Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Haraku Mio Lịch Sử Lớp 11

Tại sao Đức nhanh chóng chiếm được Ba Lan?

3
3 Câu trả lời
  • mineru
    mineru

    Sau khi đưa ra yêu sách lãnh thổ của Đức và liên minh quốc tế không đồng tình, vào ngày 1 tháng 9 năm 1939, Đức đã tấn công Ba Lan mà không có lời tuyên chiến chính thức. Sự xâm lược này đã khởi đầu Chiến tranh thế giới thứ hai.

    Đức nhanh chóng chiếm được Ba Lan trong vòng một tháng nhờ vào việc triển khai hàng loạt các kế hoạch quân sự kỹ lưỡng và sử dụng các chiến thuật quân sự mới như sự kết hợp giữa tấn công của tăng hạng nặng, các đơn vị pháo binh và đội không quân.

    Ngoài ra, lực lượng quân đội của Ba Lan không đủ mạnh để chống lại quân đội Đức, đặc biệt là trong việc sử dụng các phương tiện quân sự hiện đại và chiến thuật linh hoạt. Nhiều quân đội của Ba Lan bị cô lập và hư hại bởi các đợt tấn công tác chiến của Đức. Các phản ứng chậm trễ và thiếu hiệu quả của các tướng lĩnh Ba Lan cũng là một yếu tố đóng vai trò trong việc chiếm đóng Ba Lan của Đức.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 30/03/23
    • Bé Bông
      Bé Bông

      Đức nhanh chóng chiếm được Ba Lan trong vòng một tháng vì Đức triển khai hàng loạt các kế hoạch quân sự kỹ lưỡng và sử dụng các chiến thuật quân sự mới như sự kết hợp giữa tấn công của tăng hạng nặng, các đơn vị pháo binh và đội không quân.

      0 Trả lời 30/03/23
      • Ẩn Danh
        Ẩn Danh

        cảm ơn nhé

        0 Trả lời 30/03/23

        Lịch Sử

        Xem thêm