Zing me là gì? Me zing có phải một!

Một trong những mạng xã hội hỗ trợ nhiều loại game được nhiều giới trẻ từ 8x đến 9x biết đến nhất đó chính là Zing me. Vậy Zing me là gì? Me zing có phải một! Mời các bạn cùng với VnDoc.com đi giải đáp thắc mắc này nhé!

Mạng xã hội Zing me

Zing me là một trong những mạng xã hội dễ dàng sử dùng, giao diện đơn giản và thân thiện, có khả năng kết nối cao cũng như có nhưng game giải trí lành mạnh đã tạo ra thương hiệu và lôi kéo được người dùng tham gia sử dụng Zing me.

Theo thống kê từ đầu năm 2017 thì Zing me là mạng xã hội có đông thành viên Việt Nam nhất, sấp xỉ khoảng 8 triệu thành viên, tương đương với đó là 450 triệu view/tháng.

Theo Phó giám đốc VNG – Công ty chủ quản của Zing me thì Zing me tạo ra nhằm để phục vụ nhu cầu của người dùng, hi vọng có thể đem đến được những trải nghiệm quý báu và thân thiện đối với người sử dụng.

Một trong những tính năng ưu việt của Zing me là ứng dụng thành công trên web có thời gian thực ”Real – Time Web“, và có khả năng mở rộng ra quy mô lớn. Ngoài ra Zing me còn tập trung phát triển nội dung content lớn và khả năng liên kết giữa các nguồn thông tin lại với nhau.

Vào tháng 3 năm 2010, Zing me chính thức cho ra đời phiên bản dành cho người sử dụng di động, khi đó sẽ giúp người sử dụng có thể truy cập được mạng xã hội Zing me mọi lúc và mọi nơi.

Zing me là gì? Me zing có phải một!

4 tiêu chí đưa Zing me trở thành mạng xã hội ngành nội dung số 1

+ Tại mạng xã hội Zing me có hệ thống thanh toán vô cùng ổn định và uy tín, điều này đã được xây dựng và phát triển trong vòng 7 năm trở lại đây, đã ra mắt hơn 350 game và rất nhiều ứng dụng khác nhau. Đặc biệt hơn là Zing me đã cho ra đời khả năng thanh toán thông qua ví Zing Me là ZingCredits và thanh toán trực tiếp từ tài khoản người dùng là Direct Billing.

+ Nền tảng sử dụng của Zing me là nền tảng vô cùng vững mạnh và ổn định, nó có đủ khả năng chịu được số lượng người dùng truy cập 1 lúc ở hàng chục triệu.

+ Zing me là nền tảng mạng xã hội được tích hợp rất nhiều game và các ứng dụng giải trí được VNG tính hơp như CSM, La bàn, Zing MP3 hay Zing TV. … cho nên đây chính là mạng xã hội có hơn 8 triệu người dùng Việt đăng ký sử dụng.

+ Zing me có nguồn nhân lực dồi dào, có kinh nghiệm cho nên các nội dung content được đội ngũ của Zing me sản xuất ta vô cùng chất lượng, Zing me còn có khả năng tự tích hợp các game thông qua hệ thống game platform mở.

Zing Me và Me Zing có phải là một?

Hiện nay, có rất nhiều bạn đọc gửi về bacdau.vn câu hỏi rằng ”Zing Me và Me Zing có phải là một?”, và cũng nhân bài viết trên, VnDoc.com sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé.

Zing Me và Me Zing là một và đều là mạng xã hội dưới quản lý của Công ty giải trí Vinagame. Ngoài Zing Me ra thì còn có rất nhiều website được tích hợp từ VNG như: new.zing.vn, zing mp3, zing tv, me zing ….

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục hỏi đáp thắc mắc trong mục tài liệu nhé.

Đánh giá bài viết
1 63
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm