Nguyễn Hữu Hoàng Bách

Viết 1 bài văn tả em bé tuổi tập nói tập đi

2
2 Câu trả lời
  • Xucxich14
    Xucxich14

    Ở đây Tả em bé tập nói tập đi có 30 mẫu lận nè, vào chọn 1 cái chép bạn ơi, cơ mà tránh mấy mẫu trên cùng ra kẻo dễ bị phát hiện lắm

    Trả lời hay
    2 Trả lời 22/12/21
    • Bánh Quy
      Bánh Quy

      Cu Tí là em trai của em. Hiện đã gần bảy tháng tuổi, cái tuổi đang tập nói, tập đi. Tối nào, sau khi học bài em cũng chơi cùng cu Tí để dạy bé tập nói, tập đi.

      Mới ngày nào, em còn bé xíu xiu, mà giờ đã cao đến phải bằng đầu gối em rồi. Làn da em trắng ngần, mềm mại như bánh pudding. Đặc biệt lúc nào trên người em cũng có mùi thơm ngọt ngào của sữa. Đôi bàn tay, bàn chân của em nhỏ và bụ bẫm như ngó sen. Em thích nhất là thơm vào má, lòng bàn tay của Tí, chọc em cười khanh khách. Khuôn mặt em tròn xoe, nổi bật lên đôi mắt trong veo như nước hồ mùa thu. Cái miệng hồng chúm chím với mấy cái răng sữa xinh xinh đến là đáng yêu. Hai cái mà thí phúng pha phúng phính, như lúc nào cũng đang ngậm kẹo.

      Cu Tí vẫn chưa nói sõi. Chỉ mới ngâm nga được vài từ. Nhưng tiếng bố, mẹ và chị là nói giỏi lắm. Em rất thích ngồi tập nói chuyện với Tí bằng những từ đơn giản cho em bắt chước theo. Rồi cả tập đi cho em nữa. Cứ cầm một món đồ chơi nhỏ, rồi ngồi cách em một đoạn, vẫy tay ra hiệu là em chạy lại ngay. Thích vô cùng.

      Em yêu quý cu Tí lắm. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành người chị mẫu mực, đáng cho Tí được tự hào.

      0 Trả lời 22/12/21

      Hỏi bài

      Xem thêm