Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Hương

Mỗi chúng ta đều có những nhu cầu về thể chất và cảm xúc

. Nhu cầu thể chất là những thứ như thức ăn, nước uống, giấc ngủ, hơi ấm và nơi ở. Nhu cầu cảm xúc là những thứ như nhu cầu được công nhận, cảm kích và tin tưởng. Được thích và đươc yêu, được tôn trọng và bảo đảm. Có thể tin và được tin. Hiểu và được hiểu, cảm thấy được tôn trọng và đáng giá.

Mỗi chúng ta đều có các nhu cầu này nhưng ở mức độ khác nhau. Giống như một số ngườ cần nước, thức ăn hay thời gian ngủ nhiều hơn; trong khi những người kahcs có thể cần nhiều tự do và tự chủ hơn; bên cạnh đó, một số người lại cần được bao bọc và hóa cảm giác thành tựu, một số người khác có thể cần được ghi nhận bà kính trọng hơn.

Dù các nhu cầu của bạn ở mức độ nào, khi chugs được đáp ứng, bạn sẽ cảm thấy an toàn, cân bằng. Bạn cảm thấy cuộc đời bạn có mục đích và ý nghĩa.

Tuy nhiên, chúng ta không thể trách người khác vì khiến mình cảm thấy tệ, chúng ta cũng không thể nhớ người khác đáp ứng nhu cầu cảm xúc của mình và khiến mình cảm thấy tốt.

Hỏi bài

Xem thêm