Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Quỳnh Trâm Lịch Sử Lớp 10

Tìm hiểu một di tích lịch sử ở địa phương và nêu suy nghĩ của em về giá trị của di sản này đối với cuộc sống hôm nay và mai sau

3
3 Câu trả lời
  • ebe_Yumi
    ebe_Yumi

    * Tìm hiểu về di tích lịch sử: Địa đạo Củ Chi

    - Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi (Thành phố Hồ Chí Minh) được hình thành từ thời kì kháng chiến chống thực dân Pháp.

    - Từ năm 1961, địa đạo được chọn là nơi các đồng chí lãnh đạo sống và làm việc, trực tiếp chỉ đạo, lãnh đạo cách mạng Sài Gòn - Gia Định và là nơi các lực lượng vũ trang và nhân dân sinh sống, trú ẩn, tổ chức trận địa chiến đấu đánh địch giành nhiều thắng lợi vẻ vang trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

    * Giá trị của khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi:

    - Địa đạo Củ Chi trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, đem về cho thành phố Hồ Chí Minh khoản thu nhập có giá trị kinh tế lớn.

    - Nơi đây cũng trở thành địa điểm tham quan, giáo dục về lịch sử đấu tranh bất khuất của dân tộc, giáo dục tinh thần yêu nước và ý chí bảo vệ đất nước cho nhiều thế hệ trẻ.

    - Hình ảnh địa đạo Củ Chi đã không ngừng được giới thiệu với bạn bè trên thế giới và nhận được rất nhiều tình yêu, sự trân trọng và ngưỡng mộ.

    Trả lời hay
    3 Trả lời 20/08/22
    • Bánh Bao
      Bánh Bao

      Trong bài Giải Sử 10 CTST Bài 2 có đáp án ạ

      0 Trả lời 20/08/22
      • Lanh chanh
        Lanh chanh

        Mình hóng đáp án với nhé

        0 Trả lời 20/08/22

        Lịch Sử

        Xem thêm