Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Huỳnh Nguyễn

Mng giúp em với ạ

! Em cảm ơn


Một bà lao chống gây qua đường giữa dòng xe có tấp nập. Một em học sinh phía bên kia đường nhìn thấy, nhận ra sự nguy hiểm đối với bà lão liền vội chạy tới “Bà ơi. bà đưa tay cháu dát bà qua Bà lão mỏm mềm nở một nụ cười thần thiện . "Cảm ơn châu ! Cháu thật ngoan !


Một người ăn xin khốn khổ, đói rách, vận bộ áo quần đen nhuốc, chân tay run lớn vì cơn đói hành hạ. Người hành khất bước chân vào một quán cà phê, ngả nón xin tiền, mong được bố thí vài trăm bạc lẻ để mua chiếc bánh mì. Khách uống cà phê vẫn thản nhiên rất thuốc, ảnh mát lạnh lùng vỏ cảm. Ông lão hành khắt đến bên người bán vé số đang giao về cho khách, và lại chia chiếc nón ra Người bản vẻ số vùi tay vào túi quần, lôi ra mấy tờ bạc nhàu nát bị vo tròn, lấy ra một tổ, vuốt phẳng và bỏ vào nón của ông lão. Ông già cảm động run run, ông không nói cám ơn mà củi mái đầu xuống, anh mắt lộ ra một sự biết ơn vô cùng Thì ra, ông già ấy bị cảm.


Trong cuộc sống có biết bao nh

Hỏi bài

Xem thêm