Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phạm Thị Tuyết Mai

Dầu thực vật có thể ăn sống ko

?

4
4 Câu trả lời
  • Duyên Bùi
    Duyên Bùi

    Trong mỗi chúng ta ai cũng có người mình yêu quý, có thề là ông vì ông là người che chở cho em từ bé, có thể là bà vì bà là cả một kho tàng cổ tích, có thề là bố vì bố là trụ cột của cả nhà.

     Còn em người em yêu quý nhất là mẹ, vì mẹ là người yêu thương, chăm sóc em từ bé. Những khi em bị ôm mẹ luôn lá ngươi lo lắng cho em nhất, mẹ rất bận còn phải gánh trên lưng tuổi tác, ngoài năm nay mẹ đã 40 tuổi nhưng mẹ vẫn kiên trì. Dù bận là thế nhưng mẹ vẫn luôn chăm lo cho cả gia đình. Mẹ có thân hình gầy gò vì thời gian mẹ làm việc nặng nhọc suốt cả ngày. Mẹ là người mang năng đẻ đau 9 tháng, 10 ngày để sinh ra em, những lời ru à ơi. 

      Con chúc mẹ mạnh khoẻ, nuôi nớng con từng ngày con yêu mẹ rất nhiều.


    0 Trả lời 19:18 20/11
    • Thanh Thanh
      Thanh Thanh

      Có 

      0 Trả lời 20:04 20/11
      • Khang Anh
        Khang Anh

        Dầu có thể “ăn sống” là dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu ô-liu… Bạn nên dùng các loại dầu này để xào, ăn sống, ướp thực phẩm, làm các món salad, nấu canh… Nó giúp hấp thu tốt các vitamin A, D, E, K có sẵn trong thực phẩm, bổ sung các a-xít béo thiết yếu và tăng vị ngon cho thức ăn.

        0 Trả lời 08:14 21/11
        • jfcjchdjc
          jfcjchdjc

          Có đấy 

          0 Trả lời 20:53 20/11

          Hỏi bài

          Xem thêm