Thanh Phan

Nhân dịp sinh nhật của một người thân đang ở xã hãy viết thư thăm hỏi

và chúc mừng người thân đó

2
2 Câu trả lời
  • Bắp
    Bắp

    Hải Dương, ngày.... tháng .... năm ......

    Bố yêu dấu!

    Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, đó là sinh nhật của mẹ. Con đã nhận được lá thư mẹ gửi cho con rồi ạ, nhưng con rất tiếc vì không thể về kịp sinh nhật mẹ được do việc của câu lạc bộ bận bịu quá. Con mong bố và mẹ đừng buồn nhé!

    Mẹ và bố ở nhà vẫn khỏe chứ ạ? Con ở trên này vẫn ổn bố ạ, bố mẹ không phải lo lắng cho con đâu. Em trai ở nhà có nghe lời và biết giúp đỡ bố mẹ trong công việc nhà không hả bố? Nó mải chơi lắm, không biết có còn nhớ lời con dặn không. Bố à, tự nhiên con nhớ nhà quá. Nhớ những lúc cả gia đình mình ngồi quây quần bên mâm cơm, trò chuyện mọi điều. Nhớ những ngày mưa, bố nằm võng hát những bài hát quen. Nhớ cả những ngày cuối tuần, mẹ cũng con làm món canh chua cá thơm nức khiến bố mê tít.... Con thấy mình từ trước tới nay sao mà vô tâm quá, không thường xuyên viết thư thăm hỏi bố mẹ ở quê, chắc bố mẹ buồn và mong con nhiều lắm. Con hứa, từ giờ trở đi sẽ thường xuyên viết thư về cho gia đình mình hơn. Bố ơi, sinh nhật này của mẹ con không thể cùng mẹ làm bánh, thổi nến và hát tặng mẹ bài chúc mừng sinh nhật được. Con muốn bố thay con gửi tới mẹ ngàn lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày ý nghĩa này. Bố và mẹ nhớ chụp thật nhiều ảnh rồi gửi lên cho con nhé. Quà và lời chúc con đã gói cẩn thận rồi, mong rằng mẹ sẽ thích món quà con tặng mẹ, bố nhớ làm mẹ bất ngờ nhé. Có lẽ đợi đến khi mọi việc thư thả hơn, con nhất định sẽ về thăm bố mẹ. Bố mẹ và em ở nhà nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé. Con yêu cả nhà mình rất nhiều.


    Thư chưa dài nhưng con sắp vào giờ học rồi, con xin dừng bút tại đây. Khi có thời gian, con sẽ viết nhiều hơn cho bố. Con mong sẽ nhận được thư từ bố sớm nhất có thể.

    Chúc mẹ một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và mong mẹ mãi trẻ đẹp, mạnh khỏe để ở bên gia đình mình. Bố hãy thay con chuyển lời chúc này tới mẹ nhé.

    Con yêu của bố mẹ

    Phương Hằng

    0 Trả lời 29/06/22
    • Bánh Bao
      0 Trả lời 29/06/22

      Hỏi bài

      Xem thêm