Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Cô Linh - Tiếng Anh THCS Công nghệ Lớp 10

Vì sao phải xử lí chất thải chăn nuôi? Xử lí chất thải bằng công nghiệp bioga có lợi ích gì?

3
3 Câu trả lời
  • chouuuu ✔
    chouuuu ✔

    - Xử lí chất thải chăn nuôi để loại bỏ những tác hại do chất thải gây ra (trong phân, nước tiểu có rất nhiều vi khuẩn, gây hại cho con người, gây ô nhiễm môi trường, cũng là nguyên nhân gây bệnh dịch cho vật nuôi).

    - Xử lí chất thải bằng bioga có ưu điểm là có thể tận dụng chất thải làm nhiên liệu thay vì bỏ đi như vậy vừa loại bỏ đi những tác hại của chất thải mà lại được lợi về kinh tế.

    0 Trả lời 24/05/22
    • Ẩn Danh
      Ẩn Danh

      Phải xử lí chất thải chăn nuôi để: Giữ vệ sinh và tận dụng sản phẩm từ các chất thải là khí gas phục vụ đun nấu các gia đình

      Xử lí chất thải bằng công nghiệp bioga: Phân các loại vật nuôi cùng với rác thải, các chất độn chuồng khi được tập trung lại tại một bể chứa, các chất hữu cơ, phân, rác thải xảy ra quá trình lên men kị khí và khí thu được có tới 65% là mêtan (CH4) + 35% CO2. Các khí này được giữ lại tại các bình chứa, dùng ống dẫn an toàn làm khí đốt phục vụ hàng ngày như khí ga, vừa tiên dụng, lại tiết kiêm được năng lượng và giữ vê sinh môi trường.

      0 Trả lời 24/05/22
      • Chồn
        Chồn

        Bữa tui chép đáp án ở bài Giải bài tập SGK Công nghệ 10 bài 34

        0 Trả lời 24/05/22

        Công nghệ

        Xem thêm