Viết đoạn văn 4 - 6 câu thuật lại việc làm của thầy cô

Viết đoạn văn 4 - 6 câu thuật lại việc làm của thầy cô được VnDoc chọn lọc những bài văn hay nhất kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô. Tài liệu sau đây gồm 03 đoạn văn mẫu lớp 2, hi vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình.

Viết đoạn văn thuật lại việc làm của thầy cô - Mẫu 1

Hằng ngày, cô giáo em đều dạy em những bài học vô cùng bổ ích. Đầu tiên, cô kiểm tra lại kiến thức đã học từ tiết trước của một vài bạn. Tiếp theo, cô ghi đầu bài lên bảng. Sau đó, cô bắt đầu giảng cho chúng em nghe những bài học hấp dẫn. Cô nhẹ nhàng, ân cần với chúng em. Em rất thích nghe giọng giảng của cô giáo em.

Viết đoạn văn thuật lại việc làm của thầy cô - Mẫu 2

Em rất thích giờ học Mĩ thuật. Bắt đầu giờ học, cô Chi thường giới thiệu cho chúng em chủ đề của bài. Tiếp theo, cô dạy hướng dẫn chúng em cách vẽ một bức tranh theo chủ đề của bài học. Sau đó, cô cho chúng em quan sát những bức tranh mẫu của các anh chị năm trước đã vẽ. Trong lúc chúng em thực hiện bức tranh của mình, cô đi quanh lớp để sửa cho từng bạn. Cô Chi rất dịu dàng và nhiệt tình với chúng em.

Viết đoạn văn thuật lại việc làm của thầy cô - Mẫu 3

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Phương Lan. Mỗi ngày, cô đều đến lớp dạy học. Đầu tiên, cô sẽ kiểm tra bài cũ. Tiếp đến, cô sẽ giới thiệu bài mới. Sau đó, cô bắt đầu giảng bài. Và lồng ghép những cây chuyện hay vào tiết học. Cuối cùng, cô sẽ giao bài tập cho chúng em. Em rất thích học cô Phương Lan.

Ngoài tài liệu Viết đoạn văn 4 - 6 câu thuật lại việc làm của thầy cô trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2.

Tập làm văn lớp 2 khác

Hãy tham gia ngay chuyên mục Hỏi đáp các lớp. Đây là nơi kết nối học tập giữa các bạn học sinh với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây:

Hỏi đáp, thảo luận và giao lưu về Toán, Văn, Tự nhiên, Khoa học,... từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá bài viết
2 47
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm