Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Kum Bibi

nêu cảm xúc của e vềa việc làm thể hiện sự tôn trọng sự thật mỗi ý l

nêu cảm xúc của e vềa việc làm thể hiện sự tôn trọng sự thật

mỗi ý là 1 gạch đầu dòng. không viết đoạn văn ạ

1
1 Câu trả lời
  • DUONG PHI LONG
    DUONG PHI LONG

    Sự tôn trọng sự thật là một giá trị quan trọng trong cuộc sống. Nếu chúng ta không thể thể hiện sự tôn trọng này, có thể dẫn đến sự mất niềm tin và gây hại đến mối quan hệ với người khác.

    Việc làm thể hiện sự tôn trọng sự thật mang lại cho tôi cảm xúc của sự trung thực và chính trực. Khi tôi nói sự thật, tôi cảm thấy tự tin và không có áp lực vì không cần phải giữ bí mật hoặc che giấu điều gì đó. Tôi cũng cảm thấy rằng tôi đang đối xử công bằng với người khác và không gây ra sự hiểu lầm hay nhầm lẫn.

    Ngoài ra, việc làm thể hiện sự tôn trọng sự thật cũng giúp tôi xây dựng được một môi trường tin cậy và chân thành với những người xung quanh. Khi mọi người biết rằng tôi luôn nói sự thật, họ cảm thấy an tâm và tin tưởng vào những gì tôi nói. Điều này tạo nên một mối quan hệ tốt và gắn kết với những người xung quanh.

    Tóm lại, việc làm thể hiện sự tôn trọng sự thật mang lại cho tôi cảm xúc của sự trung thực, tự tin và tạo dựng một môi trường tin cậy và chân thành. Điều này là rất quan trọng trong cuộc sống và mối quan hệ với người khác.

    0 Trả lời 10:19 17/11

    Hỏi bài

    Xem thêm