Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Hân Nguyễn

Mọi người ơi

! Cứu e vs viết đoạn văn tưởng tượng "Ở Vương quốc Tương Lai " hơn tiếng r mà vẫn chưa hoàn chỉnh nổi 🥲😫🥹😭😣😖😪🫶🏻

4
4 Câu trả lời
  • Nguyễn Quang Hưng
    Nguyễn Quang Hưng

    Chịu rồi 

    0 Trả lời 23:09 12/12
  • Quân Béo FF
    Quân Béo FF

    Hết cứu rồi

    0 Trả lời 11:59 13/12
  • Nguyễn Đình Huy Hoàng
    Nguyễn Đình Huy Hoàng

    đây:

    Viết đoạn văn về Vương quốc Tương Lai theo trí tưởng tượng của em - Mẫu 1

    Ở Vương quốc Tương Lai không gì là không có. Từ những thứ hiện đại nhất, khó để chế tạo ra nhất: thuốc trường sinh, bánh xe quay ngược thời gian, những nàng tiên, những chú lùn,… Ở đây, chúng tôi cùng làm nên một thế giới diệu kì, ai cũng có thể được hưởng lợi từ thế giới ấy. Chúng tôi đoàn kết, bảo vệ mảnh đất của mình. Có vậy, chúng tôi mới có thể sống và thoát khỏi sự truy lùng của những tên tham lam, cướp bóc của thế giới loài người.

    Viết đoạn văn về Vương quốc Tương Lai theo trí tưởng tượng của em - Mẫu 2

    Được sự giúp đỡ của bà tiên, Tin-tin và Mi-tin đến thăm Vương quốc tương lai. Trước tiên hai bạn đến thăm Công xưởng xanh. Ở đây sản xuất các loại máy móc, thuốc men cho thế giới tương lai do các em bé sắp ra đời sáng chế. Tin-tin trông thấy một cái máy như đôi cánh xanh, cậu lấy làm thắc mắc thì được em bé thứ nhất cho biết em dùng máy đó để chế tạo một vật làm cho con người hạnh phúc. Mi-tin chỉ cảm nhận hạnh phúc khi ăn. Cái tính háu ăn làm cậu ta hỏi liền xem vật đó ăn có ngon không, có ồn ào không? Em bé thứ nhất mời hai bạn xem vật đó và cho biết nó không ồn ào gì cả. Tin-tin háo hức đòi xem nhưng chưa kịp xem thì em bé thứ hai chen vào. Em bé ấy muốn cho hai bạn xem sáng chế của mình: đó là ba mươi vị thuốc trường sinh đặt ở những cái lọ xanh. Đặc biệt là em bé thứ ba mang theo một thứ ánh sáng lạ thường chưa ai biết cả. Em bé thứ tư kéo tay Tin-tin khoe một thứ máy biết bay như một con chim. Liền lúc ấy, em bé thứ năm cho hai bạn xem một thứ máy biết dò tìm các kho báu còn giấu kín trên Mặt Trăng.

    0 Trả lời 15:29 13/12
  • Nguyễn Đình Huy Hoàng
    Nguyễn Đình Huy Hoàng

    đáp án phía dưới


    0 Trả lời 15:30 13/12

Hỏi bài

Xem thêm