Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Fftg Vhh

đề "phải chăng sự thay đổi đều đem đến kết quả tốt đẹp "

.hãy viết bài văn nghị luận ( khoảng 200 chữ ) trình bày suy nghĩ của em về quan điểm trên

*Có thể tham khảo gg những phải tự làm ko đc chép hết

Mng giúp với ạ

3
3 Câu trả lời
  • Fftg Vhh
    Fftg Vhh

    **Ngữ văn lớp 8**

    Trả lời hay
    2 Trả lời 19/11/22
  • Hang
    Hang

    (✖﹏✖) ngữ văn lớp 10

    0 Trả lời 20/11/22
  • Chanaries
    Chanaries

    Mỗi con người trong cuộc sống luôn có ý chí vươn lên. Và để vươn lên đạt được thành quả, thành công thì chúng ta nên không ngừng nỗ lực và thay đổi làm mới bản thân mình. Vậy phải chăng sự thay đổi đều đem đến kết quả tốt đẹp?

    Thay đổi bản thân là sự thay đổi làm mới mình. Từ ngoại hình, xinh đẹp hơn, lịch lãm hơn sẽ khiến cho mọi người cảm thấy có ấn tượng, thiện cảm đối với mình. Việc thay đổi về ngoại hình là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công. Nhưng ngoại hình thôi chưa đủ. Ta cũng cần phải thay đổi cả về những kĩ năng, kiến thức. Biết trau dồi và nâng cao những gì mình đã học được và đang có. Đối với mỗi người, tri thức mới là kho tàng của sức mạnh. Vì vậy nếu cứ giậm chân tại chỗ, không chịu thay đổi và tiếp thu sẽ khiến ta ngày một tụt lại phía sau, nhường chỗ cho những người có ý chí, người biết làm mới bản thân. Tuy nhiên, việc thay đổi bản thân theo những việc có chiều hướng tiêu cực sẽ đẩy lui bạn về hướng xấu, không đem lại kết quả tốt đẹp.

    Cùng với sự thay đổi và làm mới bản thân mỗi người, đó cũng là việc góp phần làm cho xã hội ngày một phát triển, đổi mới.

    0 Trả lời 21/11/22

Hỏi bài

Xem thêm