Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nguyễn Tuấn Cảnh

Anh/chị hãy đọc đoạn trích dưới đây:“

Anh/chị hãy đọc đoạn trích dưới đây:


“.. Chuyển đi này giúp học sinh có những trải nghiệm bổ ích về hoạt động sản xuất thông nghiệp. Dưới sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên, những cô cậu học sinh thành phố chưa một lần biết đến bùn đất đã trực tiếp lội xuống ruộng để thực hành cây lúa. ra vròn cuốc đất trồng rau, xới có chăm sóc và thu hoạch rau. Từ những sản phẩm thu hoạch được, các em tự tay chế biến những món ăn yêu thích.


Chính sự trải nghiệm thú vị này giúp các em hiểu quy trình sản xuất rau sạch, hiểu được sự vất vả của những người nông dân một nắng hai sương làm ra hạt gạo, bắp ngô, củ khoni, củ sắn. Các em cũng hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng của rau xanh, của hương thực và sữa đối với con người. Từ đó các em biết trân trọng thành quả lao động, biết trân trọng đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt, đồng thời giáo dục các em ý thức bảo vệ môi trường sống bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình..." (http://www.ipsdongnai.edu.vn)


Tử đoạn trích trên, an

Hỏi bài

Xem thêm