Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Suzuki Mei

Em hãy viết bài văn kể lại buổi lễ khai giảng đầu năm học mà em ấn tượng nhất

.

3
3 Câu trả lời
  • chang
    chang

    Một mùa hè trôi nhanh như chớp mắt, thế là chúng em đã trở lại trường để cùng nhau tham gia buổi lễ khai giảng đầy ý nghĩa.

    Hai hôm trước, chúng em có đến trường để tập trung và nghe thầy cô dặn dò. Nhưng hôm nay khi đến trường, em vẫn rất bất ngờ trước khung cảnh của sân trường. Khắp nơi là một bầu không khí lễ hội sôi động và náo nhiệt. Lá khô, cỏ dại khắp sân và bồn hoa đã được dọn dẹp sạch sẽ. Các cây hoa sữa, cây bàng, cây phượng vĩ cũng được tỉa tót lại cho gọn gàng. Dọc hai bên đường đi là rất nhiều những chiếc cờ đỏ tươi bay phấp phới. Trên sân khấu, những lãng hoa chúc mừng xếp ngay ngắn cạnh tấm bảng Chào mừng năm học mới.

    Khắp sân trường, là các bạn học sinh trong chiếc áo trắng vui vẻ, phấn khởi trò chuyện. Bạn nào cũng thích thú và cười nói rôm rả. Các thầy cô thì mặc áo dài, sơ mi rất đẹp. Chính các thầy cô cũng cười tươi lắm, bởi hôm nay là ngày tựu trường mà.

    Ngày hôm nay, không chỉ các bạn học trò và thầy cô vui vẻ. Mà chính sân trường có lẽ cũng vui lắm, bởi nó rộn ràng đến thế cơ mà.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 19/09/22
    • Điện hạ
      0 Trả lời 19/09/22
      • Rùa Con
        Rùa Con

        1. Mở bài

        Giới thiệu buổi lễ khai giảng năm học mới của trường em.
        2. Thân bài

        - Tả bối cảnh, không khí chung của buổi lễ khai giảng năm học của trường em,..

        - Tả những sự việc, hành động chính của buổi lễ khai giảng năm học.

        Hiệu lệnh tập trung.
        Chào cờ.
        Phần nội dung của buổi lễ (các đại biểu đọc diễn văn, phát biểu...)
        - Lưu ý: Muốn bài văn được phong phú, sinh động, hấp dẫn, cần phối hợp nhiều giác quan trong quan sát, như: thị giác, thính giác, xúc giác,… ; cần kết hợp giữa quan sát với nhận xét, so sánh, liên tưởng, tưởng tượng,…

        3. Kết bài

        Nêu cảm xúc của em về lễ khai giảng năm học mới.

        0 Trả lời 19/09/22

        Hỏi bài

        Xem thêm