thi đã đến và cũng là mùa chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường yêu dấu. Nhặt cánh phượng, học trò ai cũng cảm thấy xao xuyến và nôn nao một cảm xúc khó tả. Khi mùa hè đến, những chú ve kêu râm ran trên vòm lá phượng tạo thành âm hưởng quen thuộc không thể thiếu của mùa hè.

Cây phượng trên sân trường là người bạn gắn bó với rất nhiều thế hệ học trò chúng em. Có lẽ sau này khi rời xa mái trường này, em vẫn sẽ luôn luôn nhớ tới cây phượng - nơi lưu giữ đầy ắp những kỉ niệm thời học sinh này.

Đề thi giữa kì 2 lớp 3 có đáp án mới nhất

Đề thi giữa HK2 lớp 3 môn Tiếng Việt:

Đề thi giữa HK2 lớp 3 môn Toán:

Đề thi giữa HK2 lớp 3 môn Tiếng Anh:

Hi vọng, những bài văn mẫu lớp 3 này sẽ giúp ích cho quá trình dạy và học của quý thầy cô cùng các em học sinh. Văn miêu tả lớp 3 là loại văn nhằm giúp người đọc, người nghe hình dung những đặc điểm, tính chất nổi bật của sự vật, sự việc, con người, phong cảnh,…làm cho những cái đó như hiện lên trước mắt người đọc, người nghe. Chính những điều này sẽ góp phần bài văn của các em thêm hay hơn.

Ngoài bài Tả cây phượng, hoa phượng lớp 3, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Đánh giá bài viết
150 30.950
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • cute 2k7 nhi
    cute 2k7 nhi

    AY


    Thích Phản hồi 13/01/22
    • cute 2k7 nhi
      cute 2k7 nhi

      HHH🎃

      Thích Phản hồi 13/01/22

      Tập làm văn lớp 3

      Xem thêm